ต้องยอมรับว่า ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีในโลกเราพัฒนาไปไกล จนมีสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมใหม่ๆ เกิดขึ้นมามากมาย วันนี้ออฟฟิศเมท รวบรวม 10 เครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งยุค ไอเทมที่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันให้กับเราได้เป็นอย่างดี มีติดบ้านไว้ รับรองว่าสะดวกสบายแน่นอน! ไปดูกันเลยยยย!

หม้อทอดไร้น้ำมัน เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับคนรักสุขภาพ

หม้อทอดไร้น้ำมัน

เปิดด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้ายอดฮิตแห่งยุค อย่าง ‘หม้อทอดไร้น้ำมัน’ ประโยชน์ข้อแรกที่ทำให้หม้อทอดไร้น้ำมัน กลายเป็นไอเทมที่ใครๆ ถามหา ก็คือ หลักการปรุงแบบไม่ต้องใช้น้ำมัน แถมยังช่วยรีดน้ำมันออกจากวัตถุดิบ ให้ออกมาเป็นเมนูอาหารไขมันน้อย แคลอรี่ต่ำ ที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนั้น ยังช่วยลดสารก่อมะเร็ง อะคริลาไมด์ (Acrylamide) ที่เกิดจากการทอดอาหารด้วยน้ำมันความร้อนสูง ให้คุณได้เมนูอาหารทอดที่ทานได้แบบไม่รู้สึกผิด เรียกว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดีต่อใจ และดีต่อสุขภาพสุดๆ เลยล่ะค่ะ

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ช่วยให้บ้านสะอาดโดยไม่ต้องลงแรง

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

ไอเทมต่อมา เรียกได้ว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าช่วยทุ่นแรงแห่งยุค นั่นก็คือ ‘หุ่นยนต์ดูดฝุ่น’ ที่จะช่วยให้บ้าน หรือห้องของคุณสะอาดปราศจากฝุ่นได้โดยที่คุณไม่ต้องลงแรง เพราะเพียงแค่กดเปิดสวิตซ์ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นก็จะทำการดูดฝุ่น เส้นผม ขนสัตว์เลี้ยง และสิ่งสกปรกอื่นๆ ทุกซอกทุกมุมภายในบ้าน หุ่นยนต์ดูดฝุ่นบางตัวยังสามารถเคลื่อนกลับแท่นชาร์จได้ด้วยตัวเอง และกลับไปทำความสะอาดต่อเมื่อชาร์จแบตเตอรีจนเต็ม นอกจากหุ่นยนต์ดูดฝุ่นแล้ว ปัจจุบันยังมีหุ่นยนต์ถูพื้น หรือแม้แต่หุ่นยนต์ที่สามารถดูดฝุ่นและถูพื้นได้ในเครื่องเดียวอีกด้วย

เครื่องชงกาแฟ เครื่องใช้ไฟฟ้าคู่ใจคอกาแฟ

เครื่องชงกาแฟ

อีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับคอกาแฟ ที่ไม่อยากดื่มกาแฟกระป๋อง แต่ก็ไม่อยากต้องเสียเงินไปกับค่ากาแฟแพงๆ ในคาเฟ่หรู ‘เครื่องชงกาแฟ’ จะช่วยให้คุณได้จิบกาแฟสดรสชาติดีโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ทั้ง เครื่องชงกาแฟแบบดริบที่ใช้คู่กับเมล็ดกาแฟสด  หรือเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่ใช้คู่กับแคปซูลกาแฟหอมอร่อย นอกจากจะได้สวมบทบาริสต้าแล้ว การใช้เครื่องชงกาแฟยังช่วยให้คุณรังสรรค์เมนูกาแฟที่หลากหลาย และควบคุมความหวานได้ด้วยตัวเอง

