เลือกเครื่องปริ้นแบบไหนดี?

ในยุคที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ สถานการณ์ผันผวนปรวนแปรอยู่ตลอดเวลา หากจะซื้อเครื่องปริ้นเอาไว้ติดบ้านซักเครื่อง ควรเป็นเครื่องปริ้นที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ พร้อมรับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเจอกับประกาศ Work from home แบบฉุกเฉิน หรือประกาศให้เรียนออนไลน์แบบฉับพลัน จะได้มีเครื่องปริ้นฟังก์ชันครบให้พร้อมใช้ แล้วเครื่องปริ้นที่ตอบโจทย์ในยุคนี้ควรเป็นแบบไหน OfficeMate แนะนำ ให้เลือกเครื่องปริ้นที่มี 2 ฟีเจอร์หลัก ดังนี้

เครื่องปริ้นควรเป็นแบบมัลติฟังก์ชัน รองรับการใช้งานที่หลากหลาย

จะซื้อเครื่องปริ้นทั้งทีควรซื้อแบบที่ใช้ได้คุ้มค่าที่สุด ยิ่งกับคนที่ต้องทำงานที่บ้าน การเลือกเครื่องปริ้นที่มีฟีเจอร์หลากหลาย จะช่วยให้การทำงานของคุณราบรื่น OfficeMate แนะนำว่า ให้เลือกเครื่องปริ้นที่สามารถถ่ายเอกสาร และสแกนเอกสารได้ในตัว รับรองว่าสามารถทดแทนเครื่องปริ้นสำนักงานได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ไม่ว่าจะต้องพิมพ์งาน หรือสแกนเอกสารส่งต่อ ก็ไม่สะดุด สามารถเปิดเครื่องปริ้นใช้งานได้ทันที

เครื่องปริ้นยุคใหม่ การสั่งงานแบบไร้สายสะดวกสบายกว่า

อีกหนึ่งฟีเจอร์ของเครื่องปริ้นที่ OfficeMate แนะนำ คือ เลือกเครื่องปริ้นที่รองรับการสั่งงานแบบไร้สาย ซึ่งปัจจุบันมีทั้งแบบเชื่อมต่อ Wi-Fi / Bluetooth หรือ Cloud ข้อดีของการเชื่อมต่อแบบไร้สาย คือ คุณสามารถสั่งพิมพ์งานได้จากทุกมุมภายในบ้าน ทั้งยังสามารถแชร์เครื่องปริ้นให้คนในครอบครัวใช้งานร่วมกันได้ คุณแม่ทำงานที่บ้าน พร้อมกับคุณลูกที่เรียนออนไลน์ ก็สามารถสั่งพิมพ์งานร่วมกันได้ โดยไม่ต้องยกคอมหรือโน้ตบุ๊กไปๆ มาๆ

คราวนี้ไปดูกันค่ะว่า Top 5 ของเครื่องปริ้นที่ OfficeMate แนะนำว่าควรมีติดบ้านเอาไว้ มียี่ห้อไหน รุ่นไหนกันบ้าง

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท Epson EcoTank L3110

เครื่องปริ้นแบบไหนดี 2021

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท Epson EcoTank L3110 เครื่องปริ้นขนาดกะทัดรัด จัดวางง่าย ช่วยประหยัดพื้นที่บนโต๊ะทำงาน มีแท็งค์หมึกติดมาให้ในตัว พร้อมช่องเติมหมึกแยกสีชัดเจน ให้คุณสามารถเติมหมึกได้ด้วยตัวเองโดยไม่หกเลอะเทอะ เครื่องปริ้นรุ่นประหยัดจาก Epson มาพร้อม 3 ฟังก์ชันการทำงาน ปริ้น สแกน และถ่ายเอกสารได้ สามารถพิมพ์เอกสารสีได้สูงสุด 7,500 แผ่น และเอกสารขาวดำ 4,500 แผ่น ให้ความละเอียดของงานพิมพ์สูงถึง 5,760 dpi รองรับการพิมพ์แบบไร้ขอบ ใช้กับกระดาษได้หลายขนาด พร้อมให้คุณพิมพ์งานได้รวดเร็ว ในปริมาณมาก และได้งานพิมพ์คุณภาพสูงสุด ใครชอบแบบคุ้มๆ ปริ้นงานได้จุกๆ ช้อป เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท Epson Ecotank L3110

