บทความนี้ OfficeMate เอาใจสายมินิมอลที่กำลังมองหาไอเทมคลีนๆ มาเพิ่มความเป็นระเบียบ และความมีสไตล์ให้กับโต๊ะทำงาน บอกเลยว่าอุปกรณ์สำนักงานที่เราเอามาป้ายยาวันนี้ สวยคลีน มินิมอล และใช้งานได้จริง! มีอะไรบ้าง ไปดูกันเล้ยยย

อุปกรณ์สำนักงานสไตล์มินิมอล ชวยเพิ่มระเบียบให้โต๊ะทำงาน

แฟ้มโชว์เอกสาร ME.STYLE WS9010_BK

เอกสารการทำงานต่างๆ อย่าวางกองสุมไว้บนโต๊ะ มาจัดระเบียบกันด้วยแฟ้มโชว์เอกสารสุดมินิมอล จาก ME.STYLE ปกแฟ้มกันน้ำ กันรอยถลอก มีซองพลาสติก 20 ซอง ขนาด A4 จัดเก็บเอกสารได้เยอะจุใจ (ไม่สามารถเติมรีฟิลล์ได้) ค้นหาง่าย ช่วยเพิ่มความเป็นระเบียบให้โต๊ะทำงาน มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสีขาวขุ่น

กล่องเหล็กใส่เอกสาร ONE H-2199S

เพิ่มระเบียบขึ้นมาอีกขั้น กับกล่องเหล็กใส่เอกสารจากแบรนด์ ONE ดีไซน์แบบตาข่าย ดูน้อยๆ แบบมินิมอล แต่จัดเก็บได้มาก ทั้งหนังสือ สมุด แฟ้ม และนิตยสาร ทำจากเหล็กเคลือบสี ไม่เป็นสนิม หยิบใช้งานสะดวก ช่วยให้โต๊ะทำงานดูสะอาด และสบายตา มีให้เลือก 2 สี คือ สีเงิน และสีดำ

ถาดพลาสติกอเนกประสงค์ ME.STYLE 

ถาดอเนกประสงค์ สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์สำนักงานขนาดเล็ก เช่น คลิปหนีบกระดาษ กาวแท่ง เทป ไม้บรรทัด ยางมัดผม กระดาษโน๊ต ฯลฯ ถาดดีไซน์มินิมอล สบายตา ช่วยเพิ่มระเบียบให้โต๊ะทำงาน หยิบของใช้ง่าย จะวางบนโต๊ะ หรือเก็บในลิ้นชักก็ได้ มีให้เลือกทั้งแบบชิ้นเดียว และแบบเซ็ท 8 ชิ้น จัดเก็บออแกไนซ์ได้จุใจ 

ชั้นเก็บของอเนกประสงค์ ME.STYLE BLT-4007

ชั้นเก็บของอเนกประสงค์ ME.STYLE หรือคอนโดปากกาสุดฮิตที่สายมินิมอลต้องมี! เก็บได้ 4 ช่อง ช่วยจัดระเบียบให้เครื่องเขียน วางบนโต๊ะทำงานได้ ไม่กินที่ และดูสบายตา มีให้เลือก 2 สี คือสีขาวขุ่น และสีดำ

ตู้เอกสาร 5 ชั้น ME.STYLE TCB-5

เอกสารเยอะแค่ไหนก็ไม่หวั่น ด้วยตู้เก็บเอกสาร ME.STYLE เก็บได้จุกๆ 5 ชั้น โต๊ะไม่รก กระดาษไม่ยับ มีสติกเกอร์อินเด็กซ์สำหรับแบ่งหมวดหมู่ให้เอกสาร ช่วยให้ค้นหาง่าย หยิบใช้ได้เร็ว แถมยังมินิมอลสุดๆ ด้วยดีไซน์สีขาวคลีน สะอาดตา 

สมุดปกอ่อนมีเส้น ME.STYLE S001-B5R

จดโน๊ต จดเลคเชอร์ จดบันทึกการประชุมแบบมีสไตล์ ด้วยสมุดโน๊ตปกอ่อนสีดำเรียบเท่ ขนาด B5 พกพาสะดวก เย็บเล่มแน่นหนา ไม่หลุดง่าย พร้อมด้วยกระดาษถนอมสายตาแบบมีเส้น ช่วยจัดระเบียบให้การจดโน๊ต 

สมุดเก็บนามบัตร ME.STYLE 9500-60PC

นามบัตรเยอะเก็บไม่หมด เราแนะนำให้เก็บในสมุดเก็บนามบัตร ME.STYLE ดีไซน์มินิมอล คุณภาพดี กันน้ำได้ เหมาะสำหรับเก็บนามบัตร และบัตรอื่นๆ เก็บได้จุใจถึง 60 ใบในเล่มเดียว

