คำขอบคุณดูจะเป็นสิ่งดีๆ ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับมอบให้คนพิเศษในปีอันแสนหนักหน่วงนี้ ไม่ว่าจะขอบคุณลูกค้าที่ยังคงดีลงานอยู่กับเรา ขอบคุณลูกน้องที่ยังคงทำงานหนักแม้จะมีความกดดันเพิ่มขึ้น ขอบคุณหัวหน้างานที่ยังไม่ปล่อยเราไป หรือขอบคุณเพื่อนฝูง คนรัก คนในครอบครัว ที่ยังห่วงใย ดูแล และให้กำลังใจกันมาตลอดทั้งปี และเพื่อให้คำขอบคุณพิเศษขึ้น ลองส่งของขวัญเล็กๆ น้อยๆ เพื่อบอกว่าเราทราบซึ้งมากแค่ไหน ด้วยไอเดียของขวัญแทนคำขอบคุณที่เรานำมาฝากกันดีกว่าค่ะ

ของขวัญปีใหม่แทนคำขอบคุณให้ผู้ใหญ่

กระเช้าผลไม้สด และชุดของขวัญข้าวเพื่อสุขภาพ หงษ์ทอง

ของขวัญแทนคำขอบคุณให้ผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะพ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่ที่คุณเคารพนับถือแนะนำให้เน้นของขวัญที่มีความหมายเป็นมงคล เพื่อเป็นการส่งคำอวยพรไปในตัว เช่น กระเช้าผลไม้ กระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ หรือสำหรับคุณพ่อคุณแม่ อาจซื้อเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า กระเป๋าแบรนด์เนม เครื่องประดับ หรือเนคไท รับรองว่าท่านจะต้องดีใจแน่นอนค่ะ

ของขวัญปีใหม่แทนคำขอบคุณให้ลูกค้า

บัตรกำนัล และกระเช้าสุขภาพ ชุดสบายใจ

สำหรับของขวัญแทนคำขอบคุณให้ลูกค้าคนพิเศษที่ยังมั่นคง จับมือกับเรามาตลอดปีแม้จะมีอุปสรรคมากมาย การเลือกของขวัญอาจต้องระมัดระวังและพิถีพิถันเป็นพิเศษ OfficeMate แนะนำ กระเช้าของขวัญแบบพรีเมียม การ์ดอวยพรสวยๆ บัตรกำนัลสำหรับซื้อสินค้า หรือใช้บริการสุดหรู ก็สามารถช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้ยืดยาวไปอีกปีได้แล้วล่ะค่ะ  หรือดูไอเดียของขวัญให้ลูกค้าเพิ่มเติม ได้ที่ ‘ของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า คิดมาให้ครบ จบในโพสต์เดียว’

ของขวัญปีใหม่แทนคำขอบคุณให้หัวหน้า

น้ำมันปลาแซลมอน และสมุดแพลนเนอร์

หัวหน้างานที่ช่วยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือเรามาตลอดปี คุณอาจตอบแทนด้วยของขวัญแทนคำขอบคุณเล็กๆ น้อยๆ แต่มีประโยชน์และใช้งานได้จริง เช่น วิตามินหรืออาหารเสริมเพื่อสุขภาพ กาแฟเกรดพรีเมียม ปากกาสวยๆ สมุดแพลนเนอร์ หรือหากรู้ว่าหัวหน้าของเราชอบอะไรเป็นพิเศษก็จัดได้ตามใจเลยค่ะ

