‘OfficeMate e-Procurement’ ระบบจัดซื้อจัดจ้างออนไลน์ ทางเลือกใหม่สำหรับชาวจัดซื้อ ด้วยความสามารถของระบบ e-Procurement จะช่วยให้การจัดซื้อสินค้าภายในองค์กรและบริษัทของคุณสะดวกรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น วันนี้เราจะพาคุณไปพบกับประโยชน์ดีๆ 9 ข้อที่คุณจะได้รับ หากสมัครใช้บริการ e-Procurement กับ OfficeMate ไปดูกันเลยค่ะ

OfficeMate e-Procurement ใช้งานง่าย สมัครใช้บริการได้ภายใน 1 วัน

บริการ e-Procurement จากออฟฟิศเมท เรามีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญค่อยอำนวยความสะดวกให้คุณตั้งแต่เริ่มต้น คุณเพียงส่งข้อมูลชื่อ ที่อยู่องค์กร และรายละเอียดการติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อและนัดหมายเพื่อชี้แจงรายละเอียดการใช้งาน พร้อมบริการ Site test ให้คุณทดลองใช้งานระบบจัดซื้อออนไลน์ของเราก่อนสมัครใช้บริการจริงได้ การสมัครสมาชิกเพื่อใช้งานบริการ e-Procuremant ยังทำได้ง่ายๆ เพียงส่งรายละเอียดและข้อมูลองค์กร แล้วรอการอนุมัติจากเจ้าหน้าที่ เมื่ออนุมัติเรียบร้อยแล้ว ระบบจะสร้าง Site สำหรับการจัดซื้อออนไลน์ของคุณให้เสร็จสิ้นภายใน 1 วัน (สำหรับองค์กรที่มีผู้ใช้งานภายในระบบไม่เกิน 50 คน) และสามารถใช้งานได้เลยในวันถัดไป สำหรับลูกค้า OfficeMate ยังสามารถสมัครใช้งาน OfficeMate e-Procurement ได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

OfficeMate e-Procurement ลดงาน Routine ช่วยเพิ่มคุณค่าใหม่ๆ ให้กับชาวจัดซื้อและองค์กร

ชาวจัดซื้อส่วนใหญ่มักต้องทำงานเป็น Routine เดิมๆ ประจำทุกวัน เวลาส่วนใหญ่มักเสียไปกับการเดินเอกสารสำหรับการจัดซื้อจัดจ้าง รอการอนุมัติ และติดตามผล จนหมดเวลาเป็นวันๆ โดยไม่เหลือเวลาในการวางแผนกลยุทธ์หรือทำประโยชน์อื่นใดให้กับองค์กร

แต่หากคุณใช้บริการ OfficeMate e-Procurement จากเดิมที่ต้องใช้เวลาทำงานกับเอกสารการจัดซื้อกองโต เปลี่ยนมาเป็นการใช้เทคโนโลยีเข้าช่วยตั้งแต่การสั่งซื้อ การอนุมัติ และสรุปรายงานการสั่งซื้อ ช่วยลดขั้นตอนการทำงานและลดงาน Routine ที่ซ้ำซากจำเจออกไป เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดซื้อจึงสามารถเอาเวลาไปโฟกัสงานด้านกลยุทธ์ การวางแผนการจัดซื้อ เสาะหาสินค้าใหม่ๆ ที่จะช่วยเพิ่มคุณค่าและสร้างประโยชน์สูงสุดให้กับองค์กรหรือธุรกิจได้

OfficeMate e-Procurement ช่วยลดต้นทุนที่ไม่จำเป็นให้กับองค์กร

หลายๆ องค์กรที่อาจประสบพบเจอกับปัญหาทางการเงิน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะหลงลืมการบริหารต้นทุนแฝงที่ซ่อนตัวอยู่ สำหรับการจัดซื้อจัดจ้าง ต้นทุนแฝงจะมาในรูปแบบของงานเอกสาร ไม่ว่าจะค่ากระดาษ ค่าเสียเวลาในการรออนุมัติใบสั่งซื้อ ค่าเดินทางออกนอกสถานที่ ค่าโทรศัพท์ ค่าFax ค่าหมึกพิมพ์ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ค่าใช้จ่ายเหล่านี้จะหมดไปหากคุณใช้บริการ OfficeMate e-Procurement เพราะทุกขั้นตอนสามารถดำเนินการบนอินเทอร์เน็ตได้ตั้งแต่การเช็คราคาและรายละเอียดสินค้า การสั่งซื้อ และการอนุมัติ นอกจากนั้นยังช่วยลดต้นทุนการพัฒนาระบบจัดซื้อจัดจ้างขององค์กร เพราะเราให้บริการฟรี ทั้งยังลดต้นทุนการจัดเก็บสินค้า โดยที่คุณไม่ต้องสต็อกสินค้าด้วยตัวเอง ไม่ต้องมีพื้นที่ในการจัดเก็บ ไม่ต้องมีบุคลากรเข้ามาดูแล เพราะเราจะทำการสต็อกสินค้าให้และจัดส่งให้คุณทันใจในวันรุ่งขึ้น

