ในยุคที่การขายของออนไลน์เป็นอาชีพเสริมของใครหลายๆ คน คงมีพ่อค้าแม่ค้าไม่น้อย ที่ค้นพบว่าสิ่งหนึ่งที่กินแรงกินเวลาและค่อนข้างจะน่าเบื่อเอาการ คือการที่จะต้องเขียนชื่อที่อยู่ในการจัดส่งแล้วตัดแปะทีละชื่อๆ ที่ต่อให้เราพยายามประหยัดแรงด้วยการใช้เครื่องปริ้นช่วยปริ้นท์ชื่อที่อยู่เหล่านั้นออกมา ก็ยังหนีไม่พ้นการที่จะต้องมานั่งตัดแปะอยู่ดี แถมเครื่องปริ้นก็มีข้อจำกัดเรื่องน้ำหนักที่ไม่สามารถเพกพาติดตัวได้  วันนี้ออฟฟิศเมทจึงมีเครื่องปริ้นพกพาที่จะช่วยชีวิตพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ดีขึ้นอย่าง Paperang มาแนะนำ เชื่อเถอะค่ะว่าใช้เครื่องนี้แล้วจะประหยัดทั้งแรง ประหยัดทั้งต้นทุนไปได้เยอะเลย!

Paperang คืออะไร?

Paperang ก็คือเครื่องปริ้นรูปพกพา ราคาถูก เป็นเครื่องปริ้นที่ใช้ความร้อนในการพิมพ์ทดแทนการพิมพ์แบบใช้หมึก ใช้งานง่าย เพียง 3 Step แค่ เลือก กด แล้วก็ ปริ้น!!

ทำไม Paperang ถึงเป็น Item Must have ของคนขายของออนไลน์?

ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา งานเราก็เบาลงด้วย

Paperang เป็นเครื่องปริ้นพกพาขนาดเล็กกะทัดรัดพอดีมือ แถมยังมีหน้าตาน่ารักคล้ายกล้องโพลารอยด์ และด้วยขนาดด้านกว้างและยาวที่ไม่ถึง 10 เซนติเมตร น้ำหนักตัวเครื่องก็เพียง 160 กรัมเท่านั้น (กว้าง 83 x ยาว 83 x สูง 45 มม.) จะหิ้วติดมือไปไหนก็ไม่เป็นปัญหา ช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายสามารถพกติดกระเป๋าไปได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนักเลย

Paperang ไซส์จิ๋ว แต่ความสามารถแจ๋ว

Paperang สามารถทำงานได้ง่ายๆ ด้วยการติดตั้งแอพพลิเคชั่น Paperang บนมือถือของเรา (รองรับระบบปฏิบัติการทั้ง IOS และ Android)

Application Paperang

หลังจากนั้นทำการเชื่อมต่อกับ Blutooth ผ่านแอพลิเคชั่น เมื่อมีข้อความแจ้งเตือนว่าการเชื่อมต่อสำเร็จก็สามารถสร้างกระดาษที่เราต้องการทำงานได้เลย ซึ่งในแอพฯ สามารถพิมพ์ข้อความ ใส่รูป ใส่สติ๊กเกอร์ บาร์โค้ด QR โค้ด รวมไปถึงใส่ตารางได้ตามต้องการ เพิ่มความ cute ได้อีก  ด้วย template น่ารักๆจาก Paperang

แม่ค้าออนไลน์คนไหนที่ขายดีจนไม่มีเวลามานั่งเขียนที่อยู่ในการจัดส่งแล้วล่ะก็ Paperang นี่แหละค่ะคือทางออกของคุณ!!  ไม่ว่า order จะเยอะแค่ไหน  บอกเลยว่าสบายมาก  เพียงแค่ใส่กระดาษสติกเกอร์เข้าไป พิมพ์ชื่อ ที่อยู่ของลูกค้าและกดสั่งปริ้นท์  หลังจากนั้นก็แกะสติกเกอร์ไปแปะบนหน้าซองพัสดุหรือหน้ากล่องพัสดุได้เลย ลงทุนนิดเดียว  เหมือนได้ผู้ช่วยเพิ่มมาอีก 1 คน ไม่ต้องเสียเงินจ้างคนเขียน แถมไม่ต้องกังวลเรื่องลายมือไม่สวยอีกด้วย

Paperang ความสามารถแบบ 2 in 1

นอกจากจะเป็นผู้ช่วยเรื่องการเขียนที่อยู่ของลูกค้าแล้ว Paperang ยังสามารถเป็นเครื่องพิมพ์ใบเสร็จให้คุณได้อีกด้วย  เพราะ Paperang สามารถเลือกใช้กระดาษได้ถึง 3 แบบ  ไม่ว่าจะเป็นกระดาษสติกเกอร์ หรือ กระดาษ Thermal, กระดาษ Thermal Photo ( ห่อสีทอง มีคุณสมบัติช่วยให้ข้อความหรือรูปที่ทำการพิมพ์ติดทนนานกว่าการพิมพ์บนกระดาษ Thermal แบบทั่วไป) เรียกได้ว่าเป็นผู้ช่วยแบบ 2 in 1 เลยค่ะ

ใบเสร็จจาก Paperang พิมพ์บนกระดาษความร้อน

ชื่อและที่อยู่ผู้รับจาก Paperang พิมพ์บนกระดาษสติ๊กเกอร์ (สามารถลอกและแปะที่กล่องพัสดุได้เลย)

Paperang คุณภาพคุ้มราคา

ความสามารถของ Paperang ทั้งหมดทั้งมวลที่ได้เล่ามานี้ ราคาแค่ 1,490 บาทเท่านั้นเองค่ะ บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนมากๆ  เพราะไม่ต้องเสียเงินเติมหมึกตลอดชีพ  โดนน้ำก็ไม่ต้องกลัวหมึกลอก แถมกระดาษที่ใช้ราคาถูกอีกด้วย ช่วยคุณประหยัดต้นทุนแบบจัดเต็ม  คุณภาพคุ้มราคาแบบนี้พลาดไม่ได้แล้วล่ะค่ะ

จะหาอะไรที่น่ารักทั้งหน้าตา ราคา และการใช้งาน อย่าง Paperang คงไม่มีอีกแล้ว เพราะฉะนั้นต้องรีบจับจองกันนะคะ! ที่สำคัญอย่าลืมซื้อที่ออฟฟิศเมทเท่านั้น!  เพราะเรารับประกันสินค้านาน 30 วัน* มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสินค้าคุณภาพแน่นอน  แถมมีบริการจัดส่งฟรี* ให้ถึงบ้านอีกด้วย  ซื้อเลย!!