ค่าไฟแพงขึ้นจะเปิดแอร์ทั้งวันคงไม่ไหว ไม่อย่างนั้น..สิ้นเดือนมีหวังได้สิ้นใจกันไปข้าง งั้นมาสู้กับความร้อนด้วยพัดลมเย็นๆ ที่ช่วยประหยัดไฟได้มากกว่า ซึ่งวันนี้ OfficeMate ไม่ได้มาป้ายยาพัดลมธรรมดาๆ แต่เรารวมลิสต์พัดลมตั้งพื้นสวยๆ สไตล์มินิมอลมาให้ เอาไว้ดับร้อน แถมยังใช้แต่งบ้านได้ วางมุมไหนก็สวย เมษานี้มาคลายร้อนแบบชิคๆ และจ่ายค่าไฟแบบมินิมอลกันดีกว่า ไปดูกันเลย!

พัดลมตั้งพื้นสีขาว HAFELE ขนาด 12 นิ้ว 

พัดลมตั้งพื้นสไตล์มินิมอลจากแบรนด์ HAFELE ดีไซน์สวยทันสมัย ขนาด 12 นิ้ว ควบคุมด้วยระบบสัมผัส และรีโมทสำหรับควบคุมการทำงานทางไกล (3-4 เมตร) 1 ชิ้น หน้าจอแสดงผลแบบ LCD สามารถบอกอุณหภูมิภายในห้องขณะนั้นได้ แรงลมปรับได้ 12 ระดับ เลือกได้ตั้งแต่ลมเย็นอ่อนๆ ไปจนถึงลมแรงจัด กระจายความเย็นได้ทั่วถึงทั้งห้อง 

พัดลมสามารถปรับระดับความสูงได้ ปรับองศาขึ้นลง และซ้ายขวาได้ตามต้องการ ฟังก์ชันเสริมอื่นๆ ที่น่าสนใจก็มี เช่น การตั้งเวลาเปิดปิด 1-9 ชั่วโมง โหมดการทำงานแบบปกติ โหมดการทำงานแบบ ECO ประหยัดพลังงาน และโหมดกลางคืนที่ไม่รบกวนการนอนหลับ เปิดใช้ได้ทั้งวัน ให้คุณเย็นสบายตลอดหน้าร้อน 

สั่งซื้อ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : พัดลมตั้งพื้นสีขาว HAFELE ขนาด 12 นิ้ว

พัดลมตั้งพื้น Hatari ขนาด 16 นิ้ว รุ่น HT-S16D4 

พัดลมตั้งพื้นจาก Hatari แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใครๆ ก็ไว้วางใจ ถึงจะไม่ได้ดีไซน์แบบมินิมอลจ๋า แต่ก็มากับโทนสีขาวแบบเรียบๆ สะอาดตา ตั้งแล้วกลมกลืนไปกับห้องได้เช่นกัน 

พัดลมขนาด 16 นิ้ว ปรับแรงลมได้ 5 ระดับ ให้ลมเย็นแบบธรรมชาติ (Natural) ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส และรีโมทคอนโทรล ตั้งเวลาเปิดปิดได้นานสุด 8 ชั่วโมง การันตีความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ (เทอร์มอล ฟิวส์) แถมด้วยฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ใช้งานได้ตลอดหน้าร้อน แบบค่าไฟไม่พุ่ง

สั่งซื้อ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : พัดลมตั้งพื้น Hatari ขนาด 16 นิ้ว รุ่น HT-S16D4

พัดลมตั้งพื้น Hatari ขนาด 18 นิ้ว รุ่น SLIDE SMART L1 

พัดลมดีไซน์เรียบง่าย มากับสีดำสุดเท่ อีกหนึ่งตัวจาก Hatari ที่อยากแนะนำ พัดลมขนาด 18 นิ้ว ช่วยปัดเป่าความร้อน เพิ่มความเย็น ด้วยแรงลมแบบธรรมชาติที่ปรับได้ 5 ระดับ ตัวพัดลมทำจากวัสดุคุณภาพดี ความแข็งแรงทนทานสูง เหมาะกับการใช้งานหนักในวันที่ร้อนจัด มอเตอร์ประสิทธิภาพสูง กระจายแรงลมได้สม่ำเสมอ กระบวนการผลิตได้มาตรฐานระดับโลก การันตีด้วยเครื่องหมาย ISO 9001

สั่งซื้อ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : พัดลมตั้งพื้น Hatari ขนาด 18 นิ้ว รุ่น SLIDE SMART L1 

พัดลมตั้งพื้นสีขาว Tefal ขนาด 16 นิ้ว รุ่น VF4410T0 

พัดลมตั้งพื้นสีขาวสุดมินิมอล จาก Tefal หน้ากว้าง 16 นิ้ว ดีไซน์เรียบง่าย ขนาดกำลังดี เหมาะกับบ้านสมัยใหม่ หรือใช้ในหอพัก คอนโดได้แบบไม่กินที่ 

