ไม่ว่าจะออฟฟิศขนาดเล็ก ออฟฟิศขนาดใหญ่ ธุรกิจSME ที่ไหนๆ ก็ต้องมีเอกสารสำคัญอย่างแน่นอน แล้วถ้าปล่อยหลุดรอดออกไป บางครั้งก็จะกระทบต่อความมั่นคงของบริษัทกันเลยทีเดียว “เครื่องทำลายเอกสาร NEO ” จึงน่าจะเป็นอีก 1 ตัวช่วย ที่ควรมีติดออฟฟิศ สามารถทำลายความลับได้ทุกระดับ ลองมาดูกันว่าระดับไหนจะเหมาะกับการใช้งานของคุณ

กะทัดรัดประหยัดพื้นที่ ติดโต๊ะไว้ใช้ได้ทุกวัน

เครื่องทำลายเอกสาร_neo_STSO6S

ความลับระดับ BASIC ต้องรุ่นนี้ ตัดแบบ STRIP CUT เป็นเส้นตรง ขนาด 6 มม. ตัวถังไซส์มินิ เล็กกะทัดรัด ใกล้เคียงกระดาษ A4 บรรจุได้ 7 ลิตร ยกง่ายเก็บง่าย ย่อยได้สูงสุด 6 แผ่น/ครั้ง เหมาะสำหรับธุรกิจเล็กๆ หรือ งานเลขา ที่ต้องการย่อยเอกสารทั่วๆ ไปประจำโต๊ะทำงาน เช่น ใบเสร็จหรือ บันทึกการประชุม

ช้อปเครื่องทำลายเอกสาร Neo รุ่น STSO6S ที่ https://bit.ly/2VSBHG4

ทำลายความลับระดับท็อป ละเอียดสุด เงียบและเร็วทันใจ

เครื่องทำลายเอกสาร_neo_E710CX

ความลับระดับ TOP SECRET ต้องรุ่นนี้ ตัดแบบ MICRO CUT ตัดเป็นชิ้นละเอียดถึง 2×6 มม. เลยทีเดียว มีขนาดถังบรรจุ 32 ลิตร ย่อยได้สูงสุด 10 แผ่น/ครั้ง สามารถทำลายเอกสารด้วยความเร็วถึง 2.5 ม./นาที ทำงานเงียบไม่มีเสียงรบกวนเพราะระดับเสียงขณะทำงานดังเพียง 58 เดซิเบลเท่านั้น แถมรุ่นนี้ยังมีแผ่นกรอง HEPA และคาร์บอน เพื่อลดฝุ่นละอองอีกด้วย เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลาง หรือ หน่วยงานที่ต้องทำลายเอกสารลับสุดยอดหรือข้อมูลส่วนตัว เช่น เอกสารลับทางราชการ, สำเนาบัตรประชาชน, บัตรเครดิต

ช้อปเครื่องทำลายเอกสาร Neo รุ่น E710CX ที่ https://bit.ly/2UmUesx

ถังใหญ่ใช้นาน ย่อยปริมาณมาก ล็อคเครื่องได้ เอกสารไม่รั่วไหล

เครื่องทำลายเอกสาร _neo_AF_300

ความลับจำนวนมาก ตั้งแต่ระดับทั่วไปจนถึง CONFIDENTIAL ต้องรุ่นนี้ เพราะตัดแบบ MICRO CUT เป็นชิ้นละเอียดถึง 4×10 มม. ที่สำคัญมีขนาดถังบรรจุใหญ่ถึง 53 ลิตร ที่ทำให้สามารถย่อยเอกสารได้ทีเดียวสูงสุดถึง 300 แผ่น/ครั้ง จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ หรือ งานธุรการที่ต้องทำลายเอกสารปริมาณมาก เช่น สัญญาการค้า, ซีดีเก็บข้อมูล, เอกสารทางบัญชี พิเศษ! มาพร้อมระบบล็อคขณะทำงาน ป้องกันการขโมยเอกสารหรือเปลี่ยนแปลงคำสั่งการย่อยที่ตั้งไว้ ซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้อีกขั้น

ช้อปเครื่องทำลายเอกสาร Neo รุ่น AF-300 ที่ https://bit.ly/2Uu48Zz

ต่อไปนี้ ไม่ว่าจะเอกสารสำคัญลับสุดยอดระดับไหนก็ไม่กลัว เพราะแค่มี เครื่องทำลายเอกสาร NEO ก็ช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้แล้ว แถมฟังก์ชั่นครบ มาพร้อมคุณภาพคับเครื่องขนาดนี้ นี่แหละ… เครื่องทำลายเอกสารดีๆ ที่คุณต้องลอง ช้อปเครื่องทำลายเอกสารรุ่นอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ OfficeMate