สำหรับนักธุรกิจแล้ว สิ่งที่ทุกคนให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกๆย่อมหนีไม่พ้นเรื่องของการบริหารเงินที่มีอยู่อย่างจำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะหากคุณมีวิธีบริหารจัดการเงินที่ดีและถูกต้อง โอกาสที่จะเกิดความล้มเหลวในกิจการก็จะน้อยลงตามไปด้วย ยิ่งในยุคธุรกิจรูปแบบดิจิทัลเช่นนี้ การเลือกใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการทำงานสามารถช่วยลดต้นทุนได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะ เทคโนโลยีเครื่องตอกบัตรอัจฉริยะอย่าง OneDee

OneDee คืออะไร?

Application OneDee

OneDee หรือ เครื่องตอกบัตรอัจฉริยะ คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจ SME ขนาดกลางและขนาดเล็ก ที่อยากมีระบบลงเวลาเจ๋งๆ แต่มีงบประมาณจำกัด  โดย OneDee เป็นการนำเทคโนโลยี iBeacon เข้ามาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาระบบลงเวลาพนักงานผ่าน application ที่มีการรายงานผลแบบ Real Time ทำให้พนักงานของคุณสามารถตอกบัตร เข้า – ออก ได้อย่างง่ายดายผ่าน Bluetooth , Wi-fi, GPS และ QR Code โดยใช้แอพลิเคชั่นผ่านสมาร์ทโฟน (รองรับทั้งระบบ Android และ iOS) เพียงเท่านี้คุณก็สามารถตรวจสอบเวลาเข้าออกของพนักงานได้ง่ายๆแค่ปลายนิ้ว  ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท  ซึ่งถือว่าเป็นต้นทุนในการสร้างระบบลงเวลาที่ถูกมากเมื่อเทียบกับการซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องตอกบัตรแบบเดิมๆ

5 ความเจ๋งที่คุณควรเปลี่ยนมาใช้ OneDee เครื่องตอกบัตรอัจฉริยะ

ติดตั้งง่าย ใช้งานได้ภายใน 10 นาที

ฉีกกรอบเครื่องตอกบัตรแบบเดิมๆไปได้เลยค่ะ เพราะ OneDee เป็นเครื่องตอกบัตรที่คุณสามารถติดตั้งเองได้โดยไม่ต้องใช้สายไฟ ไม่ต้องเจาะผนัง  เพียงแค่คุณติดตั้งเครื่องรับสัญญาไว้ที่หน้าร้าน แล้วลงแอปพลิเคชั่นในมือถือเอาไว้ใช้สำหรับตอกบัตร เพียงเท่านี้ เครื่องตอกบัตรอัจฉริยะอย่าง OneDee ก็ช่วยให้คุณมีระบบลงเวลาออนไลน์เจ๋งๆแล้ว

รายงานผลแบบรวดเร็วทันใจ

บางครั้งจำนวนพนักงานที่มากขึ้น ก็อาจจะทำให้ต้นทุนเวลาในการบริหารทรัพยากรบุคคลเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ดังนั้น การใช้ระบบลงเวลาอัตโนมัติอย่าง OneDee จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้คุณตรวจสอบการเข้าออกงานของพนักงานได้อย่างรวดเร็วและตลอดเวลาผ่านระบบ Cloud ถือเป็นการช่วยลดเวลาในการบริหารทรัพยากรบุคคลได้อีกทางหนึ่ง

คำนวณชั่วโมงทำงานได้รวดเร็ว

หมดปัญหาชวนปวดหัวในการคำนวณเงินเดือน ไม่ว่าพนักงานของคุณจะ ขาด ลา มาสาย บ่อยแค่ไหน  ก็สามารถคำนวณเงินเดือนได้ง่ายๆ เพราะ OneDee มีระบบคำนวณชั่วโมงการทำงานออนไลน์แบบทันที  เพื่อให้คุณคำนวณเงินเดือนของพนักงานได้ง่ายขึ้น ช่วยลดความผิดพลาดในการคำนวณเงินเดือนแบบ manual แถมยังมีรีพอร์ทให้เลือกหลายรูปแบบอีกด้วย

ส่งใบลาได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ

เพื่อให้การอนุมัติวันลาเป็นเรื่องง่าย OneDee จึงได้พัฒนาระบบส่งใบลาผ่านมือถือเพื่อให้คุณสามารถอนุมัติวันหยุดแบบ real time ให้พนักงานของคุณได้ทันที นอกจากนี้ คุณยังสามารถเช็คย้อนหลังได้อีกด้วยว่า พนักงานในบริษัทของคุณ ขาด ลาไปแล้วกี่ครั้ง

รับข่าวสารบริษัทได้ผ่านมือถือ

แม้ว่าวิธีเผยแพร่ข่าวสารของบริษัทในปัจจุบันจะสามารถทำได้ง่ายๆผ่านกรุ๊ปไลน์หรือ social media ต่างๆ แต่การค้นหาข้อมูลย้อนหลังเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวมาก เพราะข้อมูลจะไหลไปตามจำนวนของบทสนทนา OneDee จึงได้ออกแบบบริการรับข่าวสารบริษัทผ่านมือถือ เพื่อเพิ่มช่องทางการสื่อสารให้พนักงานของคุณไม่พลาดทุกเรื่องราวสำคัญในองค์กร

OneDee เครื่องตอกบัตรอัจฉริยะ

และถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหา เครื่องตอกบัตรอัจฉริยะสุดเจ๋งที่เติมเต็มความสะดวกและความคุ้มค่าในราคาสุดประหยัดอยู่ละก็ อย่าพลาดที่จะซื้อ OneDee กับออฟฟิศเมทนะคะ  เพราะความพิเศษสุดๆคือ!!  คุณสามารถซื้อ OneDee ได้แบบซื้อขาดโดยไม่ต้องจ่ายค่า package แบบรายปี!!  เริ่มต้นเพียง 3,500 บาทก็สามารถเป็นเจ้าของระบบลงเวลาออนไลน์สุดเจ๋งอย่าง OneDee ได้แล้ว!!  บอกเลยว่า ราคาดีๆแบบนี้ Only @ OfficeMate เท่านั้น!

คุณสมบัติต่างๆของ OneDee เครื่องตอกบัตรอัจฉริยะ

[videopress jzklyjIe]