เมื่อสายเทคโนโลยีอย่าง Xiaomi แบรนด์ไอทีชื่อดัง หันมาผลิตเครื่องใช้ทั่วไปอย่าง ร่ม ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำที่เพิ่มเข้ามาในร่ม Xiaomi Mi Automatic ตัวนี้ จึงมีราคาสูงกว่าร่มทั่วไป ตกอยู่ที่คันละ 850 บาท สำหรับบางคนคงมองว่าไม่แพง หรือราคานี้อาจจะกลาง ๆ ค่อนไปทางสูง ซึ่งก็สมเหตุสมผล เพราะ ร่ม Xiaomi Mi Automatic มันมีคุณสมบัติที่ร่มธรรมดาทั่วไปไม่มี คุณสมบัติที่ว่าคืออะไร เราไปหาคำตอบกัน !

ร่ม Xiaomi Mi Automatic แตกต่างกับร่มทั่วไปยังไง ?

ฟังก์ชันที่น่าสนใจของ ร่ม Xiaomi Mi Automatic คือ แค่กดปุ่มตรงด้ามจับ ร่มจะสามารถกางออกเอง และกดอีกทีเพื่อให้ร่มหุบเองแบบอัตโนมัติได้ ความพิเศษ คือ มืออีกข้างของเราจะอยู่ในสถานะ “แฮนด์ฟรี” สามารถหยิบจับหรือทำอะไรไปพร้อมกันได้ เช่น มือหนึ่งถือร่ม อีกมือสามารถเปิดประตูรถหรือหิ้วของไปด้วยได้ เพียงกดปุ่มเดียวเท่านั้นร่มก็จะกางออกและหุบเองอัตโนมัติ ขณะที่ร่มทั่วไปต้องใช้มือทั้งสองข้างในการกางร่ม ไม่มีมือว่างในการทำอะไรไปด้วย เป็นต้น นอกจากนี้ลูกค้ายังมั่นใจในประสิทธิภาพการใช้งานของ ร่ม Xiaomi Mi Automatic ว่าจะไม่ชำรุดระหว่างใช้งาน เพราะได้ผ่านการทดสอบการกางร่มและหุบร่มมามากกว่า 1,000 ครั้งก่อนออกจำหน่าย ทุกคนจึงมั่นใจได้ว่า ร่ม Xiaomi Mi Automatic จะสามารถใช้งานได้คงทนและใช้ได้ระยะยาวแน่นอน

เพียงกดปุ่มนี้ ร่มจะกางออกอัตโนมัติภายใน 1 วินาที

ร่ม Xiaomi Mi Automatic ผลิตจากเนื้อผ้าชนิดพิเศษ

วัสดุหลักที่ทำให้ ร่ม Xiaomi Mi Automatic โดดเด่นกว่าร่มทั่วไปก็คือ เนื้อผ้าของร่มจะใช้เส้นใยโพลีอีสเตอร์ในการผลิตแบบ 100% ซึ่งมีประสิทธิภาพในการกันน้ำได้ถึง 5 ระดับ มีคุณสมบัติไม่อุ้มน้ำ ทำให้หยดน้ำไม่สามารถเกาะบนผิวของผ้าร่มได้ หากลองคิดให้เห็นภาพง่าย ๆ คือ เมื่อออกไปยืนกลางฝนที่กระหน่ำลงมา ถ้าเป็นร่มทั่วไปผ้าจะเปียกชุ่มและอาจซึมทะลุผ้าออกมา แต่สำหรับร่ม Xiaomi Mi Automatic หมดห่วงเรื่องปัญหาฝนตกไปได้เลย นอกจากนี้หลังใช้งานเสร็จ เราสามารถสะบัดร่มเพียงไม่กี่ครั้ง หยดน้ำที่เกาะอยู่กับร่มจะค่อย ๆ กระเซ็นออกไปหมด ไม่ต้องเสียเวลาตากไว้หน้าบ้านเหมือนเคยอีกแล้ว

ผ้าร่มมีคุณสมบัติไม่อุ้มน้ำ จึงหมดปัญหาเรื่องน้ำจะซึมไปได้เลย

ร่ม Xiaomi Mi Automatic กันแดดได้ดีไม่แพ้กันฝน

Xiaomi นำเทคโนโลยี UVoutex Fabrics มาใช้กับ ร่ม Xiaomi Mi Automatic โดยใช้เคลือบกับผ้าร่ม มีคุณสมบัติในการป้องกันรังสี UV ที่เป็นอันตรายต่อผิวเรา และเป็นฉนวนกันร้อน ทำให้แสงแดดไม่สามารถทำอะไรกับคนที่อยู่ใต้ร่มได้ ผิวไม่ถูกทำร้ายแถมยังเย็นสบายเพราะฉนวนกันร้อนคอยป้องกันความร้อนให้เข้าไม่ถึงอีก คนไม่ชอบแดดต้องถูกใจสิ่งนี้

ร่ม Xiaomi Mi Automatic กันแดดได้ดีไม่แพ้กันฝน

ร่ม Xiaomi Mi Automatic เป็นร่มที่แข็งแรงมาก !