อีกหนึ่งความพิเศษที่ช่วยลดต้นทุนให้กับองค์กร คือ คุณสามารถติดต่อขอซื้อสินค้าในราคาพิเศษที่ถูกกว่าได้ สำหรับการสั่งซื้อจำนวนมาก และจะเป็นราคาพิเศษเฉพาะคุณไปตลอดทั้งปีอีกด้วย

OfficeMate e-Procurement ให้คุณสร้าง Catalog ส่วนตัวได้ตามต้องการ ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดั่งใจ

การควบคุมงบประมาณเป็นเรื่องจำเป็นในทุกๆ องค์กร แต่กับการจัดซื้อจัดจ้าง ในบางครั้งอาจประสบปัญหาเรื่องของค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถควบคุมได้ เพราะผู้ใช้ระบบจัดซื้อแต่ละคนมองเห็นสินค้าในราคาที่ไม่เท่ากัน หรือเลือกซื้อสินค้าชนิดเดียวกันแต่ต่างยี่ห้อต่างขนาด ก็อาจทำให้เกินงบประมาณที่ตั้งไว้

การจัดซื้อออนไลน์ของออฟฟิศเมท จึงช่วยให้คุณสามารถสร้างแคตตาล็อกสินค้าได้ด้วยตัวเอง รวมไปถึงกำหนดรูปแบบการใช้งานภายในระบบ เปลี่ยนแปลงรายการสินค้า หรือเปลี่ยนแปลงจำนวนผู้ใช้งานในระบบก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ทั้งยังมีฟังก์ชัน Favourite item ให้คุณสามารถเลือกเก็บรายการสินค้าที่ต้องสั่งซื้ออยู่เป็นประจำได้ โดยไม่ต้องไปเลือกหาสินค้าจาก e-Catalog ใหม่ทุกครั้ง

Catalog ส่วนตัวนี้ จะช่วยประหยัดเวลาในการหาสินค้า ช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายขององค์กรด้วยการกำหนดให้ผู้ใช้งานทุกคนในองค์กรมองเห็นเฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพและราคาตามที่คุณต้องการ โดยไม่ทำให้รู้สึกว่าเป็นการจำกัดทางเลือกแต่อย่างใด คุณจึงมั่นใจได้ว่าการสั่งซื้อทุกครั้งจะได้สินค้าตามราคาที่คุณกำหนดไม่ทำให้งบประมาณบานปลายแน่นอน

OfficeMate e-Procurement ดูรายการสั่งซื้อได้ทันใจ ด้วย Smart report

ปัญหาที่พบบ่อยในการจัดซื้อจัดจ้าง คือความผิดพลาดของระบบการทำเอกสาร ไม่ว่าจะเป็นข้อมูล ตัวเลข และอื่นๆ ทั้งยังติดตามสถานะของสินค้าที่สั่งซื้อไปแล้วได้ยาก

การสั่งซื้อสินค้ากับ OfficeMate e-Procurement จะช่วยให้คุณสามารถติดตามความคืบหน้าของการสั่งซื้อได้ตลอดเวลา ว่าสินค้าที่คุณสั่งนั้นอยู่ในขั้นตอนกระบวนการใด นอกจากนั้นคุณยังสามารถดูรายงานผลการสั่งซื้อที่ถูกต้องแม่นยำได้ทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นรายการสินค้าที่สั่งซื้อของหน่วยงานแต่ละแผนกในองค์กร, รายการสินค้าที่มีการสั่งซื้อบ่อยครั้ง รวมถึงรายงานการสั่งซื้อย้อนหลัง ผ่านทาง ‘Smart report’ ที่คุณสามารถเรียกดูได้เองจากทางหน้าเว็บ เพียงกรอกเลขที่ใบสั่งซื้อ ก็สามารถเช็กรายการสินค้าทั้งหมดได้ง่ายๆ ทั้งยังสามารถ Save เป็นไฟล์ Excle เก็บไว้เป็นเอกสารรายงานการสั่งซื้อได้อีกด้วย Smart report นี้ยังอาจช่วยให้คุณนำข้อมูลไปวิเคราะห์และจัดการการสั่งซื้อในครั้งต่อไปให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นได้ 

