ในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 โรงเรียนทุกแห่งจำเป็นต้องปิดเพื่อลดความเสี่ยงการแพร่เชื้อ ซึ่งทำให้การเรียนการสอนหยุดชะงักไปกลางคัน หลายโรงเรียนประสบปัญหากับการเรียนออนไลน์ จากปัจจัยหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ไม่พร้อม

แม้ในวันนี้สถานการณ์จะดีขึ้นจนสามารถเปิดเรียนได้ตามปกติ แต่เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับวิกฤตที่อาจเกิดขึ้นอีกในครั้งหน้า OfficeMate จึงมาพร้อม 4 บริการดีๆ ที่จะช่วยให้โรงเรียนสามารถจัดการเรียนออนไลน์ได้อย่างราบรื่น ไปดูกัน!

OfficeMate มีเครื่องมือสำหรับการเรียนออนไลน์ให้บริการแบบครบครัน

สิ่งหนึ่งที่ทำให้การเรียนออนไลน์ไม่ราบรื่น นั่นก็คือ ความไม่พร้อมของอุปกรณ์ การเรียนทางไกลจากที่บ้าน ประกอบไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่จำเป็น อย่าง แท็ปเล็ตสำหรับผู้เรียน กล้องและไมโครโฟนสำหรับผู้สอน และกระดาษจำนวนมากสำหรับสไลด์บทเรียนหรือแบบฝึกหัด ซึ่งทั้งหมดนี้ OfficeMate มีพร้อมให้บริการในเว็บไซต์ของเรา และพร้อมส่งได้ทันที รวมถึงอุปกรณ์การเรียน หรือของใช้อื่นๆ ในงานเอกสาร ก็สามารถสั่งซื้อได้แบบครบครันผ่านทางเว็บไซต์ OfficeMate

OfficeMate บริการส่งฟรีถึงโรงเรียน ทุกพื้นที่ทั่วไทย

นอกจากเครื่องมือการสอนและอุปกรณ์การเรียนที่ครบครัน OfficeMate ยังมีบริการส่งฟรีทุกพื้นที่ในประเทศไทย ไม่ว่าโรงเรียนจะอยู่ไกลแค่ไหนก็สามารถสั่งซื้ออุปกรณ์การเรียน และรอรับได้ภายใน 3-5 วันทำการ

ดูเงื่อนไขการจัดส่งสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ OfficeMate Delivery

OfficeMate e-Procurement จัดซื้อง่าย อนุมัติได้ทุกที่ทุกเวลา แม้โรงเรียนปิดเทอม

OffiecMate e-Procurement ระบบจัดซื้อออนไลน์ที่จะช่วยให้ฝ่ายจัดซื้อโรงเรียน สามารถทำงานจัดซื้อ สั่งซื้อสินค้า อนุมัติการสั่งซื้อ พร้อมเก็บรายงานการจัดซื้อ (Smart Report) ได้แม้โรงเรียนจะปิดก็ตาม หรือแม้ในสถานการณ์ปกติเอง การจัดซื้อออนไลน์จากออฟฟิศเมทก็ยังช่วยลดขั้นตอนการทำงาน และประหยัดเวลาการจัดซื้อลงได้อีกด้วย นอกจากนั้น ระบบจัดซื้อออนไลน์ออฟฟิศเมทยังช่วยโรงเรียนควบคุมงบประมาณ ผ่านแคตตาล็อคส่วนตัว หรือดีลราคา เพื่อซื้อสินค้าราคาพิเศษสำหรับโรงเรียนของคุณโดยเฉพาะ (Fix Price) ไปตลอดทั้งปี!

สมัครใช้งาน OfficeMate e-Procurement หรือทดลองใช้หน้าเว็บก่อนตัดสินใจ ได้เลยที่ OfficeMate e-Procurement

เพิ่มสภาพคล่องและจัดการงบประมาณโรงเรียน ด้วยบริการเครดิตเทอมจาก OfficeMate

สำหรับช่วงวิกฤตที่โรงเรียนจำเป็นต้องจำกัดงบประมาณและใช้จ่ายให้น้อยที่สุด บริการเครดิตเทอมจากออฟฟิศเมท พร้อมให้เครดิตคุณนานสูงสุด 30 วัน สำหรับสั่งซื้ออุปกรณ์การเรียนและเครื่องมือการสอน รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ไปใช้ก่อน เพื่อชะลอการใช้จ่าย เพิ่มสภาพคล่องให้โรงเรียนได้มีเงินสดหมุนเวียนในระบบตลอดเวลา และมีเวลาสำหรับวางแผนจัดการงบประมาณได้มากยิ่งขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อขอรับบริการเครดิตเทอมได้ที่ OfficeMate

เพราะการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญ อย่าปล่อยให้การเรียนมีอุปสรรค OfficeMate พร้อมอยู่เคียงข้างทุกโรงเรียน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ทุกการเรียนการสอนราบรื่น ไม่ว่าจะเปิดเรียนแบบปกติ หรือการเรียนออนไลน์ คุณก็สามารถมาเตรียมความพร้อมด้านอุปกรณ์กับเราได้เลย! OfficeMate