เพิ่มแรงจูงใจในการเข้าครัวด้วยเครื่องครัวสไตล์มินิมอล ที่ OfficeMate คัดมาให้แบบเน้นๆ ทั้งคุณภาพเริ่ด ดีไซน์สวย ช่วยเปลี่ยนห้องครัวทำธรรมดาให้ดูโมเดิร์นยิ่งขึ้น! มีเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวชิ้นไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย!

รวม 9 เครื่องครัวสไตล์มินิมอล ช่วยให้การทำอาหารสนุกขึ้น!

หม้อหุงข้าว ELECTROLUX 

 เครื่องครัวสไตล์มินิมอล

ข้าวสวยแล้ว หม้อหุงข้าวก็ต้องสวย! OfficeMate แนะนำ หม้อหุงข้าวจากแบรนด์ Electrolux รุ่น E4RC1-320G ราคา 990 บาท* หม้อหุงข้าวอุ่นทิพย์ ขนาด 1.8 ลิตร สไตล์มินิมอล สีขาวเทาเข้าได้กับการแต่งห้องทุกรูปแบบ แถมยังใช้งานง่าย เพียงซาวข้าว ใส่น้ำหนึ่งข้อ แล้วกดสวิตช์ก็เป็นอันเสร็จ นอกจากนั้น ยังมีตะกร้านึ่ง ให้คุณสามารถนึ่งผัก นึ่งขนมจีบ หรือนึ่งซาลาเปาไปพร้อมๆ กับหุงข้าวได้เลย ช่วยประหยัดแรงและประหยัดเวลา ดีไซน์ยังดูสบายตา ช่วยให้ห้องครัวเป็นระเบียบขึ้นได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิกหม้อหุงข้าว Electrolux รุ่น E4RC1-320G

หม้อทอดไร้น้ำมัน แอนนิเทค

 เครื่องครัวสไตล์มินิมอล

หม้อทอดไร้น้ำมันสำหรับปรุงอาหารเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับคนคุมน้ำหนัก ให้คุณสามารถกินของทอดได้อย่างสบายใจ ไร้ไขมัน และไกลจากโรค OfficeMate แนะนำ หม้อทอดไร้น้ำมันจากแบรนด์แอนนิเทค รุ่น CO-1304-BK ราคาเพียง 1,250 บาท* แถมด้วยดีไซน์แบบมินิมอล วางมุมไหนก็ดูสวย มาพร้อมความจุ 4 ลิตร ปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 80-200 องศา ตั้งเวลาทำอาหารได้นานสุด 30 นาที ตะแกรงทอดสามารถถอดออกมาล้างทำความสะอาดได้ง่าย มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อความร้อนสูงเกินมาตรฐาน ให้คุณเข้าครัวได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิก หม้อทอดไร้น้ำมัน แอนนิเทค รุ่น CO-1304-BK

กาต้มน้ำไฟฟ้า RUSSELL HOBBS

 เครื่องครัวสไตล์มินิมอล

ต้มน้ำร้อนแบบไม่ธรรมดา ด้วยกาต้มน้ำไฟฟ้ามินิ จากแบรนด์ RUSSELL HOBBS ราคา 1,560 บาท* มากับดีไซน์ที่ผสมผสานความมินิมอลเข้ากับสไตล์ย้อนยุค เป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับห้องครัวของคุณได้ กาต้มน้ำ 1 ลิตร ขนาดกำลังดี ไม่กินพื้นที่บนเคาน์เตอร์ มีที่วัดระดับน้ำสำหรับการชง 1 แก้ว, 2 แก้ว หรือ 3 แก้ว ช่วยให้น้ำเดือดเร็วขึ้น (ต้มน้ำ 1 แก้ว เดือดไวใน 50 วินาที) มีช่องบอกระดับน้ำด้านนอก บริเวณปากเป็นจะงอยช่วยให้เทน้ำง่าย ไม่หกเลอะเทอะ นอกจากนั้น ยังออกแบบระบบการต้มน้ำมาให้ช่วยประหยัดไฟได้มากขึ้น 66% แม่บ้านพ่อบ้านสายเซฟบัดเจ็ท ควรมีติดครัวเอาไว้เลย! 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิก กาต้มน้ำไฟฟ้า Mini Kettle RUSSELL HOBBS 24993-70

