จำได้ว่าเมื่อปี 2016 ทันทีที่ประกาศว่าสีแห่งปีคือสีฟ้า-ชมพูก็ได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างล้นหลาม ไม่ใช่แค่เพียงการมีแพนโทนประจำปีถึงสองสีเป็นครั้งแรกแต่เป็นเพราะความลงตัวจากสีชมพูโทน Rose Quartz และสีฟ้าอย่างโทน Serenity ที่เมื่อแยกกันอยู่ว่าสวยแล้วแต่พอรวมกันก็เกิดเป็นสีที่ให้ความรู้สึกใหม่ทั้งเต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส กลิ่นอายความหวานและยังเจือไปด้วยความดูดีมีระดับอีกด้วย จึงไม่แปลกใจที่สองสีนี้ได้สร้างปรากฏการณ์พาสเทลฟีเวอร์ไปทั่วทุกวงการและครองใจใครหลายคน

นั่นถือเป็นเชิ้อเพลิงชั้นดีที่จุดให้เกิดประกายความนิยมแห่งสีพาสเทลที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนความซอฟท์หวานก็ดูจะอยู่ทุกหนทุกแห่งและวนมาทุกยุค แม้ในบางช่วงจะมีโทนสีสดที่มาแรงตามกระแสบ้างแต่ท้ายที่สุดแล้ว โทนสีพาสเทลกจะกลับมาผงาดสร้างปรากฏการณ์ได้ทุกครั้งไป กระทั่งปี 2019 สีพาสเทลก็ยังคงได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่และการที่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Jacquemus และ Chanel ที่หยิบสีพาสเทลมาเป็นเดรสโค้ดหลักของเสื้อผ้าซีซั่นใหม่ก็ยิ่งตอกย้ำความแรงของสีโทนหวานนี้ว่ายังคงเป็นกระแสได้ในทุกปี

Office Mate จึงไม่รอช้ารีบพัฒนาสินค้าสุดเทรนด์ดี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบสีสันและหลงเสน่ห์สีพาสเทล เมื่อเห็นอุปกรณ์สำนักงาน วัสดุอุปกรณ์สำนักงานและอุปกรณ์ออฟฟิศเหล่านี้คงต้องมีถูกใจหยิบเข้าตะกร้าสักชิ้นสองชิ้นเป็นแน่

ปากกาเน้นข้อความชนิดหัวตัดหัวปากกาพลาสติกไม่บานออก น้ำหมึกเข้มข้นสูง เขียนได้อย่างยาวนานแถมเปิดฝาทิ้งไว้ 4 ชม. ก็ไม่มีแห้ง ที่สำคัญคือสีโทนพาสเทลซึ่งช่วยให้ความสบายตาแก่คุณ ไม่รู้สึกแสบตาอีกต่อไป

ปากกาหมึกเจลสีน้ำเงินเขียนลื่นให้สีเข้มคมชัด มีทั้งหมด 3 สีใน 1 แพ็ค ฟ้า ชมพู เหลือง หัวปากกาขนาด 0.38 มม. มีทั้งหมด 6 แท่งต่อ 1 แพ็ค คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ

ปากกาหมึกเจลหมึกสีสันสดใสขนาด 0.8 มม. มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีคือ ชมพูพาสเทล สีส้ม สีเหลืองและสีม่วงแถมยังไล่สีภายในแท่งเดียว เพิ่มความสนุกในการเขียนไปอีกเท่าตัวเลยล่ะ

กระดาษโน้ตกาวในตัว ME.STYLE  ติดง่าย ลอกง่ายอย่างมีสไตล์ เป็นกระดาษโน้ตหน้าตาน่ารัก มีให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ แบบไดคัทรูปทรงหัวใจ รูปก้อนเมฆ รูปสี่เหลี่ยมกล่องข้อความและรูปข้อความ Message ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นในการจดบันทึก เขียน ติดแปะลงบนแพลนเนอร์ หรือสมุดโน้ตต่างๆ ได้อย่างโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

แฟ้มเสียบปากกาขนาด A4 สีสันสวยงามและทนทานเพราะผลิตจากพลาสติกหนา 0.8 ไมครอน สายคาดยางยืดในตัว ป้องกันการเปิดอ้าขณะไม่ใช้งาน มีปกหน้า ปกหลังด้านในและมีช่องสำหรับสอดเอกสาร

คลิปหนีบกระดาษเคลือบสีพาสเทล ONE มีให้เลือกหลายขนาดตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นคลิปสี 19 มม. 25 มม. 32 มม. รวมถึงคละขนาด ผลิตจากเหล็กสปริงเหนียว หนา แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม หนีบเอกสารหนา 8 มม. สามารถหนีบกระดาษได้คราวละหลายแผ่น ประหยัดเวลาในการจับหมวดหมู่เอกสาร ง่าย แต่ไม่สับสน ดูเป็นระเบียบ