พัดลมตั้งพื้นมาพร้อมสวิตช์แบบหมุนสำหรับควบคุมแรงลม ปรับได้ 3 ระดับ กดจ่อ และกดส่ายได้ตามใจ ปรับความสูง-ต่ำได้ตั้งแต่ 0.9 -1.3 เมตร ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน ความปลอดภัยสูงด้วยระบบเทอร์โมฟิวส์ ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อเครื่องร้อนเกินไป นอกจากนั้น พัดลมยังเสียงเบาเพียง 54 เดซิเบล เปิดได้ทั้งคืนโดยไม่รบกวนการนอน

สั่งซื้อ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : พัดลมตั้งพื้นสีขาว Tefal ขนาด 16 นิ้ว รุ่น VF4410T0

พัดลมตั้งพื้นสีขาว Alectric ขนาด 16 นิ้ว รุ่น SF2

พัดลมตั้งพื้นสีขาวสไตล์มินิมอล จาก Alectric ดีไซน์เรียบง่าย ฐานขนาดเล็ก ตั้งได้ไม่กินที่ พัดลม 5 ใบพัด ขนาด 16 นิ้ว ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ให้ลมแรง และเย็นอย่างทั่วถึง สามารถปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามใจชอบ พัดลมผลิตมาจากวัสดุที่มีคุณภาพ แข็งแรงทนทาน และผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน อายุการใช้งานยาวนาน ช่วยดับร้อนให้คุณได้ตลอดซัมเมอร์นี้แน่นอน

สั่งซื้อ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : พัดลมตั้งพื้นสีขาว Alectric ขนาด 16 นิ้ว รุ่น SF2

พัดลมไร้ใบสีขาว Alectric รุ่น Modern1 

พัดลมไร้ใบนวัตกรรมเพื่อความเย็นสบาย แม้จะมองไม่เห็นใบพัด แต่สามารถช่วยกระจายความเย็นได้ดีไม่แพ้กัน ข้อดีของพัดลมไร้ใบ คือ เสียงเงียบ เปิดได้ทั้งวันโดยไม่รบกวนการทำงาน หรือการนอนหลับ นอกจากนั้น ยังปลอดภัยกับเด็ก และสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

พัดลมไร้ใบจาก Alectric ตัวเครื่องทรงสี่เหลี่ยมสีขาว ดีไซน์เรียบง่ายสุดมินิมอล มีล้อช่วยในการเคลื่อนย้าย ช่องจ่ายลมรูปทรงวงแหวน สามารถกระจายลมเย็นได้เป็นมุมกว้าง และทั่วถึง ปรับแรงลมได้ 6 ระดับ มาพร้อมระบบสัมผัสและ รีโมทควบคุมการทำงาน และมีโหมดพักหน้าจอเพื่อไม่ให้มีแสงไฟมารบกวนการนอนหลับยามค่ำคืน ให้คุณพักผ่อนได้เต็มอิ่ม แม้ในวันที่อากาศร้อนอบอ้าว

สั่งซื้อ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : พัดลมไร้ใบสีขาว Alectric รุ่น Modern1

พัดลมตั้งพื้นสีขาว Altec ขนาด 12 นิ้ว รุ่น F1

พัดลมตั้งพื้นสีขาว Altec พัดลมอัจฉริยะขนาดเล็ก หน้ากว้างเพียง 12 นิ้ว แต่กระจายความเย็นได้ทั่วถึง ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส และรีโมท มีการใช้งานให้เลือกหลายโหมด ทั้งโหมดพื้นฐาน ปรับแรงลมได้ 12 ระดับ, โหมด Sleep ทำงานเงียบ ไม่รบกวนการนอน, โหมด Natural ให้แรงลมแบบลมธรรมชาติ สัมผัสเหมือนนั่งอยู่ท่ามกลางทุ่งหญ้า และโหมด ECO แรงลมปรับอัตโนมัติตามอุณหภูมิภายในห้อง 

สั่งซื้อ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : พัดลมตั้งพื้นสีขาว Altec ขนาด 12 นิ้ว รุ่น F1

พัดลมตั้งพื้นสีขาว AIKO ขนาด 18 นิ้ว รุ่น AK-4510A 

พัดลมตั้งพื้นสีขาวสไตล์มินิมอล แบรนด์ AIKO พัดลมขนาด 18 นิ้ว ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ สามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดได้ ปรับระดับความสูง ปรับจ่อ และกดส่ายซ้าย-ขวาได้ ตัวเครื่องและฐานแข็งแรง มาพร้อมลูกยางกันลื่น ตั้งได้อย่างมั่นคง ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบตัดไฟเทอร์โมฟิวส์ และการันตีมาตรฐานด้วยการรับรองจาก มอก.934-2558 

สั่งซื้อ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : พัดลมตั้งพื้นสีขาว AIKO ขนาด 18 นิ้ว รุ่น AK-4510A

ช้อปพัดลมตั้งพื้นสไตล์มินิมอลทั้งหมดในลิสต์ และพัดลมอื่นๆ รวมถึงเครื่องปรับอากาศ เอาไปดับร้อนเพิ่มความเย็นให้ชื่นใจกันได้เลย ในเว็บไซต์ OfficeMate ช้อปวันนี้ มีโปรโมชั่นส่วนลด และของแถมดีๆ รออยู่เพียบ พร้อมบริการส่งฟรี* และรับประกันความพึงพอใจ คืนสินค้าได้ใน 30 วัน!

บทความแนะนำ!