ออฟฟิศเมท ออนไลน์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  ขอเคียงข้างผู้ประกอบการและคนไทยในช่วงล็อกดาวน์   #สู้โควิดไปด้วยกัน  ออกมาตรการพิเศษช่วยแบ่งเบาภาคธุรกิจและครัวเรือน #OfficeMateFreeDelivery  “จัดส่งฟรีถึงบ้านแบบไม่มีขั้นต่ำ*” ตั้งแต่ 21 ก.ค. 2564 – 31 ก.ค. 2564 #ถึงแม้ตัวจะห่างแต่ออฟฟิศเมทอยู่ใกล้คุณเสมอ ให้คุณช้อปสะดวกและปลอดภัย อยากได้อะไร ออฟฟิศเมทมีครบ! ทั้งอุปกรณ์สำนักงาน  ไอที เครื่องปริ้นท์ หมึกพิมพ์ เซตเฟอร์นิเจอร์ สำหรับ WorkFromHome  และสินค้าอุปโภคบริโภค สำหรับชีวิตประจำวันและการกักตัว  เช่น  อุปกรณ์ทำความสะอาด แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ สินค้าสุขอนามัย หน้ากากอนามัย น้ำดื่ม น้ำผลไม้ ของทานเล่น และอาหารกึ่งสำเร็จรูป

ช้อปออนไลน์กับออฟฟิศเมท ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน 3  ช่องทางสะดวก ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ* (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)  ทั้งนี้ สินค้าขนาดใหญ่ หรือน้ำหนักมาก คิดค่าบริการจัดส่งในพื้นที่ต่างจังหวัด เช็คนโยบายจัดส่ง คลิก: https://bit.ly/2UwUj2T

  1. ช้อปออนไลน์ 24 ชม. ผ่าน OfficeMate Website คลิก: https://bit.ly/3kPz5rZ
  2. ช้อปง่ายๆ ผ่าน OfficeMate Mobile App ดาวน์โหลดได้ที่:http://bit.ly/2TOCRnL
  3. ทักแชทมาช้อปกับผู้ช่วยส่วนตัวที่ Line: @OfficeMate ทุกวัน 8.00-22.00 น. คลิก: http://bit.ly/LineOfficeMate

ออฟฟิศเมท ให้คุณมั่นใจได้ทุกคำสั่งซื้อ กับความใส่ใจในนโยบายป้องกันโควิด-19 ตั้งแต่การแพ็คสินค้า จนถึงบริการจัดส่ง #เราผ่านวิกฤตโควิดนี้ไปด้วยกัน

ออฟฟิศเมทส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือเซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย และเป็นบริษัทเรือธงด้านค้าปลีก ซึ่งเป็นรากฐานของกลุ่มเซ็นทรัล มีเครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกที่สำคัญ 3,779 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564) นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภท (Multi-category) ผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบออมนิแชแนล โดยครอบคลุมกลุ่มแฟชั่น ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์, ซูเปอร์สปอร์ต, Central Marketing Group (CMG) และรีนาเชนเต (Rinascente) กลุ่มฮาร์ดไลน์ได้แก่ ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, เพาเวอร์บาย, เหงียนคิม, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, เมพ (e-book) และกลุ่มฟู้ด ได้แก่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ พลาซ่า, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, บิ๊กซี/โก! และลานชี มาร์ท ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564 เซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทยที่มีห้างสรรพสินค้า ร้านค้า รวมกัน 2,115 แห่ง ใน 55 จังหวัด พร้อมทั้งยังดำเนินธุรกิจค้าปลีกในประเทศอิตาลี และประเทศเวียดนาม รวมกัน 127 แห่ง (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564)