ด้ามจับของ ร่ม Xiaomi Mi Automatic ทำมาจากอลูมิเนียมและใยแก้ว คุณภาพดี มีความแข็งแรงและทนทานมาก ขนาดเหมาะมือ จับสบาย ไม่ลื่นหลุดมือ และสามารถปรับการพับได้ถึง 3 ระดับ ส่วนตัวก้านร่มจะเป็นอลูมิเนียม 5182 มีความแข็งแรงมากถึง 355 min.ขณะที่ร่มทั่วไปจะใช้แค่ อลูมิเนียม 3003 และความแข็งแรงเพียง 135 min. เท่านั้น มีส่วนประกอบของเส้นใยแก้วคุณภาพสูง ที่ช่วยต้านลมได้เป็นอย่างดี หมดปัญหาร่มจะพลิกกลับด้านเมื่อถูกลมแรงพัดกระหน่ำมาใส่ ลมแรงแค่ไหนก็ไม่กลัวอีกต่อไปแล้ว !

โครงสร้างอลูมิเนียม ที่ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแรง ทนทาน

ร่ม Xiaomi Mi Automatic ปลอดภัยหายห่วงกับระบบ Safety

ร่ม Xiaomi Mi Automatic มีตัวล็อคตรงด้ามจับเพื่อเซฟความความปลอดภัยให้กับผู้ใช้และมั่นใจได้ว่า ตอนร่มหุบอยู่ ร่มจะไม่มีทางเด้งออกมาถ้าเราไม่ได้กดปุ่มเปิด และเพิ่มความปลอดภัยอีกอย่างกับลูกปัดที่ติดไว้กับปลายของโครงร่ม ทำให้ไม่ถูกโครงร่มแหลม ๆ ทำอันตรายได้

ความปลอดภัยของผู้ใช้คือ หนึ่งในความใส่ใจของเรา
DSCF2515_600
ร่มจริงมีขนาดใหญ่มากพอสำหรับสองคน

ให้คะแนนความน่าซื้อ

จากการได้ลองใช้ ร่ม Xiaomi Mi Automatic ตัวจริง ขอสารภาพเลยว่า ผมตกหลุมรักเจ้าร่มนี้เข้าแล้ว ด้วยขนาดและน้ำหนักที่เหมาะมือ สามารถพกไปไหนได้สะดวก วัสดุที่มีคุณภาพ มีความแข็งแรงทนทาน สามารถใช้งานได้ในระยะยาว ผมมองว่าฟังก์ชันที่เสริมเข้ามานี้ สามารถตอบโจทย์เราได้ในหลาย ๆ เรื่องเลย ราวกับว่าทาง Xiaomi ทำการวิจัยเรื่องชีวิตประจำวันของผู้คนมาก่อน ส่วนของผ้าร่มที่มีประสิทธิภาพในการทนแดด ทนฝน เป็นสิ่งที่ดีงามที่สุดของ ร่ม Xiaomi Mi Automatic สามารถกันรังสี UV ได้ ขณะเดียวกันหากฝนตก ก็กันฝนได้เช่นกัน เพียงพกร่มไปแค่อันเดียวก็พอ รวมถึงฟังก์ชันเปิด-ปิด ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายได้ดีมาก กดแค่ปุ่มเดียวจบ เหลืออีกมือไว้ทำอะไรได้ ไม่ต้องใช้สองมือคอยกาง โดยภาพรวมของ ร่ม Xiaomi Mi Automatic ราคา 850 บาท บอกได้เลยครับว่า คุณสมบัติและวัสดุที่กล่าวมาทั้งหมด มันคุ้มมาก ๆ ใครอยากหาร่มดี ๆ ใช้งานได้นาน ๆ ช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณ ต้อง ร่ม Xiaomi Mi Automatic รับรองตอบโจทย์ทุกการใช้งานแน่นอนครับ

สามารถสั่งซื้อ ร่ม Xiaomi Mi Automatic ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ officemate คลิกเลย !

หากสนใจบทความเกี่ยวกับธุรกิจหรือบทความให้ความรู้ต่าง ๆ เข้ามาชมได้ที่ officemate.blog

 

0 CommentsClose Comments

Leave a comment