ช่วงนี้เชื่อว่าหลายคนคงจะเริ่มรู้สึกถึงลมหนาวที่พัดให้รู้สึกเย็นๆ กันบ้างแล้ว เป็นสัญญาณบอกถึงช่วงเวลาแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง บางคนแอบตั้งตารอเป็นพิเศษ เพราะแอบรอลุ้นโบนัสประจำปี รวมถึงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและน่ายินดีทั้ง วันคริสมาสต์ วันพ่อ และวันปีใหม่ ส่วนใครที่กำลังจะหาของขวัญปีใหม่ไปให้คนพิเศษ คนสำคัญ ผู้ใหญ่ที่เคารพ หรือนำไปร่วมจับฉลากในงานเลี้ยงปีใหม่ และกำลังหาไอเดียของขวัญปีใหม่ที่แตกต่างออกไปจากทุกๆ ปี วันนี้ OfficeMate จะมาแชร์ไอเดียเลือกของขวัญปีใหม่ให้ไม่ซ้ำปีก่อนๆ และไม่ซ้ำใครกันค่ะ

ของมงคล

ของขวัญปีใหม่

ไม่ว่าคนไทยหรือคนต่างชาติ ต่างมีความเชื่อและยึดถือเอาวันปีใหม่เป็นการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เริ่มต้นทำสิ่งดีๆ ให้ชีวิต ดังนั้นสิ่งที่เราจะนำไปมอบให้กันเป็นของขวัญปีใหม่ ควรเป็นสิ่งดีๆ เป็นสิริมงคล อย่างของมงคลเสริมชีวิตในด้านต่างๆ เช่น ของมงคลรูปผลส้ม ที่เป็นตัวแทนของความเจริญรุ่งเรือง ความอุดมสมบูรณ์ หรือรูปปั้นเรือสำเภาทอง ที่สื่อถึงโชคลาภด้านการเงิน การค้าขายรุ่งเรือง

การเลือกของมงคลเป็นของขวัญปีใหม่ นอกจากจะได้ของขวัญที่ไม่ซ้ำใครแล้ว “ของมงคล” ยังเป็นตัวแทนความหมายดีๆ ที่ผู้ให้ต้องการมอบให้ผู้รับในช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้น เหมาะกับการมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้หลักผู้ใหญ่ หัวหน้างาน หรือคุณพ่อคุณแม่ก็ได้เช่นกันค่ะ

เครื่องปริ้นพกพา

ใครอยากหาของขวัญปีใหม่ไม่เหมือนใคร สำหรับการมอบให้กับคนรู้ใจ คนพิเศษ หรือออฟฟิศไหนมีการจับฉลาก ใครกลัวไม่โดนใจเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในทีม ไม่รู้จะซื้ออะไรเป็นของขวัญปีใหม่ดี อยากได้ของที่ใช้งานได้ ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดวัย และรสนิยม ลองเลือก ซื้อเครื่องปริ้นแบบพกพาเป็นของขวัญปีใหม่ รับลองว่าใครได้ไป เปิดกล่องมาต้องโดนใจแน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้น การมอบของขวัญปีใหม่เป็นเครื่องปริ้นพกพา ยังเป็นการสร้างความประทับใจในงานปีใหม่ เพราะเราสามารถปริ้นภาพถ่ายและบรรยากาศในงานเก็บไว้ได้เลย เพียงเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ ใช้ง่าย สะดวกสบาย ประทับใจทั้งผู้ให้ ผู้รับ และเพื่อนๆ ในงานเลยล่ะค่ะ

Gadget เพื่อสุขภาพ

กระแสที่กำลังหลั่งไหลสู้สังคมปัจจุบัน และแพร่กระจายไปเรื่อยๆ คงต้องยกให้กระแสการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพนะคะ ใครๆ ก็หันมาใส่ใจสุขภาพตัวเองมากขึ้น ดังนั้นถ้าคิดไม่ออกว่าจะหาอะไรเป็นของขวัญปีใหม่ดี ลองเลือกเป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพ ทั้งสายรัดข้อมือ Mi Band นาฬิกา Smart Watch หรือจะเป็นเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล Gadget ทั้ง 3 ชิ้นนี้มีฟังก์ชั่นการทำงานที่รองรับกิจกรรมการออกกำลังกาย และเก็บข้อมูลด้านสุขภาพ ทำให้ผู้ใช้รู้ถึงสภาพร่างกายตัวเอง และจัดโปรแกรมการออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น

นอกจาก Gadget เพื่อสุขภาพเหล่านี้จะเป็นของขวัญปีใหม่ที่ไม่เหมือนใครแล้ว ยังเป็นของขวัญปีใหม่ที่ใครๆ ก็อยากได้ และยังบ่งบอกถึงความปรารถนาดี ความตั้งใจในการคัดสรรค์ของขวัญให้ผู้รับอีกด้วย

