การจัดซื้อจัดจ้างไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ด้วยขั้นตอนที่มากมายหลากหลาย ไม่ว่าจะต้องเสาะหาสินค้า เปรียบเทียบราคา เตรียมเอกสารใบสั่งซื้อ รออนุมัติ รอการขนส่ง ทั้งยังต้องคอยพะวงเรื่องความถูกต้องของตัวเลขบนกระดาษ กว่าจะเสร็จสิ้นกระบวนการก็ไม่เหลือเวลาไปสร้างประโยชน์อื่นๆ ให้กับธุรกิจเสียแล้ว

ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่ต้องการเปลี่ยนแปลงและยกระดับการจัดซื้อของธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เราขอแนะนำให้รู้จักกับบริการ OfficeMate e-Procurement ว่าด้วย เหตุผล 6 ข้อ ที่ระบบจัดซื้อของเราจะช่วยให้การทำธุรกิจของคุณง่ายขึ้นได้ ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ       

OfficeMate e-Procurement มอบสินค้าราคาคงที่ ช่วยประหยัดต้นทุนให้ธุรกิจ

เหตุผลข้อแรก คือ การสั่งซื้อกับ OfficeMate e-Procurement จะช่วยคุณลดต้นทุนในส่วนของราคาวัตถุดิบลงไปได้มาก ด้วยโปรโมชันดีๆ ที่เวียนมาตลอดทั้งเดือน หรือถ้าต้องการสั่งซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก คุณสามารถติดต่อขอซื้อสินค้าในราคาพิเศษที่ถูกกว่าได้ ซึ่งราคาพิเศษนี้จะเป็นราคาคงที่ให้คุณไปตลอดทั้งปีอีกด้วย ดังนั้น ไม่ว่าราคาสินค้าในตลาดจะผันผวนแค่ไหน แต่ OfficeMate e-Procurement จะทำให้คุณได้สินค้าในราคาคงที่ นำไปคำนวณต้นทุนในแต่ละเดือนได้ง่าย และข้อดีอีกหนึ่งอย่างของสินค้าราคาคงที่ คือ สามารถช่วย Save ธุรกิจของคุณหากเกิดวิกฤตเศรษฐกิจได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

ประหยัดต้นทุนให้ธุรกิจอีก 1 ต่อ ด้วย แคตตาล็อกส่วนตัวจาก OfficeMate e-Procurement

นอกจากคุณจะได้สินค้าในราคาคงที่ OfficeMate e-Procurement ยังให้คุณสร้างแคตตาล็อกส่วนตัวสำหรับธุรกิจของคุณโดยเฉพาะได้อีกด้วย

ปัญหาหลักๆ ของธุรกิจที่มีฝ่ายจัดซื้อหลายคนหมุนเวียนเปลี่ยนกันมาทำหน้าที่หรือบางธุรกิจที่เปิดโอกาสให้พนักงานเลือกสินค้าที่ต้องการเบิกใช้ได้เอง คือ ในการจัดซื้อแต่ละครั้ง มักจะปิดงบในจำนวนที่ไม่เท่ากันเลยซักครั้ง นั่นเป็นเพราะความต้องการของแต่ละคนแตกต่างกัน ทำให้ควบคุมงบการจัดซื้อแต่ละครั้งได้ยาก ปัญหานี้แก้ได้ด้วยแคตตาล็อกส่วนตัวของ OfficeMate e-Procurement เพียงคุณกำหนดสินค้าที่ต้องการให้แสดงในแคตตาล็อก แล้วแคตตาล็อกส่วนตัวนี้จะทำให้เจ้าหน้าที่จัดซื้อ รวมไปถึงเหล่าพนักงานมองเห็นเพียงสินค้าที่คุณเลือกไว้เท่านั้น รับรองว่าจะทำให้คุณได้สินค้าที่ตอบโจทย์การใช้งานและราคาเหมาะสม ช่วยประหยัดต้นทุน คุมงบประมาณการจัดซื้อแต่ละครั้งให้คงที่ ไม่ทำให้งบประมาณบานปลาย และยังทำให้พนักงานรู้สึกว่าตัวเองยังคงมีอิสระในการเลือกสินค้าเองได้อยู่อีกด้วยค่ะ