ชุดเครื่องเขียนพร้อมกล่องพลาสติก ME.STYLE

ชุดเครื่องเขียน ME.STYLE ซื้อเซ็ทเดียวได้ทั้งดินสอกด ไส้ดินสอ และปากกาหมึกเจล พร้อมกล่องดินสอสีขาวขุ่นสุดมินิมอล น้ำหนักเบา พกง่าย ให้คุณพกพาความมินิมอลติดตัวไปได้ทุกที่ 

ปากกาหมึกเจล ME.STYLE Ball Knock

ปากกาหมึกเจล ME.STYLE ปากกาสไตล์มินิมอล ด้ามสีขาวขุ่นสวยคลีน ที่หัวปากกามีจุดสีกำกับ หยิบใช้งานสะดวก เหมาะสำหรับจดบันทึก หรือจดเลคเชอร์ มีน้ำหมึกให้เลือกหลายสี ทั้ง สีน้ำเงิน สีม่วง สีฟ้า สีเขียว สีส้ม สีชมพู และสีแดง สามารถใช้น้ำหมึกต่างสี สำหรับหัวข้อที่แตกต่างกันได้ แอบบอกว่าการจดด้วยปากกาสี ช่วยให้จำได้ไว และจำได้นานขึ้นด้วยนะ!

กรรไกรปากกา GR-SS-951 ME.STYLE

กรรไกรปากกาสำหรับพกพา ดีไซน์มินิมอล ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พร้อมคลิปหนีบกระเป๋า พกพาสะดวก มีปลอกพลาสติกหุ้มช่วยเพิ่มความปลอดภัย ใบมีดสเตนเลส ตัดได้เรียบ ขอบคม ตัดได้ทั้งกระดาษ ผ้า เหมาะสำหรับใช้ตัดชิ้นงานทั่วไป และใช้ในงานประดิษฐ์ 

เครื่องเหลาดินสอ ONE YF9181 

เพิ่มความมินิมอลให้โต๊ะทำงานไปอีกขั้น ด้วยเครื่องเหลาดินสอแบบมือหมุนจากแบรนด์ ONE สีขาวเรียบสวย ผลิตจากพลาสติกอย่างดี แข็งแรงทนทาน ใบมีดคม เหลาง่าย ไม่ต้องออกแรงเยอะ กล่องเก็บเศษดินสอถอดทิ้งสะดวก ตอบโจทย์ทั้งด้านฟังก์ชัน และดีไซน์

เครื่องคิดเลข คาสิโอ MS-20UC-BK

เครื่องคิดเลขเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำนักงานที่ต้องมีติดโต๊ะ เครื่องคิดเลข CASIO ฟังก์ชันครบ รับประกันคุณภาพ คำนวณได้เร็ว และแม่นยำ ปุ่มกดขนาดใหญ่ มองเห็นชัด ช่วยลดความผิดพลาด พร้อมด้วยดีไซน์มินิมอล ตั้งบนโต๊ะทำงานได้แบบสวยๆ คลีนๆ มีให้เลือกทั้งสีขาว และสีดำ 

เครื่องเย็บกระดาษ ตราช้าง HS-10A/Y2

ปิดท้ายกันด้วยอุปกรณ์สำนักงานที่จำเป็นอีกหนึ่งชิ้น กับเครื่องเย็บกระดาษ ตราช้าง ช่วยจัดระเบียบ และจัดหมวดหมู่ให้เอกสาร ลวดเย็บมาตรฐาน เย็บง่าย ไม่หัก ไม่งอ (สำหรับเอกสาร A4 หนา 25 แผ่น) ตัวเครื่องเย็บทำจากพลาสติกคุณภาพดี ทนต่อแรงกดได้ พร้อมด้วยดีไซน์มินิมอล สีขาวคลีน  

หวังว่าอุปกรณ์สำนักงานที่เราลิสต์มาให้วันนี้จะถูกใจสายมินิมอลกันนะคะ บอกเลยว่าทุกชิ้น สามารถวางด้วยกันบนโต๊ะทำงานได้แบบไม่ขัดตาเลย ส่วนใครที่ไม่ใช่สายมินิมอลก็สามารถช้อปไปใช้ ไปออแกไนซ์ จัดโต๊ะทำงานให้เป็นระเบียบกันได้ ยิ่งโต๊ะทำงานเป็นระเบียบ สะอาด มองไปแล้วสบายตา ความคิดของเรายิ่งเป็นระเบียบมากขึ้น ใครที่สมองตันบ่อยๆ ช่วงนี้ลองลุกขึ้นมาจัดโต๊ะทำงานด้วยไอเทมที่เราลิสต์ให้ รับรองว่าไอเดียมาแน่นอน 

ช้อปอุปกรณ์สำนักงานสไตล์มินิมอล และอุปกรณ์สำนักงานอื่นๆ ได้เลยที่ เว็บไซต์ OfficeMate ช้อปวันนี้ ครบ 499 บาท เราส่งฟรีให้ถึงที่บ้าน และที่ทำงานเลย!!    

บทความแนะนำ!