ลวดเสียบกระดาษ ME.STYLE 100233 สีสันสดใส มีให้เลือกใช้งานหลายสี ผลิตจากลวดคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม สามารถปรับดัดได้ ใช้รวมเอกสารแบบชั่วคราว ไม่ทำให้กระดาษเสียหาย บรรจุในถุงซิป เปิด-ปิดใช้งานสะดวก

มีดคัตเตอร์ ONE SX3N_PI คัตเตอร์ชนิดพกพาที่คุณมั่นใจได้ทั้งประสิทธิภาพการใช้งานและความปลอดภัย ด้วยระบบ Auto Lock Slider กันใบมีดเลื่อนกลับขณะใช้งาน ใบมีดผลิตจากเหล็กคุณภาพดี ทำมุมเฉียง 45 องศา ทำให้ตัดได้เรียบคมยิ่งขึ้น ด้ามจับพลาสติก จับได้ถนัดกระชับมือ เหมาะสำหรับตัดกระดาษ วัสดุสิ่งของ งานศิลปะ และงานฝีมืออื่นๆ

เครื่องคิดเลขตั้งโต๊ะขนาดเล็ก คาสิโอ MS-20UC หน้าจอ LCD แสดงตัวเลข 12 หลัก มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน คำนวณได้รวดเร็ว และแม่นยำ ปุ่มคำนวณเวลาช่วยให้คำนวณค่าชั่วโมง นาที และวินาทีได้ง่ายดาย อีกทั้งคำนวณหาค่าภาษี แป้นพิมพ์ขนาดใหญ่กดง่าย ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ และแบตเตอรี่ น้ำหนักเบา พกพาง่ายแถมสีสันยังสดใสน่าใช้สุดๆ

และพิเศษสำหรับลูกค้าย่านสีลมกับสินค้าสีพาสเทลสุด Exclusive ที่มีขายหน้าร้าน Office Mate สาขายูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น B1 รับรองว่าถูกใจสาวออฟฟิศที่ชื่นชอบความน่ารักของสีพาสเทลแน่นอน

เริ่มกันที่แท่นตัดเทปกาว 3M ทรงมาการองสุดน่ารักมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีฟ้าน้ำทะเล สีฟ้าท้องฟ้า สีเหลืองและสีชมพู น่ารักขนาดนี้ไม่มีไม่ได้จริงๆ

ปากกาเจล ONE เขียนลื่น หมึกใช้ได้นานไม่มีเลอะเทอะมาพร้อมกับสีปากกาโทนฟ้า ชมพูพาสเทลตัดสลับกับพี่ขาวช่วยเสริมปากกาให้ดูดีน่าพกมากขึ้นไปอีก

กรรไกรสีพาสเทล ONE ที่ไม่ว่าจะตัดของชิ้นเล็กชิ้นใหญ่หรือชิ้นไหนๆ ก็ได้ทั้งนั้น แถมยังมาพร้อมกับด้ามจับถนัดมือ เข้ารูปนิ้วเป็นอย่างดี ไม่เจ็บไม่บาดผิว

เครื่องเย็บกระดาษตัวจิ๋วจับถนัดมือที่นอกจากจะสีสวยแล้วยังย็บนุ่ม ผ่อนแรงกดมากขึ้นถึง 60% โดยตัวเครื่องผลิตจากเหล็ก ฝาครอบและฐานรองด้ามจับหุ้มด้วยพลาสติกเนื้อดี (ABS) แข็งแรง ทนทาน ออกแบบจับถนัดมือตามหลักสรีระ ขึ้นแท่นของมันต้องมีที่คุณไม่โดนไม่ได้

แฟ้มเอกสารติดกระดุม ONE ผลิตจากพลาสติก PP คุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ไม่ฉีกขาดง่าย ตัวแฟ้มไม่ทำให้เกิดไฟฟ้าสถิต ตัวพิมพ์ไม่หลุดลอก เหมาะสำหรับนำไปใช้ในการเสนอผลงาน แฟ้มประวัติส่วนตัวหรือจัดเก็บเอกสารทั่วไป

เชื่อเถอะว่าหากเราได้อยู่กับสิ่งที่ชอบแม้จะเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยอย่างการได้หยิบจับของใช้รอบตัวที่เป็นสีสันพาสเทลที่เป็นความชอบของเราก็ถือเป็นการเติมความสุขให้ตัวเองอย่างง่ายๆ จากมุมเล็กๆ ในใจ แค่เพียงเท่านี้ก็เพิ่มรอยยิ้มและพลังบวกในแต่ละวันให้มากกว่าเดิมไม่มากก็น้อย

0 CommentsClose Comments

Leave a comment