ชุดของขวัญ Happy Time

หากพูดถึงของขวัญปีใหม่ กระเช้าของขวัญ หรือชุดของขวัญต่างๆ คงเป็นไอเดียแรกๆ และคงไม่ใช่ของขวัญปีใหม่ที่แตกต่างอะไร แต่สิ่งที่จะทำให้แตกต่าง คือของที่นำมาจัดเซ็ทเป็นกระเช้า หรือชุดของขวัญต่างหากที่สามารถเพิ่มลูกเล่น และเพิ่มความประทับใจ รวมถึงทำให้ของขวัญปีใหม่ของเรากลายเป็นไอเท็มไม่ซ้ำใครได้ ด้วยชุดของขวัญ Happy Time ซึ่งในเซ็ทประกอบไปด้วย กาชาเรียบหรู จอกน้ำชา 4 ใบ ถาดไม้ ตะแกรง ที่คีบใบชา พร้อมด้วยกระเป๋าลายภาพวาดฝีแปรงแบบญี่ปุ่นสุดเท่ ที่ทำให้ผู้รับประทับใจตั้งแต่แรกเห็น

ชุดของขวัญ Happy Time เหมาะสำหรับการเลือกไปเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับผู้หลักผู้ใหญ่ ลูกค้า และคนที่เราเคารพ นอกจากผู้รับจะถูกใจกับของขวัญแล้ว ถ้วยชาและกาชา ยังสามารถนำไปใช้งานได้ต่ออีกนานถึงปีถัดๆ ไปเลยล่ะค่ะ

เอ็กซ์เทอนอลฮาร์ดดิสก์

ถ้าอยากเลือกของขวัญปีใหม่ที่โดนใจคนรุ่นใหม่และเหล่าคนทำงาน ลองเลือกเป็นเอ็กซ์เทอนอลฮาร์ดดิสก์ หรือฮาร์ดดิสก์พกพา อุปกรณ์เก็บข้อมูลต่างๆ ได้ในปริมาณมาก ไม่ว่าจะเป็นไฟล์งาน ไฟล์รูปภาพ และสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกอีกด้วย นอกจากฟังก์ชั่นในการทำงานแล้ว ยังมีดีไซน์หลากหลาย ทั้งแบบเรียบหรู และแบบน่ารักๆ ใครกำลังเลือกของขวัญปีใหม่เป็นเอ็กซ์เทอนอลฮาร์ดดิสก์ ก็ลองดูดีไซน์และสีสันที่เหมาะกับผู้รับ รวมถึงหน่วยความจำที่เหมาะสม เท่านี้ก็สร้างความแตกต่างและประทับใจให้ผู้รับของขวัญปีใหม่ได้เช่นกัน

ลำโพงบลูทูธ

ใครๆ ก็ชอบฟังเพลง และถ้ามีลำโพงบลูทูธซักตัว เอาไว้เปิดเพลงเสียงใสๆ เบสหนักๆ หรือต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป เปิดเสียงภาพยนตร์ให้ดังกระหึ่มก็ฟินสุดๆ ปีใหม่นี้ ใครยังไม่มีของไปจับฉลากที่ออฟฟิศ หรืออยากหาซื้อของขวัญให้แฟน เพื่อนสนิท หรือเด็กๆ ที่บ้าน ลำโพงบลูทูธดีๆ ซักตัว ไม่ซ้ำใคร แถมยังแกะออกมาใช้ได้ทันที ช่วยสร้างบรรยากาศให้งานเฉลิมฉลองได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

Action Camera กล้องขาลุย

ปิดท้ายของขวัญปีใหม่ไม่เหมือนใคร แต่ประทับใจจนผู้รับจนต้องร้องว้าว! ยกให้ Action Camera กล้องถ่ายภาพและวีดีโอสำหรับขาลุย เหมาะสำหรับคนที่รักการถ่ายภาพ ถ่ายวีดีโอ หากเลือกแบบเบสิคที่สุด ก็แนะนำเป็นกล้อง GoPro เหมาะสำหรับเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนพิเศษสายแอดเวนเจอร์ ไม่ว่าจะขึ้นเขา ไปทะเล ลงน้ำ ลุยฝน GoPro ก็สามารถเก็บภาพได้ทุกกิจกรรม แน่นอนว่าใครได้ของขวัญปีใหม่เป็นกล้อง GoPro ตัวนี้ คงฟินไปอีกนาน พูดแล้วก็อยากได้ของขวัญปีใหม่แบบนี้บ้างจังเลยนะคะ ฮ่าๆๆ

ของขวัญปีใหม่แต่ละชิ้นที่เรานำมาเป็นไอเดียให้กับคนที่กำลังกลุ้มใจเรื่องนี้ หวังว่าจะถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับนะคะ แถมเป็นของขวัญปีใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร มีทั้งของที่เหมาะจะให้เป็นของขวัญปีใหม่กับผู้หลักผู้ใหญ่ คนพิเศษ และเพื่อนๆ ใครถูกใจชิ้นไหน เข้ามาเลือกช้อปออนไลน์ได้ที่ OfficeMate กันเลยค่ะ นอกจากได้ของโดนใจไม่เหมือนใครแล้ว เรามีบริการจัดส่งฟรี* อีกด้วยนะคะ