เครื่องฟอกอากาศ เพื่ออากาศสะอาดบริสุทธิ์

เครื่องฟอกอากาศ

ใครที่ต้องออกมาเผชิญมลภาวะบนท้องถนนทั้งวัน เมื่อกลับถึงบ้านแล้วได้สูดอากาศบริสุทธิ์สดชื่นก็คงจะช่วยให้อารมณ์ดีขึ้นได้ ‘เครื่องฟอกอากาศ’ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะช่วยให้อากาศในบ้านสะอาดบริสุทธิ์ กำจัดได้ทั้งฝุ่นละออง ฝุ่นละอองขนาดเล็ก เชื้อโรค และเหล่าแบคทีเรียที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น นอกจากนั้น ยังช่วยกรองและกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ถือเป็นไอเทม must have ที่ดีต่อคนเป็นภูมิแพ้ และหอบหืด ช่วยให้หายใจสะดวก สูดลมหายใจได้อย่างมั่นใจ ช่วยให้ปอดแข็งแรงขึ้น ทั้งยังช่วยให้นอนหลับได้สนิทตลอดคืนอีกด้วย

เครื่องล้างจาน ช่วยให้ภาชนะสะอาดหมดจดในพริบตา

เครื่องล้างจาน

หมดปัญหาปาร์ตี้จบแต่งานบ้านไม่จบ ด้วย ‘เครื่องล้างจาน’ แม้จะไม่ใช่เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด แต่ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยทุ่นแรงเหล่าพ่อบ้านแม่บ้านไปได้มาก เครื่องล้างจานจะช่วยให้ภาชนะสะอาดหมดจด แถมยังลดปริมาณน้ำได้มากกว่าการล้างจานด้วยมือเปล่าอีกด้วย ข้อดีอีกอย่างของการใช้เครื่องล้างจาน ก็คือ ช่วยถนอมมือของคุณ จากการสัมผัสสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาล้างจาน ช่วยให้มือไม่แห้งกร้าน เหมาะกับผู้ที่ผิวหนังบอบบาง หรือแพ้น้ำยาล้างจาน คราวนี้ไม่ว่าจะปาร์ตี้หนัก หรือจัดอาหารมื้อใหญ่จนมีจานกองโตขนาดไหน เครื่องล้างจานก็สามารถจัดการจนสะอาดหมดจดได้ในพริบตา

เครื่องอบผ้า ช่วยให้ผ้าแห้งได้แบบไม่ง้อแดด

เครื่องอบผ้า

‘เครื่องอบผ้า’ เครื่องใช้ไฟฟ้าช่วยแก้ปัญหาผ้าไม่แห้งในหน้าฝน สามารถทำให้เสื้อผ้าทั้งหมดของคุณแห้งได้ภายใน 1 ชั่วโมง ช่วยประหยัดเวลา และไม่ต้องเสี่ยงกับสภาพอากาศ แถมยังป้องกันฝุ่นละออง หรือเขม่าควันที่อาจมาเกาะติดบนเสื้อผ้าขณะที่ตากไว้กลางแจ้งได้อีกด้วย การใช้เครื่องอบผ้ายังช่วยลดเชื้อโรค เชื้อรา และแบคทีเรีย จากการตากผ้าในร่ม ช่วยให้เนื้อผ้าหอมนุ่มฟูและไม่แห้งกรอบ นอกจากนั้น เครื่องอบผ้าบางรุ่นยังมีนวัตกรรมรักษาความชื้นในเนื้อผ้า ช่วยลดรอยยับ ให้คุณรีดผ้าได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

พัดลมไอเย็นดับร้อน แต่ช่วยประหยัดไฟได้มากกว่า

พัดลมไอเย็น

เมืองไทยเป็นเมืองร้อนจนพัดลมอาจจะเอาไม่อยู่ แต่จะให้เปิดแอร์ทั้งวัน ก็คงสู้ค่าไฟไม่ไหว แต่มีหนึ่งไอเทมที่สามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้ นั่นก็คือ ‘พัดลมไอเย็น’ ซึ่งจะทำการลดอุณหภูมิในห้อง ไล่อากาศร้อน ระบายกลิ่นอับ ช่วยเพิ่มความเย็นได้มากกว่าพัดลมธรรมดา และประหยัดไฟได้มากกว่าการเปิดแอร์ ลมที่ออกมาจากพัดลมไอเย็น ยังเป็นลมที่เหมือนกับลมธรรมชาติ ช่วยให้เราสดชื่นขึ้น นอกจากนั้น ยังมีฟังก์ชันอื่นๆ เช่น ฟีเจอร์กรองฝุ่น หรือฟังก์ชันช่วยไล่ยุงอีกด้วย

