เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี หลายคนวางแผนลาพักร้อนไปพักผ่อนกันยาวๆ เหล่ามนุษย์ออฟฟิศที่มีงานต้องสะสางให้เสร็จ ใครกำลังปวดหัว จู่ๆ ก็มีไฟล้นก้น วันนี้ OfficeMate มีเคล็ดไม่ลับ และตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยเคลียร์งานได้รวดเร็ว เสร็จไวทันใจก่อนไปพักผ่อนช่วงปีใหม่ ว่าแล้วก็มาแปลงร่างเป็น Workaholic กัน!

สีสันช่วยจำ อะไรต้องทำก่อน-หลัง

เคลียร์งานก่อนหยุดยาวปีใหม่ workaholic

อยากเคลียร์งานให้เสร็จ ต้องรู้ก่อนว่าจะทำอะไรบ้าง? แนะนำให้เรียงลำดับงานก่อนหลังด้วยกระดาษโน๊ต แยกสีให้เป็นหมวดหมู่ จดแล้วแปะไว้ที่โต๊ะทำงาน ทำตามลำดับขั้นตอนที่เรียงไว้ รับรองงานเสร็จ ไม่มีตกหล่น ปีใหม่นี้จะได้พักผ่อนอย่างสบายใจ ไม่มีใครโทรมาตามงานชัวร์!

ตัวช่วยไอที งานดี งานไว งานสมาร์ท

เคลียร์งานก่อนหยุดยาวปีใหม่ workaholic

อุปกรณ์ไอทีดีๆ จะช่วยให้งานหนักนั้นเบาลง เช่น เครื่องปริ้นเตอร์คุณภาพดี พิมพ์งานคมชัด กระดาษไม่ติด หรือเครื่องนับเหรียญ เครื่องนับธนบัตร ตัวช่วยเรื่องเงินๆ ทองๆ ปิดบิลไวไม่มีตกหล่น หรือเครื่องทำลายเอกสาร ตัวช่วยทำลายเอกสารและข้อมูลสำคัญได้ทันใจ ใครอยากเคลียร์งานให้เสร็จไว อุปกรณ์ไอทีดีๆ เหล่านี้ต้องมีไว้ติดโต๊ะทำงานเลย

วางแผนก่อนไป กลับมาต่องานได้ไม่สะดุด

เคลียร์งานก่อนหยุดยาวปีใหม่ workaholic

แพลนงานล่วงหน้าเอาไว้ หยุดยาวแค่ไหน กลับมาทำงานยังไงก็ไม่เบลอ OfficeMate แนะนำสมุดแพลนเนอร์ จดงานที่ต้องกลับมาต่อให้เสร็จ หรือโปรเจคต์ใหม่ที่ต้องเริ่มทำในปีหน้า หรือจะจดบนกระดาษโน๊ตแล้วแปะไว้บนกระดานไวท์บอร์ดหรือกระดานไม้ก๊อก มองปราดเดียวก็พร้อมลุยต่อได้ทันที!

อีกหนึ่งตัวช่วยวางแผนจัดการงาน คลิก 7 แอปฯ แพลนเนอร์เตือนความจำ ช่วยคุณจัดการชีวิตให้เป็นระเบียบยิ่งขึ้น!

สนใจสินค้าตัวช่วยจัดการงานก่อนวันหยุดยาว สามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ OfficeMate ตอบโจทย์การทำงานของคุณได้ทุกรูปแบบ เหล่า Workaholic ช้อปวันนี้ครบ 499 บาท เรามีบริการส่งฟรีถึงที่ให้ด้วยนะ!