งานหนักแค่ไหนก็ต้องสดใสไว้ก่อน ด้วยเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงานแบรนด์ ONE คอลเลคชั่นสีพาสเทล ที่จะช่วยเพิ่มสีสันในชีวิตการทำงาน เอาใจสายหวานให้ได้สดใสมุ้งมิ้งกันทุกวัน แล้วคอลเลคชั่นนี้มีอะไรบ้างนะ มาส่องดูกัน!

แฟ้มเก็บเอกสาร ONE โชว์งานได้ ทนทาน ไปไหนไปกัน

อุปกรณ์สำนักงานแบรนด์ ONE

แฟ้มเก็บเอกสาร ONE สีพาสเทลน่ารักดีต่อใจ ใช้แล้วดีต่อเอกสารที่ต้องการจัดเก็บ เพราะมี 6 แบบ ให้เลือกใช้งานในสไตล์ที่ต่างกัน ยิ่งถ้าพูดถึงเรื่องคุณภาพ บอกได้เลยว่า ดีทุกแบบ เพราะเนื้อพลาสติกแข็งแรง ทนทาน กันรอยขีดข่วน แถมยังกันน้ำอีกด้วย และต่อไปนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าเอกสารจะขาดหรือเสียหายอีกต่อไป เพราะไม่ว่าเอกสารสำคัญขนาดไหน จะเก็บหรือต้องพกติดตัวไปทำธุระที่ใด รับรองเอกสารต้องสวยงามแบบเดิมแน่นอน

กรรไกร ONE ใช้งานทนทาน กระชับมือ ตัดได้ตามใจ

อุปกรณ์สำนักงานแบรนด์ ONE

กรรไกร ONE GS-SS-1003 สีสวยน่าใช้ มีให้เลือก 2 สี คือ สีชมพู และสีเขียว ไม่ว่าตัดจะกระดาษ ตัดผ้า ตัดเทป หรือตัดแผ่นพลาสติกแบบบางก็ตัดได้ ใบมีดเนื้อสเตนเลส คมกริบคุณภาพดี จึงแข็งแรงทนทานและไม่เป็นสนิม แถมตัดง่ายไม่เจ็บมือเพราะด้ามจับเป็นพลาสติกแบบนุ่ม ช่องสอดมือได้ระดับของนิ้วมือสอด ทำให้กระชับมือทุกครั้งที่ใช้งาน  

แม็กเย็บกระดาษ ONE เย็บง่าย ไม่เมื่อยมือ

อุปกรณ์สำนักงานแบรนด์ ONE

แม็กเย็บกระดาษ ONE 5001-GN ขนาดกะทัดรัด สีสันน่ารัก คุณภาพน่าใช้ เย็กระดาษได้หนาถึง 30 แผ่น พร้อมด้วยดีไซน์ที่ออกแบบตามหลักสรีระของมือ จึงผ่อนแรงกดได้มากถึง 60% ทำให้ไม่เมื่อยหรือเจ็บมือเวลาใช้งานนานๆ แถมผลิตจากเหล็กและหุ้มด้วยพลาสติกคุณภาพดี รับรองได้ว่าแข็งแรง ทนทานใช้ได้นานแน่นอน มีให้เลือกถึง 3 สี คือ สีเขียว สีชมพู และสีฟ้า 

ดินสอกด ONE มาครบชุด จะเขียน จะลบ หมดก็เติม

อุปกรณ์สำนักงานแบรนด์ ONE

ชุดดินสอกด ONE สีน่ารักมาแบบครบเซ็ต ทั้งดินสอกดสีฟ้าพาสเทล ONE MD-H7211 รองรับไส้ดินสอขนาด 0.5 มม. เขียนลื่น เส้นเล็ก ดูเป็นระเบียบ ตัวด้ามทำจากพลาสติกคุณภาพดี ไม่เปราะแตกง่าย น้ำหนักเบา ไม่ทำให้เมื่อยมือ หรือใครชอบพาสเทลแบบหรูหรานิดๆ ขอแนะนำดินสอกด ONE MD-H1058 ด้ามจับทำจากโลหะ น้ำหนักกำลังดี ใช้คู่กับไส้ดินสอขนาด 0.5 มม. เขียนลื่น สบายมือ มีให้เลือก 2 สี คือ สีชมพูพาสเทล และสีน้ำเงิน ไม่ว่าจะเขียน หรือพกติดตัวก็ดูเท่ ดูเก๋แบบซอฟต์ใส!

กระดาษโน๊ต ONE สีสวย พร้อมช่วยจัดระเบียบชีวิต

อุปกรณ์สำนักงานแบรนด์ ONE

ชาวออฟฟิศ นักเรียน นักศึกษา ที่วันๆ ต้องรับมือกับงานกองโต กระดาษโน๊ตแบบมีกาวในตัวเป็นหนึ่งในตัวช่วยจัดระเบียบชีวิตที่ขาดไม่ได้ กระดาษโน๊ตจากแบรนด์ ONE มีให้เลือกทั้งรุ่นอินเด็กซ์ ONE 1255 และ ONE 1256 สำหรับคั่นหน้าหนังสือ คั่นสิ่งที่สนใจ ช่วยย่นระยะเวลาค้นหา และแบบกระดาษโน๊ตขนาด 3×3 นิ้ว ONE 07676P-A สีสันสดใส เอาไว้จดเตือนความจำ ไอเดียใหม่ๆ หรือนัดหมายสำคัญ กาวติดแน่น แปะได้ทุกพื้นผิว 

กระดาษถ่ายเอกสาร ONE เรียบเนียน พิมพ์ดีไม่มีสะดุด

อุปกรณ์สำนักงานแบรนด์ ONE

กระดาษถ่ายเอกสารแบรนด์ ONE  กระดาษขนาด A4 มีให้เลือกทั้งแบบหนา 70 แกรม และ 80 แกรม คุณภาพดีหายห่วง เนื้อกระดาษเนียนเรียบ ไม่ติดเครื่องปริ้น คมชัดทุกแผ่น เนื้อหนาพิมพ์ได้ 2 หน้า มองไม่ทะลุหลัง สามารถใช้ได้กับเครื่องปริ้นและเครื่องถ่ายเอกสารทุกรุ่น ทั้งยังมาในกล่องสีพาสเทลสวย สามารถนำไปใช้เก็บของสัมภาระอีกต่อหนึ่งได้! 

สายหวานต้องไม่พลาดไอเทมอุปกรณ์สำนักงาน ONE คอลเลคชั่นพาสเทล ที่จะมาทำให้โลกสดใสน่ารัก มองสบายตา ต่อให้เครียดกับงานแค่ไหน แค่มีไอเทมสีพาสเทลข้างกาย ยังไงก็ทุกอย่างก็จะดูซอฟท์ลง เชื่อ OfficeMate! 

ช้อปอุปกรณ์สำนักงานสีพาสเทล และอุปกรณ์สำนักงานอื่นๆ จากแบรนด์ ONE ได้เลยที่ เว็บไซต์ OfficeMate ช้อปวันนี้ มีบริการส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท

บทความแนะนำ!