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท HP Ink Tank315

เครื่องปริ้นแบบไหนดี 2021

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท HP Ink Tank315 เครื่องปริ้นแบบออล์อินวัน ทำได้ทั้ง พิมพ์ สแกน และถ่ายเอกสาร มาพร้อมแท็งก์หมึกแท้ ติดตั้งมาให้แบบพร้อมใช้ เติมหมึกสะดวกได้ด้วยตัวเอง ด้วยนวัตกรรมการเติมหมึกจาก HP ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันน้ำหมึกไหลล้น หรือหกเลอะเทอะ หมึกแท็งก์ยังช่วยให้คุณพิมพ์งานได้ปริมาณมากขึ้น ในต้นทุนต่อแผ่นลดลง เครื่องปริ้นอิงค์เจ็ท HP Ink Tank315 พิมพ์เอกสารสีได้สูงสุด 8,000 หน้า และพิมพ์เอกสารขาวดำได้สูงสุด 6,000 หน้า พร้อมรองรับการสั่งงานแบบไร้สาย ผ่านแอปพลิเคชั่น HP Smart บนสมาร์ทโฟน ไม่ว่าคุณจะสั่งพิมพ์เอกสาร รูปภาพ ถ่ายเอกสาร หรือสแกนงาน ก็ทำได้ง่ายและรวดเร็วทันใจ ช้อป เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท HP Ink Tank315

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชันเลเซอร์ Ricoh SP 230SFNW

เครื่องปริ้นแบบไหนดี 2021

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชันเลเซอร์ Ricoh SP 230SFNW เครื่องปริ้นขนาดกะทัดรัดแต่ครบครันทุกฟังก์ชัน ทำได้ทั้งพิมพ์ สแกน ถ่ายเอกสาร และแฟกซ์ เหมาะสำหรับงานเอกสารที่เน้นปริมาณ พิมพ์เอกสารขาวดำได้เร็วถึง 28 แผ่น/นาที แถมด้วยความเร็วในการถ่ายเอกสารขาวดำ 30 แผ่น/นาที ให้งานพิมพ์ละเอียด 1,200 x 1,200 dpi ตัวอักษรคมชัดสีดำสนิท อ่านง่าย ไม่ลบเลือน พร้อมรองรับการสั่งงานแบบไร้สาย ไม่ว่าจะสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟน Wi-Fi หรือ AirPrint ก็ทำได้ง่ายๆ เรียกว่าจิ๋วแต่แจ๋ว ช่วยแบ่งเบางานเอกสารของคุณได้เป็นอย่างดี ช้อป เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชันเลเซอร์ Ricoh SP 230SFNW

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชัน Brother DCP T510W

เครื่องปริ้นแบบไหนดี 2021

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชัน Brother DCP T510W เครื่องปริ้นดีไซน์ทันสมัย ประสิทธิภาพเยี่ยม ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ด้วยฟังก์ชันการใช้งาน ที่ทำได้ทั้ง พิมพ์ สแกน และถ่ายเอกสาร ให้งานพิมพ์คุณภาพดี ความคมชัดสูง สามารถพิมพ์งานได้อย่างรวดเร็ว แท็งก์หมึกพิมพ์งานได้เยอะจุใจ พิมพ์เอกสารขาวดำได้สูงสุด 6,500 หน้า และเอกสารสีได้สูงสุด 5,000 หน้า ถาดเอกสารใส่กระดาษได้มาก 150 แผ่น รองรับการสั่งงานแบบไร้สายผ่าน Wi-Fi สามารถสั่งพิมพ์จากสมาร์ทโฟน แล็ปท็อป หรือแท็ปเล็ตได้โดยตรง ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายได้เป็นอย่างดี ช้อป เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชัน Brother DCP T510W

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชัน HP DeskJet Ink Adventage 2337 Palm

เครื่องปริ้นแบบไหนดี 2021

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชัน HP DeskJet Ink Adventage 2337 Palm เครื่องปริ้นประสิทธิภาพสูงในราคาเป็นมิตร ใช้งานได้หลากหลาย พิมพ์ สแกน และถ่ายเอกสารได้ครบในเครื่องเดียว รองรับกระดาษหลายขนาด ทั้ง A4, A6, B5 และ DL envelope ตอบโจทย์ทุกเนื้องาน ให้งานพิมพ์คุณภาพสูง ตัวอักษรเข้มคมชัด และภาพกราฟิกสีสดมีชีวิตชีวา สั่งงานได้ผ่านสาย USB2.0 หรือใช้งานคู่กับแอปพลิเคชั่น HP Smart สะดวกสบายด้วยการสั่งงานบนมือถือ ตั้งแต่พิมพ์เอกสาร สแกนงาน ถ่ายสำเนา หรือแชร์ไฟล์ ตอบโจทย์การเป็นเครื่องปริ้นสำหรับคนวัยทำงานยุคใหม่ ช่วยให้งานเอกสารขงคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช้อป เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชัน HP Deskjet Ink Adventage 2337 Palm

แม้จะอยู่ในยุค 4.0 แต่เอกสารกระดาษก็ยังจำเป็น มีเครื่องปริ้นเจ๋งๆ ฟังก์ชันครบๆ ติดบ้านเอาไว้ อุ่นใจกว่า ช้อปเครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชันทั้ง 5 รุ่น พร้อมน้ำหมึกแท้คุณภาพดี และโปรโมชั่นเด็ดแบบจุกๆ ไปเพิ่มประสิทธิภาพให้การทำงานที่บ้านของคุณราบรื่นยิ่งขึ้น ช้อปได้เลยที่ OfficeMate