จากคราวที่แล้ว เราพูดถึงขั้นตอนการเริ่มต้นเปิดร้านรับพรีออเดอร์สำหรับมือใหม่กันไปแล้ว คราวนี้ OfficeMate จะมาแนะนำสินค้าที่น่ารับพรีออเดอร์ ไปดูกันว่าลูกค้าร้านพรีออเดอร์ส่วนใหญ่เขาอยากพรีอะไรกันบ้าง? เผื่อเอามาเป็นไอเดียเปิดรับพรีออเดอร์กระตุ้นยอดขายกัน!

เปิดร้านรับพรีออเดอร์ อะไรดี?

รับพรีออเดอร์เครื่องสำอางค์

แม้ว่าสมัยนี้เราจะเข้าถึงเครื่องสำอางค์จากหลากหลายประเทศได้มากขึ้น ผ่านร้านขายเครื่องสำอางค์ชั้นนำ แต่ก็ยังมีเครื่องสำอางค์บางยี่ห้อที่อาจจะยังไม่มี Shop หรือเว็บไซต์ในประเทศไทยแบบเป็นทางการ หรือเครื่องสำอางค์บางรุ่นที่ผลิตออกมาเป็นลิมิเตดอิดิชั่นเฉพาะประเทศนั้นๆ ใครที่เชี่ยวชาญเรื่องเครื่องสำอางค์ หรือชื่นชอบการแต่งหน้า การเปิดรับพรีออเดอร์เครื่องสำอางค์จากต่างประเทศ เป็นไอเดียที่น่าสนใจ 

รับพรีออเดอร์เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

เสื้อผ้า และเครื่องแต่งกาย เช่น กระเป๋า รองเท้า แว่นตา และเครื่องประดับ เป็นอีกหนึ่งหมวดสินค้าที่น่ารับพรีออเดอร์ อาจจะเลือกรับพรีจากแบรนด์ยอดนิยม แบรนด์ Hi-End หรือเลือกแบรนด์ของดีไซน์เนอร์ใหม่ๆ ที่มีเสื้อผ้า และเครื่องประดับสวยๆ เน้นที่สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน และเหมาะกับอากาศบ้านเรา รับรองว่ามีคนสนใจอยากพรีออเดอร์เยอะแน่นอน! 

รับพรีออเดอร์ขนม

ขนมในที่นี้ คือ ขนมแปลกๆ ที่หาซื้อไม่ได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตบ้านเรา อย่างซัลต็อกพาย ขนมแป้งต็อกสอดไส้ช็อกโกแลตที่เป็นไวรัลอยู่ช่วงนึง หรือจะเป็นอาหารเช้าซีเรียลรสชาติใหม่จากอเมริกา คิทแคทรสชาติแปลกๆ จากญี่ปุ่น มาม่าเผ็ดเกาหลี และอีกมากมาย เรียกว่าเป็นหมวดสินค้าพรีออเดอร์ที่ขายง่าย เพียงแค่ตรวจสอบวันหมดอายุ และกะระยะเวลาการจัดส่งให้ดี เท่านี้ก็ปังแล้วค่ะ  

รับพรีออเดอร์วิตามิน และอาหารเสริม

วิตามิน และอาหารเสริมจากเกาหลี ญี่ปุ่น หรืออเมริกา เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ลูกค้า โดยเฉพาะสาวๆ ให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ บำรุงร่างกาย เพิ่มความแข็งแรง วิตามินซี หรือวิตามินดูแลผิวพรรณต่างๆ แนะนำให้พรีออเดอร์จากเว็บไซต์ทางการของแบรนด์เพื่อป้องกันของปลอม ทั้งยังเป็นการการันตีคุณภาพ ให้ลูกค้าไว้วางใจและเชื่อถือ 

พรีออเดอร์ Pre-order

รับพรีออเดอร์เครื่องเขียน

ใครที่เป็นมือใหม่ เพิ่งเปิดร้านรับพรีออเดอร์ได้ไม่นาน อยากกระตุ้นยอดขาย และเพิ่มฐานลูกค้า แนะนำให้ลองรับพรีออเดอร์สินค้าจำพวกเครื่องเขียน ไม่ว่าจะเป็นสมุด ปากกาสี ชุดสีอะคริลิค กระดาษโน้ต แฟ้ม โปสการ์ด และสติกเกอร์ตกแต่งต่างๆ เลือกที่ดีไซน์น่ารักๆ อย่างแบรนด์ Sanrio หรือแบรนด์เครื่องเขียนอื่นๆ รับรองว่าขายดิบขายดี และเจาะฐานลูกค้าได้หลายกลุ่มแน่นอน   

รับพรีออเดอร์ของเล่น ของสะสม

ของเล่น ของสะสมที่มีคุณค่าทางจิตใจ ทั้งยังหาซื้อยาก และลูกค้ากลุ่มนี้ก็มีกำลังซื้อสูง หากเป็นคนที่สนใจเรื่องเกม อนิเมะ ภาพยนตร์ รวมไปถึงเพลง การเปิดรับพรีออเดอร์ของเล่น ของสะสม สามารถช่วยกระตุ้นยอดขายและทำกำไรได้ดี ทั้งยังอาจได้เพื่อนใหม่ๆ ที่สนใจในเรื่องเดียวกันมาพูดคุยคลายเหงาอีกด้วย  

รับพรีออเดอร์สินค้าที่ไอดอลใช้

#ไอดอลใช้ #ไอดอลอ่าน สินค้าที่ใครๆ ก็อยากได้ หากไม่รู้จะรับพรีออเดอร์อะไรดี แนะนำให้ติดตามไอดอล หรืออินฟลูเอนเซอร์ดังๆ แล้วดูว่าพวกเขา ‘ใช้’ อะไรกันบ้าง ส่วนใหญ่ที่นิยมเปิดรับพรีออเดอร์ ก็มีตั้งแต่แว่นตา แว่นกันแดด เสื้อผ้า เคสโทรศัพท์มือถือ กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ไปจนถึงหนังสือที่ไอดอลอ่าน รับรองว่าขายดี แฟนคลับสนใจเยอะ แต่อาจจะต้องขยันตามเทรนด์ อัปเดตเก่ง และตามหาสินค้าเก่งนิดนึงนะ!

สินค้าทั้ง 7 ประเภทนี้ อาจจะเป็นสินค้าที่ใครๆ เค้าก็เปิดรับพรีกันอยู่แล้ว แต่ใช่ว่าเรามาทีหลังแล้วจะขายไม่ได้ เพียงแค่โปรโมต จัดการร้าน จัดการออเดอร์ให้ดี รับพรีออเดอร์แต่ของดีมีคุณภาพ ไม่ใช่ของปลอม หรือของผิดกฎหมาย และขอให้เป็นสินค้าที่เรามีความรู้ความเข้าใจ ตอบคำถามลูกค้าได้ การจะกระตุ้นยอดขาย หรือขยายฐานลูกค้าก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

เข้ามาช้อปอุปกรณ์สำหรับเปิดร้านรับพรีออเดอร์ อุปกรณ์แพ็คสินค้า กล่องพัสดุ เครื่องพิมพ์ฉลาก และสินค้าเพื่อธุรกิจขายของออนไลน์อีกมากมาย ได้เลยที่เว็บไซต์ OfficeMate เรามีทั้งโปรโมชั่นเด็ด และของแถม พร้อมบริการส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท!