ทุกวันนี้หน้ากากอนามัยเรียกว่าได้กลายเป็นหนึ่งในแอสเซสเซอรี่ชิ้นสำคัญที่ต้องหยิบมาสวมก่อนออกจากบ้าน หลายคนจึงเลือกใช้หน้ากากอนามัยที่มีสีสันสวยงาม เพื่อเสริมลุคให้ดูเด่นยิ่งขึ้น แต่ถึงจะเลือกหน้ากากสีสวย ก็อย่ามองข้ามเรื่องของคุณภาพ และประสิทธิภาพการป้องกัน! วันนี้ OfficeMate มาแนะนำแบรนด์หน้ากากอนามัยสีพาสเทล ที่มีดีทั้งสีสัน และประสิทธิภาพการป้องกันที่จัดเต็มทั้งฝุ่น PM2.5 และเชื้อไวรัส ไปดูกันว่ามีแบรนด์ไหนบ้าง

รวมหน้ากากอนามัยสีพาสเทล ยี่ห้อไหนดี?

หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ Yamada 3031

หน้ากากอนามัย

หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ ยี่ห้อ Yamada รุ่น 3031 มีฟิลเตอร์กรอง 3 ชั้น ผลิตจากผ้าใยสังเคราะห์แบบไม่ทอ ช่วยป้องกันละอองน้ำซึมผ่าน ชั้นกรองเมลต์โบลน ช่วยกรองฝุ่น และเชื้อแบคทีเรีย พร้อมด้วยผ้านาโนแอนตี้แบค ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย และป้องกันละอองน้ำ หน้ากากอนามัยมีประสิทธิภาพการกรองสูง กรองแบคทีเรีย (BFE) ขนาด 3.0 และ 0.3 ไมครอน และกรองฝุ่นละออง (PFE) รวมถึงอนุภาคขนาดเล็ก 0.1 ไมครอน ได้มากถึง 99% ทั้งยังสามารถป้องกันละอองสารคัดหลั่ง และการกระเซ็นของเลือดได้ 

หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ Yamada 3031 มีให้เลือกทั้งแบบธรรมดาสีเขียว และสีชมพูพาสเทล ช้อปเลยที่ OfficeMate 

หน้ากากอนามัย 3 ชั้น ไมโครเท็กซ์

หน้ากากอนามัย

หน้ากากอนามัย 3 ชั้น ไมโครเท็กซ์ (Microtex) ผลิตจากเยื่อกระดาษสปันบอนด์ ช่วยป้องกันได้ทั้งฝุ่นละออง และเชื้อโรค ได้รับการรับรองจากสถาบัน Nelson Lap ประเทศสหรัฐอเมริกา หน้ากากอนามัยผิวสัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย พร้อมสายคล้องหูแบบยางยืดเส้นกลม สวมใส่ได้นาน ไม่เจ็บใบหู 

หน้ากากอนามัย 3 ชั้น ไมโครเท็กซ์ มี 3 สีให้เลือก ทั้งสีม่วง สีส้ม และสีชมพู ชอบสีไหน เข้ามาช้อปได้เลยที่ OfficeMate     

หน้ากากอนามัย 3 ชั้น Hi-Care Air

หน้ากากอนามัย

หน้ากากอนามัย 3 ชั้น Hi-Care Air ชั้นนอกและชั้นใน ผลิตจากผ้าสปันบอนด์ (Spunbond) ชนิดพิเศษ เนื้อนุ่ม หายใจสบาย ไม่ระคายเคืองต่อผิว ชั้นกลางทำจากแผ่นกรอง Meltblown สามารถกรองฝุ่นขนาดเล็ก 0.1 ไมครอน ได้ 99% ช่วยป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 และยังช่วยป้องกันเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย และป้องกันสารคัดหลั่งจากการไอ หรือจามได้ ผ่านการรับรองจาก Nelson Laboratories และ Eurofins  

หน้ากากอนามัย 3 ชั้น Hi-Care Air มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีชมพู สีม่วง และสีส้ม ช้อปได้เลยที่ OfficeMate 

หน้ากากอนามัย PM2.5 Yamada 4230 

หน้ากากอนามัย

หน้ากากอนามัย PM2.5 Yamada 4230 หน้ากากรูปทรง 3D สวมใส่สบาย ปกคลุมบริเวณจมูกและปากได้แนบสนิท ปกป้อง 4 ชั้น มาพร้อมฟิลเตอร์การกรองประสิทธิภาพสูง สามารถป้องกันฝุ่นละออง PM2.5 ได้มากถึง 99% และมีประสิทธิภาพช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสได้ 

หน้ากากอนามัย PM2.5 Yamada 4230 มีให้เลือกทั้งแบบสีขาวสุดมินิมอล สีชมพู และสีครีม ใครอยากได้หน้ากากอนามัยทรงเกาหลีสีพาสเทล OfficeMate แนะนำเลย!    

หน้ากากผ้ากันน้ำ GQ

หน้ากากอนามัย

หน้ากากผ้ากันน้ำ GQ หน้ากากซักได้ ผ้าชั้นนอกใช้นวัตกรรมเดียวกับการผลิตเสื้อ GQWhite™ เคลือบด้วย Nano Hydrophobic Filament มีคุณสมบัติช่วยสะท้อนหยดน้ำและละอองน้ำ ช่วยป้องกันละอองสารคัดหลั่งจากน้ำลาย เสมหะ หรือน้ำมูกได้ เนื้อผ้าชั้นในทอด้วยเทคโนโลยี Nano Zinc สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ 99.99% สวมใส่ได้โดยไม่ต้องกลัวการอับชื้น ไม่ก่อให้เกิดสิว และไม่มีกลิ่นอับ ซักทำความสะอาดได้มากถึง 30 ครั้ง มีสายปรับให้กระชับเข้ากับใบหน้า หน้ากากผ้าผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐานจากอุตสาหกรรมญี่ปุ่น JIS และสถาบันรับรองคุณภาพ BOKEN (BOKEN Qulity Evaluation Institute)

หน้ากากผ้ากันน้ำ GQ มีให้เลือกทั้งสีดำ, สีขาว, สีเทา, สีชมพูนู้ด และสีฟ้า ใส่สบาย ใช้ซ้ำได้ ช้อปเลยที่ OfficeMate  

หน้ากากผ้ารุ่นกันน้ำ ไมโครเท็กซ์ NANO-ZINC

หน้ากากอนามัย

หน้ากากผ้ารุ่นกันน้ำ ไมโครเท็กซ์ NANO-ZINC หน้ากากปกป้อง 3 ชั้น ชั้นนอกเป็นผ้าถักอย่างดี เคลือบด้วยสารนาโนกันน้ำ ช่วยป้องกันละอองน้ำ และละอองฝอยจากสารคัดหลั่งได้ ชั้นกลางทำจากผ้าขูดขนที่สามารถซับน้ำลายจากการไอหรือจามได้ ชั้นในทำจากผ้ามัสลิน ทอด้วยเทคโนโลยี Nano-Zinc ช่วยป้องกันและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยป้องกันกลิ่นอับ ซักได้มากกว่า 30 ครั้ง 

หน้ากากผ้ารุ่นกันน้ำ ไมโครเท็กซ์ Nano-Zinc รูปทรง 3D สวมใส่บาย มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสีฟ้าพาสเทล สวมใส่ได้ทุกวัน เข้าได้กับทุกชุด ช้อปเลยที่ OfficeMate

ช้อปหน้ากากอนามัยสีพาสเทล และหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ หรือหน้ากากป้องกันฝุ่น PM2.5 ได้เลยที่ OfficeMate ช้อปออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท!

บทความที่เกี่ยวข้อง

คลายทุกข้อสงสัย : ว่าด้วยเรื่อง ‘หน้ากากอนามัย’

อ่านฉลากก่อนซื้อ หน้ากากอนามัย ยี่ห้อไหนดี?

หน้ากากอนามัย 3 ชั้น แท้ vs ปลอม ดูยังไง?

เช็กให้ชัวร์ หน้ากากอนามัยแบบไหน? ป้องกันโควิด-19 ได้จริง