ไมโครเวฟ TOSHIBA

 เครื่องครัวสไตล์มินิมอล

ไมโครเวฟจาก TOSHIBA ขนาด 25 ลิตร ราคา 3,690 บาท* ที่เป็นมากกว่าไมโครเวฟ เพราะนอกจากอุ่นอาหารแล้ว ยังมีอีก 6 โปรแกรมสำหรับปรุงอาหารอัตโนมัติ ได้แก่ ทำป๊อปคอร์น ต้มมันฝรั่ง อุ่นพิซซ่าแช่แข็ง อุ่นเครื่องดื่ม ละลายผัก และเนื้อสัตว์แช่แข็ง เรียกว่ามีติดครัวเอาไว้ ทั้งสะดวกทั้งง่าย และยังดีไซน์สวย ทรงสี่เหลี่ยมสีดำเรียบหรู ดูเป็นครัวสมัยใหม่ มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 พร้อมรับประกันสินค้านาน 1 ปี และบริการหลังการขาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิก ไมโครเวฟ TOSHIBA รุ่น ER-SS25 

เครื่องปั่นน้ำผลไม้ ELECTROLUX

 เครื่องครัวสไตล์มินิมอล

ตื่นเช้ามาเติมวิตามินดีๆ จากผักและผลไม้ ด้วยเครื่องปั่นน้ำผลไม้จาก ELECTROLUX ราคา 1,790 บาท* เครื่องปั่นขนาด 1.5 ลิตร สีเขียวเข้ม ดีไซน์เรียบเท่ ช่วยเพิ่มความโมเดิร์นให้ห้องครัว ใช้ได้ทั้งปั่นน้ำผลไม้ น้ำผัก ทำสมูทตี้ ปั่นเครื่องเทศ เครื่องแกง หรือสมุนไพรสำหรับปรุงอาหาร ใบมีดแข็งแรง ปรับความแรงได้ 5 ระดับ บดน้ำแข็งแตกละเอียด ไม่เหลือเกล็ดกวนใจ โถปั่นพลาสติกไร้สีไร้กลิ่น สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องล้างจานได้ อยากตื่นมาดื่มน้ำผลไม้แบบชิคๆ ห้ามพลาด!

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิก เครื่องปั่นโถพลาสติก ELECTROLUX รุ่น E6TB1-50FG  

เครื่องชงกาแฟ ALECTRIC 

 เครื่องครัวสไตล์มินิมอล

ชาร์จพลังตอนเช้าด้วยกาแฟสดหอมๆ พร้อมรับวันใหม่แบบสดใส ด้วยเครื่องชงกาแฟจากแบรนด์ ALECTRIC ราคาเพียง 690 บาท* เครื่องชงกาแฟสไตล์มินิมอล มาพร้อมแท้งค์น้ำขนด 0.3 ลิตร พร้อมฝาปิด ใช้งานคู่กับกาแฟแบบแคปซูลได้ หรือจะใช้ชงเครื่องดื่มอื่นๆ ก็ได้เช่นกัน ใช้งานง่าย กดปุ่มเดียวแล้วรอสักพัก ก็พร้อมให้คุณดื่มด่ำกับเครื่องดื่มถ้วยโปรดได้ทุกเช้า มีติดครัวเอาไว้ รับรองว่าจะทำให้กาแฟของคุณอร่อยขึ้น!