OfficeMate e-Procurement กับระบบอนุมัติคำสั่งซื้อที่ช่วยประหยัดทั้งเงินและเวลา

สำหรับการทำธุรกิจ หากสามารถลดต้นทุนลงได้แม้เพียงเล็กน้อยก็สามารถช่วยให้กำไรเพิ่มขึ้นได้ ในการจัดซื้อแต่ละครั้งนอกจากต้นทุนค่าสินค้าและวัตถุดิบ ยังมีต้นทุนแฝงอื่นๆ มากมายที่ต้องจ่าย โดยเฉพาะในขั้นตอนการอนุมัติคำสั่งซื้อ ที่จำต้องมีต้นทุนค่ากระดาษทำเอกสาร ค่าหมึกพิมพ์ ค่าปากกา รวมไปถึงค่าเสียเวลา ซึ่งระบบจัดซื้อออนไลน์ OfficeMate e-Procurement ของเรา จะช่วยคุณลดต้นทุนแฝงในส่วนนี้ลงได้ เพราะคุณไม่จำเป็นต้องทำเอกสารใบสั่งซื้อและผู้อนุมัติก็สามารถกดอนุมัติแบบออนไลน์ได้โดยไม่ต้องเข้าออฟฟิศ ไม่ต้องมีกระดาษหรือปากกา ไม่ต้องเสียเวลารอ ช่วยลดต้นทุนแฝง มีเงินเหลือเพื่อเอาไปหมุนใช้ในส่วนอื่นๆ ได้อีกด้วยนะคะ

Smart report จาก OfficeMate e-Procurement โปร่งใส ตรวจสอบได้ ต่อยอดกลยุทธ์การจัดซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รายงานการสั่งซื้อหรือ Smart report ของ OfficeMate e-Procurement จะช่วยให้องค์กร บริษัท หรือผู้ประกอบการตรวจสอบความโปร่งใสในการจัดซื้อแต่ละครั้งได้ เพราะข้อมูลการสั่งซื้อทุกอย่างจะถูกเก็บไว้ในระบบ ไม่ว่าจะเป็นยอดรวมมูลค่าสินค้าที่สั่งซื้อ ไปจนถึงจำนวนเงินทอน ซึ่งคุณสามารถเรียกดูข้อมูลเหล่านี้ผ่าน Smart report ของเราได้ทุกที่ ทุกเวลา

การมี Smart report ยังทำให้คุณมองเห็นภาพรวมของค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อแต่ละครั้ง ว่าหมดค่าใช้จ่ายกับอะไรไปบ้าง โดยใคร และเพราะอะไร ข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถนำไปวิเคราะห์ เพื่อวางแผนต่อยอด ปรับปรุง หรือวางกลยุทธ์ใหม่ๆ ให้การจัดซื้อของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นได้อีกด้วย

ใช้บริการ OfficeMate e-Procurement แถมบริการเครดิตเทอม ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ธุรกิจ

ระบบจัดซื้อออนไลน์ OfficeMate e-Procurement ของเรายังพ่วงมาด้วยบริการดีๆ อย่างการให้เครดิตเทอมกับลูกค้าที่ใช้บริการ สูงสุดถึง 30 วัน ดังนั้นหากคุณสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบ OfficeMate e-Procurement นอกจากคุณจะได้สินค้าในราคาพิเศษแล้ว คุณยังสามารถนำสินค้าไปใช้ก่อนได้ แล้วค่อยชำระเงินทีหลังเมื่อครบกำหนดเวลา เรียกได้ว่า ระบบ OfficeMate e-Procurement ของเรา ทั้งช่วยประหยัดต้นทุน ทั้งช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ธุรกิจ มีแต่คุ้มกับคุ้ม 

สินค้าดีๆ จาก OfficeMate การันตีของแท้ จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ

เหตุผลสุดท้ายที่คุณควรสั่งซื้อสินค้ากับ OfficeMate e-Procurement ก็คือ สินค้าในร้านค้าของเราทุกชิ้นเป็นของแท้ การันตีคุณภาพ จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ให้คุณมั่นใจได้เลยว่าสินค้าที่สั่งซื้อจากเราจะช่วยให้ธุรกิจของคุณดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพแน่นอนค่ะ

จากเหตุผลทั้ง 6 ข้อ บอกได้เลยว่า OfficeMate e-Procurement สามารถแก้ปัญหาความวุ่นวายต่างๆ ที่เกิดกับกระบวนการจัดซื้อได้อย่างครอบคลุม ช่วยให้คุณทำการจัดซื้อได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และดำเนินกิจกรรมในธุรกิจได้ง่ายขึ้น ทั้งยังมีเวลาเหลือเพื่อโฟกัสกับงานส่วนอื่นๆ ที่จะช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับธุรกิจ

ใครที่สนใจอยากสมัครใช้งาน OfficeMate e-Procurement สามารถติดต่อขอสมัครได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือถ้ายังไม่แน่ใจ เรามีบริการให้คุณทดลองใช้หน้าเว็บสั่งซื้อก่อนตัดสินใจด้วยนะคะ คลิกเลย!

0 CommentsClose Comments

Leave a comment