4 ข้อดีของ OfficeMate E-Procurement ที่ชาวจัดซื้อรู้แล้วต้องว้าว!!

ทุกๆออฟฟิศต่างก็ต้องมีอุปกรณ์สำนักงาน และเมื่อพูดถึงอุปกรณ์สำนักงานก็ต้องนึกถึงออฟฟิศเมทใช่ไหมล่ะคะ? การจัดซื้ออุปกรณ์สำนักงานในรูปแบบของการจัดซื้อจัดจ้างแบบปกติอาจจะต้องมีขั้นตอนที่ยุ่งยาก ซับซ้อน หากบางองค์กรมีการควบคุมค่าใช้จ่ายทำให้ต้องมีการควบคุมสินค้าและต้องมีผู้อนุมัติการจัดซื้อก็จะต้องเสียเวลาในการรอนุมัติเพิ่มขึ้นมาอีก ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปค่ะเมื่อคุณได้รู้จักกับ OfficeMate e-Procurement ค่ะ

OfficeMate e-Procurement ควบคุมค่าใช้จ่ายด้วย Catalog ส่วนตัว

Catalog ส่วนตัว บน OfficeMate e-Procurement นอกจากจะช่วยให้ผู้ใช้งานค้นหาสินค้าที่ต้องการได้แล้ว ยังช่วยให้การควบคุมค่าใช้จ่ายขององค์กรคุณทำได้ง่ายขึ้นอีกด้วย โดยคุณสามารถการกำหนดให้ผู้ใช้งานมองเห็นเฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพ spec และราคาตามที่คุณต้องการได้ มั่นใจได้ว่าสินค้าที่มีการสั่งซื้อโดยองค์กรของคุณจะไม่ทำให้งบประมาณบานปลายอย่างแน่นอน นอกจากนี้ OfficeMate e-Procurement ยังช่วยควบคุมงบประมาณการสั่งซื้อได้ เป็นรายเดือน, ไตรมาส หรือรายปีได้อีกด้วย

OfficeMate e-Procurement ทางเลือกในการลดต้นทุนองค์กร

ลดต้นทุนการพัฒนาระบบ

การพัฒนาระบบจัดซื้อจัดจ้างขององค์กรย่อมมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น แต่ระบบ OfficeMate e-Procurement เราให้บริการฟรีสำหรับลูกค้าออฟฟิศเมท ช่วยให้คุณลดต้นทุนขององค์กรในการพัฒนาระบบจัดซื้อจัดจ้าง และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายที่เป็นต้นทุนแฝงในการสั่งซื้ออีกด้วย เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าFax ค่ากระดาษ ค่าหมึกพิมพ์ เป็นต้น

ลดต้นทุนเวลา

OfficeMate e-Procurement นอกจากจะช่วยลดต้นทุนในการพัฒนาระบบแล้วยังช่วยในเรื่องของการลดต้นทุนด้านเวลาได้อีกด้วย เพราะผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาตรวจสอบราคาหรือโทรเช็คราคา และสอบถามรายละเอียดสินค้า เนื่องจากในระบบมีรูปภาพ และรายละเอียดของสินค้าที่ชัดเจน ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถตัดสินใจซื้อได้ทันที

ลดต้นทุนในการจัดเก็บสินค้า

อีกหนึ่งความพิเศษของ OfficeMate e-Procurement คือช่วยลดต้นทุนในการจัดเก็บสินค้าโดยที่องค์กรของคุณไม่จำเป็นที่ต้องมาสต็อกสินค้าเอง ทำให้ไม่จำเป็นต้องมีพื้นที่ในการจัดเก็บ และไม่จำเป็นต้องมีบุคลากรที่ต้องเข้ามาดูแลในส่วนนี้ และไม่จำเป็นต้องใช้เงินมาลงทุนในในส่วนนี้มากนัก เพราะทางออฟฟิศเมทจะทำการสต็อคสินค้าให้ และจัดส่งสินค้าในวันรุ่งขึ้นหลังจากมีการสั่งซื้อก่อนเวลาที่กำหนด

OfficeMate e-Procurement เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการของระบบจัดซื้อ

การสั่งซื้อสินค้าผ่าน OfficeMate e-Procurement สามารถดูรายงานได้ทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น การสั่งซื้อย้อนหลัง, รายงานสั่งซื้อของแต่ละหน่วยงาน/แผนก, รายงานสินค้าที่สั่งซื้อบ่อย เป็นต้น และระบบยังสามารถ ควบคุม และติดตามความคืบหน้าของการสั่งซื้อได้ตลอดเวลาว่า Order อยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว ผ่าน Smart Report ที่ทางออฟฟิศเมทพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการอีกขั้นหนึ่งของการจัดซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเหมาะสมที่สุดสำหรับทุกองค์กร

OfficeMate e-Procurement สร้างความโปร่งใสให้กับองค์กร

องค์กรสามารถตรวจสอบรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้าผ่าน OfficeMate e-Procurement ระบบจัดซื้ออนไลน์ได้ทุกขั้นตอน ช่วยให้ทางผู้บริหารสามารถเรียกดูรายงานการสั่งซื้อได้ตลอดเวลา และที่สำคัญทางบริษัทได้มีการร่วมมือกับ ก.พ.ร. และหน่วยงานภาครัฐ ในเรื่องความโปร่งใสในงานจัดซื้อจัดจ้าง ช่วยให้มั่นใจได้ว่า การสั่งซื้อผ่าน OfficeMate e-Procurement สามารถสร้างความโปร่งใสให้กับองค์กรของคุณได้

ทดลองใช้งาน OfficeMate E-procurement ฟรี!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

two × five =