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิก เครื่องชงกาแฟสด 0.3 ลิตร รุ่น CM-A03L

เครื่องปิ้งขนมปัง ELECTROLUX 

 เครื่องครัวสไตล์มินิมอล

จะมีอะไรดีไปกว่าการเริ่มต้นวันด้วยขนมปังปิ้งร้อนๆ หอมๆ ซักแผ่น OfficeMate แนะนำ เครื่องปิ้งขนมปังสีขาวสวย จาก ELECTROLUX ราคาเพียง 890 บาท*  ปรับได้ 7 ระดับ เลือกความเกรียมให้ขนมปังได้ตามใจชอบ และยังสามารถอุ่นขนมปังก้อน หรือครัวซองต์ได้อย่างสะดวก เหมาะกับไลฟ์สไตล์ชิคๆ ของหนุ่มสาวสมัยใหม่ ทั้งยังมาพร้อมดีไซน์มินิมอลใช้ประกอบคลิปทำโฮมคาเฟ่ได้อย่างสบายๆ ไม่ขัดตา สามารถเก็บซ่อนสายไฟใต้ตัวเครื่องได้ ช่วยเพิ่มความเป็นระเบียบให้ห้องครัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิก เครื่องปิ้งขนมปัง ELECTROLUX รุ่น E2TS1-100W

หม้อก้นลึก CATE MAKER 

 เครื่องครัวสไตล์มินิมอล

เพิ่มแรงจูงใจในการทำอาหารด้วยเครื่องครัวสไตล์มินิมอล OfficeMate แนะนำ หม้อก้นลึกจากแบรนด์ Cate Maker ราคา 1,390 บาท* หม้อนอนสติ๊ก (Non Stick) สีขาวด้ามไม้ ดีไซน์มินิมอล ช่วยเพิ่มความโมเดิร์นให้ครัวของคุณ ตัวหม้อทำจากวัสดุที่ช่วยกระจายความร้อนได้ดี ทำให้อาหารสุกทั่วถึงกัน ทั้งยังปลอดภัยจากสารปนเปื้อน มีช่องสำหรับเทน้ำทิ้งได้สะดวก ทำความสะอาดง่าย อาหารไม่ติดหม้อ เหมาะสำหรับแม่ครัวพ่อครัวสมัยใหม่ 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิก หม้อนอนสติ๊กก้นลึกพร้อมฝา CATE MAKER รุ่น D1  

อุปกรณ์เครื่องครัว Taste Plus

 เครื่องครัวสไตล์มินิมอล

ปิดท้ายกันที่อุปกรณ์ทำครัวจากแบรนด์ Taste Plus เซ็ท 4 ชิ้น ราคา 990 บาท* ประกอบด้วยที่คีบอาหาร ตะหลิว ช้อนไม้ขนาดใหญ่ และช้อนไม้แบบมีรู ทำจากไม้บีชทั้งชิ้น ส่งตรงมจากเยอรมัน ผิวเรียบสวย ไม่มีแลกเกอร์ ปราศจากแว็กซ์ ปลอดภัยกับสุขภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้ามจับหุ้มด้วยซิลิโคน จับง่ายสบายมือ ช่วยกันลื่น และกันร้อน มีรูสำหรับแขวน ช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ ดีไซน์สวยสไตล์มินิมอล ช่วยเพิ่มบรรยากาศอบอุ่นแบบครัวญี่ปุ่นได้ 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ คลิก อุปกรณ์เครื่องครัวไม้บีชด้ามจับซิลิโคน Taste Plus

*หมายเหตุ : ราคาอาจเปลี่ยนแปลงไป ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น โปรดตรวจสอบราคาของสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ OfficeMate ก่อนทำการสั่งซื้อ

ป้ายยากันมาถึงตรงนี้ ใครอดใจไม่ไหว เข้ามาช้อปเครื่องครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวสไตล์มินิมอลได้เลยที่ เว็บไซต์ OfficeMate ช้อปวันนี้ มีโปรโมชั่นเด็ดๆ รอคุณอยู่เพียบ! พร้อมบริการส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท ช้าหมด อดนะ!

บทความแนะนำ!