ปัจจุบันนี้ คอมพิวเตอร์ถือว่าเป็นปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์ยุค4.0 และเชื่อว่าเกือบทุกคนก็มีคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลกันทั้งนั้น เพราะคอมพิวเตอร์มีประโยชน์มากมายเช่น ด้านการศึกษา, ความบันเทิง, การสื่อสาร, การเงิน และอื่นๆอีกมายมาย แต่เมื่อใช้คอมพิวเตอร์นานๆ รวมถึงการนั่งผิดท่าหรือนั่งในท่าที่ไม่ถูกต้องทำให้ปวดเมื่อยตามร่างกายในส่วนต่างๆ อย่าง คอ หลัง บ่า ไหล่ แขน และขา หากปล่อยไว้เป็นเวลานานจะก่อให้เกิดผลเสียต่อร่างกายรวมถึงโรคร้ายอื่นๆ ตามมาอีกด้วย  วันนี้ออฟฟิศเมทมีเทคนิคในการเลือกแท่นวางจอคอมพิวเตอร์ สำหรับผู้ที่ใช้งานคอมพิวเตอร์อย่างเป็นประจำมาฝากกัน แล้วแท่นวางจอคอมพิวเตอร์แบบไหนเหมาะกับคุณ  มาติดตามกันได้เลยครับ

แท่นวางจอคอมพิวเตอร์สำหรับพนักงานประจำ

สำหรับพนักงานประจำที่ต้องนั่งหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน ซึ่งคุณต้องเผชิญกับโรค Office syndrome ซึ่งจะส่งผลให้เกิดอาการกล้ามเนื้ออักเสบ และปวดเมื่อยตามร่างกายในส่วนต่างๆ อย่าง คอ หลัง บ่า ไหล่ แขน และขา ดังนั้นควรเลือกแท่นวางจอคอมพิวเตอร์ให้เหมาะสมกับการทำงาน เช่น Woody wireless charger เป็นแท่นวางจอคอมพิวเตอร์ ที่ช่วยปรับระดับหน้าขอคอมพิวเตอร์ของคุณให้อยู่ในระดับสายตา ช่วยลดอาการปวดเมื่อต่างๆและยังสามารถชาร์จมือถือ Android หรือ Iphone ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย เหมาะสำหรับพนักงานประจำ ที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์และติดต่อประสานงานข้างนอก นอกจากนี้ยังสามารถนำแท่นวางจอคอมพิวเตอร์ Woody wireless charger จัดสภาพแวดล้อมในการทำงานให้เป็นมืออาชีพได้ด้วย

แท่นวางจอคอมพิวเตอร์สำหรับ GAMER

ปัจจุบัน เกมยุคใหม่ต่างๆต้องอาศัยทักษะและความคล่องแคล่วในการเล่นเกม ไม่ว่าจะ Online หรือ Offline การเลือกแท่นวางจอคอมพิวเตอร์ ให้เหมาะสมถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับคอเกมเมอร์อย่างมาก การมองหน้าจอเป็นระยะเวลานานๆ หรือเล่นเกมในที่แสงสว่างไม่เพียงพอ มักจะส่งผลต่อประสาทตา ทำให้ปวดตาและสายตาเสีย ดังนั้นควรเลือกแท่นวางจอคอมพิวเตอร์ให้เหมาะสมกับการเล่นเกม เช่น Woody Starter เป็นแท่นวางจอคอมพิวเตอร์ ที่ช่วยปรับให้หน้าจอคอมพิวเตอร์อยู่ในระดับสายตาพอดี และนอกจากการเลือกแท่นวางหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ได้ระดับแล้วยังควรนั่งห่างจากหน้าจอประมาณ 12-18 นิ้ว ควรปรับพนักพิงให้อยู่ที่ 100-110 องศา และไม่ควรไม่นั่งโยกไหล่ระหว่างพิมพ์คีย์บอร์ด เพียงเท่านี้ก็สามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเกมได้อย่างไหลลื่นแล้วล่ะ

แท่นวางจอคอมพิวเตอร์สำหรับ GRAPHIC DESIGN

ความคิดสร้างสรรค์,จินตนาการและ สภาพแวดล้อมที่ดี เป็นสิ่งสำคัญในการทำงานของฝ่ายออกแบบ เพราะไอเดียต่างๆ มักมาจากการระดมความคิด brainstrom ของทีมงาน เพราะฉะนั้นสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญ การจัดโต๊ะทำงานหรือสภาพแวดล้อมให้น่าอยู่ สามารถช่วยพัฒนากระบวนการคิดของฝ่ายออกแบบได้ ทำให้ผลงานที่ออกมามีคุณภาพ เพราะฉะนั้นควรเลือก แท่นวางจอคอมพิวเตอร์ ที่เหมาะสมกับการทำงานกราฟฟิค เช่น Woody fast charging hub เป็นแท่นวางจอคอมพิวเตอร์ที่ สามารถจัดระเบียบโต๊ะทำงานให้เรียบร้อย เหมาะกับการทำงานออกแบบ เพิ่มพื้นที่ว่างในการทำงานให้มากขึ้น มาพร้อมกับ Ruler tray นอกจากนี้ Woody fast charging hub  ยังรองรับ Port USB 3.0 hub (ถ่ายโอนข้อมูลรวดเร็วกว่า2.0), SD card reader และ Micro SD card reader

Woody fast charging hub
แท่นวางจอคอมพิวเตอร์

แท่นวางจอคอมพิวเตอร์ มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด ช่วยให้การทำงานหรือเล่นเกมมีความสะดวกมากขึ้น ช่วยจัดระเบียบโต๊ะทำงานของคุณ  และยังสามารถลดปัญหา Office syndrome ได้อีกด้วย การลงทุนซื้อแท่นวางจอคอมพิวเตอร์ดีๆที่เหมาะสมกับคุณ จึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากในในยุค 4.0 แบบนี้

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาแท่นวางจอคอมพิวเตอร์ที่ตอบโจทย์การทำงานของคุณอยู่ละก็ สามารถหาซื้อแท่นวางจอคอมพิวเตอร์ คุณภาพคุ้มราคาได้ที่ OfficeMate Online Shop มั่นใจในคุณภาพของสินค้าได้ด้วยการรับประกันสินค้านาน 1 ปี*    พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้านท่าน ฟรี*