แค่สีต่าง ก็จำได้! เพราะสีแต่ละสีจะมีการทำงานกับสมองที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ สียังช่วยเรื่องการผ่อนคลายและช่วยเพิ่มสมาธิ แถมเวลาอ่านก็สบายตาอีกด้วย การเติมสีสันจึงมีประโยชน์กับเรามากจนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความจำ เรามาเพิ่มสีสันบนโต๊ะทำงานกัน ไปดูกันดีกว่ามีอะไรที่จะช่วยเพิ่มสีสันได้บ้างนะ

จำอย่างมีสไตล์ด้วยกระดาษโน้ต แปะติดได้ปลุกต่อมจินตนาการ

ไอเทมเตือนความจำ

สีสันไม่ใช่ว่าจะช่วยเรื่องการจำอย่างเดียว ยังรวมถึงเรื่องการสร้างสรรค์ได้อีกด้วย กระดาษโน้ตกาว คุณภาพดี ติดแน่นไม่ลอกง่าย อาจเลือกเป็นกระดาษโน้ตสีสะท้อนแสง สีพาสเทล หรือเป็นลายน่ารักสะดุดตา ก็เป็นตัวช่วยที่ดีอย่างหนึ่งเลยทีเดียว จะใช้แปะช่วยเตือนความจำหรือจะสร้าง My Map ต่อยอดจินตนาการและไอเดียใหม่ๆ ก็ได้อย่างใจต้องการแน่นอน                        

ช้อปสินค้ากลุ่มกระดาษโน้ตกาวได้ที่ กระดาษโน้ต

อ่านบทความเพิ่มเติม

สนุกกับการจด กระตุ้นการจำด้วยปากกาหลากสี

ไอเทมเตือนความจำ

การเขียนด้วยปากกาหลากสี ช่วยเพิ่มความสนุกกับการจดบันทึก สีแต่ละสียังส่งผลถึงอารมณ์ที่ต่างกันไป อย่างสีฟ้าเป็นสีที่ดูสงบ น่าเชื่อถือ หรือเหลือง,สีส้ม ที่กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ หรือจะเป็นสีเขียวสีที่ให้อารมณ์ผ่อนคลาย สบายตา ไว้สำหรับเน้นข้อความสำคัญยาวๆ เพื่อช่วยเรื่องการเน้นให้จดจำ ลองหาปากกาสีที่ใช่ให้การจดครั้งต่อไปจำง่าย แถมสนุกยิ่งขึ้น

ช้อปสินค้าปากกาสีได้ที่ ปากกา

อ่านบทความเพิ่มเติม

เตือนความจำได้ทุกวัน หนีบได้ไม่ซ้ำ หลากสีหลายสไตล์

ไอเทมเตือนความจำ

ลวดเสียบกระดาษ จะเสียบที่สมุดก็ได้ หรือใชเสียบเอกสารก็ดี ช่วยเตือนความจำ คั่นหน้าหนังสือ เห็นง่ายรับรองไม่มีลืม หรือจะใช้จัดหมวดหมู่เอกสารเก็บให้เรียบร้อยก็ทำได้ มาเพิ่มชีวิตชีวาให้ทุกวันทำงานไปกับแอคเซสเซอรี่อีก 1 อย่างที่ควรมีไว้ที่โต๊ะของคุณ

ช้อปสินค้าลวดเสียบกระดาษได้ที่ ลวดเสียบกระดาษ

แยกสีช่วยจำ แขวนได้เขียนดี หยิบใช้กี่ครั้งก็ไม่พลาด

ไอเทมเตือนความจำ

ไม่ว่าจะกุญแจอะไร เยอะแค่ไหน ก็ไขถูกแน่นอน ด้วยทริคเล็กๆ ช่วยจำเพียงแค่เลือกใช้ ที่ห้อยพวงกุญแจพลาสติก เลือกสีที่ชอบแขวนกุญแจดอกที่ต้องการ แล้วเขียนบอกไว้สักนิด ก็สามารถเตือนความจำได้ทุกครั้งเวลาจะใช้งาน ไม่ต้องเสียเวลานั่งหากุญแจอีกต่อไป

ช้อปสินค้าพวงกุญแจพลาสติกได้ที่ พวงกุญแจ และ ตะขอเกี่ยว

เพียงแค่นี้คุณก็จะมีผู้ช่วยจำง่ายๆ ใกล้ตัว ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกเรื่องสำคัญ แถมยังมาเพิ่มสีสันเติมชีวิตชีวาและจัดระเบียบให้กับการทำงานของคุณได้ทุกวันแล้ว! ช้อปไอเทมหลากสีสัน หรืออุปกรณ์สำนักงานอื่นๆ ได้ที่! OfficeMate