ของขวัญปีใหม่แทนคำขอบคุณให้พนักงาน

ลักซูรี่ ช็อกโกแลตครีม เวเฟอร์ รีดอนโด้ และกระเช้าสุขภาพ-ต้านโควิค GIFTNGO

ปีนี้ถือเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากที่สุด ทั้งการต้องเปลี่ยนสถานที่ทำงาน หรือพนักงานบางคนอาจโดนลดเงินเดือนลง เพื่อเป็นคำขอบคุณที่พวกเขายังคงทำงานกันอย่างขยันขันแข็ง ในฐานะหัวหน้างาน ลองหาของขวัญเล็กๆ น้อยๆ แทนคำขอบคุณ ที่สามารถมอบให้ได้อย่างทั่วถึง เช่น เซ็ตไอเท็มหนีโควิดในแพ็กเกจสวยๆ คุ้กกี้อร่อยๆ ปฏิทิน บัตรกำนัล ซองอั่งเปาสุดว้าว หรืออาจใช้เป็นการจับฉลากของขวัญปีใหม่ที่มีรางวัลใหญ่พิเศษขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้พนักงานได้สนุกสนาน คลายความเหนื่อยล้าที่สะสมมาตลอดทั้งปี

หาไอเดียเพิ่มเติม คลิกเลย! 5 ไอเดีย ของขวัญปีใหม่แจกพนักงาน เพิ่มพลังใจช่วงปลายปี!

ของขวัญปีใหม่แทนคำขอบคุณให้เพื่อน

การมีเพื่อนดีๆ ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษในชีวิต ไม่ว่าจะเพื่อนกันตั้งแต่ประถม เพื่อนมัธยม เพื่อนมหาลัย หรือเพื่อนร่วมงาน หากคุณมีเพื่อนดีๆ คอยอยู่เคียงข้างเสมอทั้งในยามสุขและทุกข์ ปีใหม่นี้ก็อย่าลืมหาของขวัญแทนคำขอบคุณให้เพื่อนๆ กันนะคะ 

สำหรับเพื่อนสาว อาจเลือกเป็นของขวัญหอมๆ อย่างแฮนด์ครีม ครีมอาบน้ำ น้ำหอม เครื่องสำอางค์คอลเลคชั่นใหม่ เทียบหอมน่ารักๆ รับรองว่าถูกใจตาเป็นประกายแน่นอน ส่วนหนุ่มๆ ถ้าไม่ถนัดซื้อของขวัญให้กัน อาจชวนกันออกไปแฮงค์เอ้าท์ หรือจัดทริปเค้าท์ดาวน์สนุกๆ ใช้เวลาร่วมกัน ถือเป็นความสุขส่งท้ายปีอันหนักหน่วงที่น่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ  

ของขวัญปีใหม่แทนคำขอบคุณให้แฟน

สมาร์ทวอทช์ FITBIT และกระเป๋าคล้องมือ Michael Kors

นอกจากครอบครัวและเพื่อน แฟนก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ช่วยให้แต่ละวันของเรามีความหมายขึ้นมา  ของขวัญเพื่อขอบคุณคนรักที่คอยอยู่เคียงข้าง อาจจัดเป็นมื้อดินเนอร์สุดหรู ออกทริปต่างจังหวัด หรือเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญที่เคยได้ยินแฟนบ่นๆ ว่าอยากได้ รับรองว่าช่วงเวลาสิ้นปีจะหวานไม่แพ้วันวาเลนไทน์เลยค่ะ

การขอบคุณคนที่ดีกับเรา ไม่เพียงแต่จะทำให้ความสัมพันธ์ของเรากับเขาแน่นแฟ้นขึ้น แต่ยังช่วยให้พวกเขาเหล่านั้นมีพลัง ได้เห็นคุณค่าของการทำสิ่งดีๆ ให้คนอื่น และมีแรงที่จะทำเรื่องดีๆ ต่อไป ดังนั้น ปีใหม่นี้ อย่าลืมขอบคุณคนรอบตัวที่เป็นพลังบวกให้ชีวิตของคุณ ด้วยของขวัญแทนคำขอบคุณกันนะคะ 

ช้อปกระเช้าของขวัญ แกดเจ็ต หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ไปมอบเป็นของขวัญปีใหม่แทนคำขอบคุณให้คนที่คุณรักได้เลยที่ OfficeMate ช้อปวันนี้ส่งของขวัญฟรีถึงบ้าน เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท!