มหันตภัยโรคระบาดโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ผู้คนจำเป็นต้องกักตัวอยู่บ้านและหลีกเลี่ยงพื้นที่สาธารณะ ลดการติดต่อและสัมผัสกับผู้อื่น (Social Distancing) ทำให้บริการเดลิเวอรี่หรืออีคอมเมิร์ซได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น นอกจากนั้นผู้บริโภคยังมองหาธุรกิจหรือการบริการที่สะอาดและไว้วางใจได้ บริการเดลิเวอรี่หลายเจ้าจึงจำเป็นต้องเพิ่มมาตรการรักษาความสะอาดเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน

OfficeMate ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เราให้ความสำคัญสูงสุดกับสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงาน รวมถึงลูกค้าของเราทุกคน โดยการเฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิด และเพิ่มมาตรการเพื่อความปลอดภัยของบริการออฟฟิศเมทเดลิเวอรี่ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการเตรียมสินค้าไปจนถึงขั้นตอนการจัดส่ง ไปดูกันเลยค่ะ ว่ามาตรการความปลอดภัยของเรานั้นมีอะไรบ้าง

5 ขั้นตอน ลดความเสี่ยง เลี่ยงโควิด-19 กับ OfficeMate Delivery

ลดความเสี่ยงโควิด-19 ขั้นตอนที่ 1 : พนักงานออฟฟิศเมทสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

ออฟฟิศเมทให้ความสำคัญกับสุขอนามัยของพนักงาน โดยพนักงานคลังสินค้าและพนักงานจัดส่งของเราจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้เพื่อลดความเสี่ยงในการรับเชื้อหรือแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อกันนั่นเองค่ะ

ลดความเสี่ยงโควิด-19 ขั้นตอนที่ 2 : พนักงานออฟฟิศเมทต้องวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าพื้นที่ทำงาน

ออฟฟิศเมทมีการคัดกรองพนักงานทุกคนก่อนเข้าปฏิบัติงาน โดยตั้งจุดตรวจวัดอุณภูมิร่างกายบริเวณทางเข้าพื้นที่ทำงานทุกวัน เพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานของเราทุกคนสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีไข้ และจะไม่แพร่เชื้อโควิด-19 ให้กันแน่นอน

ลดความเสี่ยงโควิด-19 ขั้นตอนที่ 3 : ติดสติกเกอร์ยืนยันให้พนักงานออฟฟิศเมทที่แข็งแรง

พนักงานออฟฟิศเมทที่ได้รับการตรวจแล้วว่าสุขภาพแข็งแรง จะได้รับการติดสติกเกอร์ก่อนเข้าพื้นที่ปฏิบัติงาน เพื่อยืนยันความปลอดภัยและสร้างความอุ่นใจให้กับเพื่อนพนักงานด้วยกันเอง

ลดความเสี่ยงโควิด-19 ขั้นตอนที่ 4 : พนักงานออฟฟิศเมทต้องใช้เจลล้างมือและสวมแว่นตาขณะปฏิบัติหน้าที่

หากคุณกลัวว่าสินค้าจากคลังของเราจะมีเชื้อไวรัสโควิด-19 ติดไปด้วยแล้วละก็ สบายใจได้เลยค่ะ เพราะพนักงานคลังสินค้าของเราจะใช้เจลล้างมือก่อนลงมือปฏิบัติหน้าที่ แถมเพิ่มความปลอดภัยขณะปฏิบัติงานด้วยแว่นตาเซฟตี้ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นของเราปลอดเชื้อและปลอดภัยหายห่วง

ลดความเสี่ยงโควิด-19 ขั้นตอนที่ 5 : พนักงานจัดส่งออฟฟิศเมท ใช้เจลล้างมือก่อนส่งมอบของให้ลูกค้า

การส่งของแบบมือถึงมือ อาจทำให้หลายคนไม่มั่นใจในความสะอาด แต่พนักงานจัดส่งของออฟฟิศเมท จะใช้เจลล้างมือฆ่าเชื้อโรคก่อนหยิบจับกล่องสินค้า คุณจึงไว้วางใจได้ว่า พนักงานที่แข็งแรงของเราจะไม่นำเชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ไปสู่คุณแน่นอนค่ะ

ด้วยมาตรการความปลอดภัย 5 ขั้นตอน การันตีได้เลยว่าสินค้าจากออฟฟิศเมททุกชิ้นและทุกกล่องปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 แน่นอน ไม่ว่าคุณจะสะดวกช้อปในช่องทางไหน ไม่ต้องออกจากบ้านให้เป็นกังวล เพียงคุณสั่งมา เราพร้อมจัดส่งให้ถึงที่ พร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทยแบบไม่มีขั้นต่ำ! ตั้งแต่ 23 มีนาคม 2563 – 12 เมษายน 2563 เข้ามาช้อปกันเลยค่ะ! คลิก

0 CommentsClose Comments

Leave a comment