OfficeMate e-Procurement อนุมัติออนไลน์ได้ฉับไว ช่วยสร้างความโปร่งใสให้องค์กร

การอนุมัติการสั่งซื้อ ถือเป็นขั้นตอนที่ยุ่งยากและใช้เวลานานพอสมควร แต่กับ OfficeMate e-Procurement การอนุมัติการสั่งซื้อทำได้ง่ายๆ เพียงแค่คลิกเดียว คุณสามารถเลือกผู้อนุมัติได้สูงสุด 5 ระดับ หรือจะทำหน้าที่เป็นผู้อนุมัติเองก็ได้เช่นกัน ทั้งยังสามารถกำหนดระยะเวลาสำหรับการรออนุมัติได้เองอีกด้วย

ผู้อนุมัติสามารถทำการอนุมัติรายการสั่งซื้อได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ลดปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่นในองค์กรและสามารถควบคุมงบประมาณการสั่งซื้อได้ด้วยตัวเอง ด้วยการพิจารณาถึงความคุ้มค่าและความสมเหตุสมผลก่อนทำการอนุมัติ เพียงเท่านี้ก็จะได้สินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรอย่างแท้จริง

การอนุมัติผ่านออนไลน์ยังช่วยลดเวลาการทำงาน ฝ่ายจัดซื้อไม่ต้องทำเอกสารใบสั่งซื้อใดๆ ลดการใช้กระดาษ ถือเป็นการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมไปในตัว เรียกว่าทั้งสะดวก รวดเร็ว และลดต้นทุนที่ไม่จำเป็นไปได้มากเลยทีเดียวค่ะ

OfficeMate e-Procurement เชื่อมโยงรายการสินค้าอัตโนมัติด้วยระบบ ‘Punch out’

ระบบ ‘Punch out’ คือการเชื่อมโยงรายการสินค้าและข้อมูลการสั่งซื้อระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย (Third party)

สำหรับองค์กรที่มีระบบจัดซื้อจัดจ้างส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ต้องการสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบจัดซื้อจัดจ้างขององค์กรอื่น คุณอาจจำเป็นต้องใช้ระบบจัดซื้อจัดจ้างถึง 2 ระบบในการสั่งซื้อแต่ละครั้ง หนึ่งคือระบบจัดซื้อของคุณเอง และสองคือระบบจัดซื้อต่างองค์กร ซึ่งเพิ่มความยุ่งยากให้การจัดซื้ออยู่พอสมควร

แต่กับบริการ OfficeMate e-Procurement คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลามาสมัครสมาชิกหรือสร้างระบบจัดซื้อจัดจ้างใหม่ให้ยุ่งยาก เพราะ ระบบ OfficeMate e-Procurement ให้คุณสามารถนำระบบจัดซื้อของคุณมาเชื่อมต่อกับ e-Catalog ของเราได้เลย คุณสามารถเรียกดูสินค้าของเรา สั่งซื้อ และอนุมัติได้ผ่านหน้าเว็บจัดซื้อของคุณเอง เรียกว่าทั้งสะดวกและง่ายดาย โดยซอฟ์ตแวร์ที่สามารถใช้งานระบบ ‘Punch out’ ได้แก่ SAP, ORACLE และ COUPA

OfficeMate e-Procurement กับบริการขนส่งรวดเร็วทันใจ รอรับสินค้าได้ในวันถัดไป

สั่งซื้อสินค้ากับ OfficeMate e-Procurement หมดกังวลกับปัญหาการสั่งสินค้าแล้วต้องการใช้งานอย่างเร่งด่วน เพียงคุณคอนเฟิร์มออเดอร์การสั่งซื้อ เราจะบริการส่งของให้คุณถึงที่ในวันถัดไปทันที (ในเวลาทำการ) ทั้งยังรับประกันความพึงพอใจของสินค้า หากได้รับสินค้าไม่ตรงตามรายการสั่งซื้อหรือชำรุดสามารถส่งคืนได้ภายใน 30 วันโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ประโยชน์ดีๆ ทั้ง 9 ข้อนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่คุณจะได้รับหากสมัครใช้บริการ OfficeMate e-Procurement เรายังมีสิทธิพิเศษและ Service ดีๆ อีกมากมายที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่ิมประสิทธิภาพในการจัดซื้อจัดจ้างให้กับองค์กรของคุณ ดังนั้น อย่ารอช้า มาสมัครใช้งาน e-Procurement กับเรา หรือติดต่อทดลองใช้ OfficeMate e-Procurement ฟรีได้ที่ โทร. 1281, e-Mail : eprocurement@www.ofm.co.th/blog หรือ คลิก!  

0 CommentsClose Comments

Leave a comment