ออฟฟิศเมท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คว้ารางวัลผู้ให้บริการดิจิทัลที่เป็นเลิศ “The Best eService Provider Award” จากงาน Thailand Top Company Awards 2021 ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์เบอร์หนึ่งที่ลูกค้าธุรกิจไว้วางใจมากที่สุด ด้วยสินค้าเพื่อธุรกิจกว่า 100,000 รายการ ครบทุกอย่างที่ธุรกิจต้องการแบบ One Stop Shop และบริการที่สะดวก รวดเร็ว ตรงใจ SME และจัดซื้อองค์กรยุคใหม่

คุณจิตรลดา หาญวรวงศ์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลใหญ่แห่งปีในด้านผู้ให้บริการดิจิทัลที่เป็นเลิศ The Best eService Provider Award 2021 การรับรางวัลดังกล่าวนี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงการยอมรับและความไว้วางใจจาก ลูกค้าภาคธุรกิจ ซึ่งออฟฟิศเมทมุ่งมั่นในการให้บริการแบบ Professional S2P (Source to Pay) Platform  ที่ใช้งานง่าย ครอบคลุมตั้งแต่กระบวนการจัดหา สั่งซื้อ ชำระเงิน ผ่านระบบจัดซื้อออนไลน์แบบ B2B ที่ดีที่สุดอย่าง OfficeMate e-Procurement ที่รองรับการใช้งานขององค์กรเล็ก-ใหญ่ สามารถเชื่อมต่อกับ ERP หรือระบบ Procurement ระดับโลก เช่น SAP, ORACLE, COUPA และ MRO เราภูมิใจที่ได้เป็น ส่วนหนึ่งในการยกระดับการจัดซื้อของภาคธุรกิจในยุคดิจิทัล ช่วยลดต้นทุน ลดงานเอกสาร ประหยัดเวลา เพิ่มประสิทธิภาพและความโปร่งใสในกระบวนการจัดซื้อ”

ทั้งนี้ในปี 2022 ออฟฟิศเมท ยังคงเดินหน้าพัฒนาระบบจัดซื้อออนไลน์ B2B e-Procurement ที่ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลที่ทันสมัย มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ และสิทธิประโยชน์แบบ Exclusive ให้ลูกค้าธุรกิจและองค์กรใช้งานได้ฟรี สมัครใช้บริการได้ก่อนใครที่ https://bit.ly/3D70rQs หรือ โทร. 1281