เตารีดไอน้ำแบบยืน รีดง่าย เบาแรง ช่วยประหยัดเวลา

เตารีดไอน้ำแบบยืน

เตารีดไอน้ำแบบยืน รูปทรงจะคล้ายคลึงกับเครื่องดูดฝุ่น มีหัวพ่นละอองน้ำที่ปลายเตารีด มาพร้อมราวสำหรับแขวนผ้าที่มีฐานเป็นถังบรรจุน้ำ การใช้งาน คือ แขวนผ้าเอาไว้ที่ราว แล้วใช้เตารีดไอน้ำค่อยๆ ถูลงตามเนื้อผ้า แรงดันของไอน้ำที่ปล่อยออกมาจะช่วยให้รอยยับบนผ้าคลายตัว ช่วยให้ผ้าเรียบได้โดยไม่ต้องใช้แรง เหมาะสำหรับใช้รีดเสื้อเชิ้ต เสื้อสูท ผ้าชีฟอง ชุดเดรส เตารีดไอน้ำแบบยืน นอกจากจะไม่ต้องใช้แรงรีดแล้ว ยังช่วยให้ผ้ายับๆ เรียบได้อย่างรวดเร็ว ใช้รีดเสื้อผ้าสำหรับสวมใส่ในวันที่เร่งรีบต้องออกจากบ้านได้

เครื่องกรองน้ำ ช่วยให้น้ำดื่มสะอาด และประหยัดเงินในกระเป๋า

เครื่องกรองน้ำ

เครื่องกรองน้ำ คือ อุปกรณ์ที่ช่วยกำจัดสารปนเปื้อนต่างๆ ทั้งเชื้อโรค แบคทีเรีย หิน ปูน ทราย และสารเคมีต่างๆ ที่ปนมากับน้ำออก เรียกว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทำให้น้ำประปาบ้านเราสะอาดจนสามารถดื่มได้ และด้วยข้อดีตรงนี้เอง เครื่องกรองน้ำจึงช่วยประหยัดเงินค่าซื้อน้ำดื่มแบบขวด ซึ่งเป็นการลดค่าใช้จ่ายในระยะยาว ทั้งยังช่วยลดภาวะโลกร้อน จากการลดปริมาณขยะพลาสติกที่เป็นขวดน้ำลงได้อีกด้วย

กล่องฆ่าเชื้ออัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อวิถีชีวิตแบบปลอดเชื้อ

กล่องฆ่าเชื้ออัจฉริยะ

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยฆ่าเชื้อโรคบนสิ่งของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน ใช้ได้กับทั้งหน้ากากอนามัย แว่นตา นาฬิกา หูฟัง สายชาร์จ ใบมีดโกน รวมไปถึงเครื่องประดับต่างๆ ช่วยปกป้องคุณจากเชื้อไวรัส และแบคทีเรียได้มากถึง 99.9% แถมยังเป็นการฆ่าเชื้อในระดับ DNA และ RNA ทำงานไว เพียง 5 นาที และใช้งานได้มากถึง 18,000 ครั้ง ถือเป็นไอเทมที่ควรมีติดบ้านเอาไว้ในช่วงสถานการณ์โรคระบาดแบบนี้นะคะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับเครื่องใช้ไฟฟ้า 10 ชิ้นที่เรานำมาฝาก ออฟฟิศเมทรับรองว่าไอเทมเหล่านี้ จะช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันของคุณง่ายขึ้น ทั้งยังเหลือเวลาไปทำกิจกรรมอื่นได้อีกมากมาย ใครคนไหนสนใจอยากซื้ออยากหามาไว้ในครอบครอง ออฟฟิศเมทของเรา มีครบทุกไอเทม พร้อมให้คุณมาช้อปได้ง่ายๆ ในราคาพิเศษบนเว็บไซต์ OfficeMate ของเรา มีบริการส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท