ใครเบื่อการให้ของขวัญปีใหม่แบบเดิมๆ วันนี้ OfficeMate มีไอเดียสนุกๆ กับการทำกล่องสุ่มของขวัญปีใหม่ ที่นำไปมอบเป็นของขวัญได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะให้เพื่อน ให้แฟน เอาไปจับฉลาก หรือมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า รับรองว่าช่วยเพิ่มความสนุกสนาน ความตื่นเต้น และช่วยสร้างความประทับใจได้มากกว่าปีก่อนๆ แน่นอน!

กล่องสุ่มของขวัญปีใหม่
  • จัดกล่องสุ่มของขวัญปีใหม่ไปแลกกับเพื่อน

กล่องสุ่มของขวัญปีใหม่ให้เพื่อนสามารถเลือกของมาใส่ได้ง่ายที่สุด เพราะเราต่างก็รู้ว่าเพื่อนรักของเราชอบอะไร เลือกของที่เพื่อนชอบอาจจะหมวดเดียวกันหรือคละหมวดก็ได้ ใส่ลงไปในกล่องสุ่มซัก 2-3 ชิ้น นำไปแลกของขวัญกันในวันปีใหม่ หรือจะเพิ่มความสนุกสนานด้วยการเล่นบัดดี้ แล้วเฉลยด้วยการให้กล่องสุ่ม เรียกว่าเป็นของขวัญแบบสุ่มในสุ่ม ช่วยให้ปีใหม่นี้น่าจดจำขึ้นได้แน่นอน

  • จับฉลากวันปีใหม่ด้วยกล่องสุ่มของขวัญ

มาเปลี่ยนงานจับฉลากให้ทุกคนได้ลุ้นมากกว่าเดิม ด้วยการจับฉลากของขวัญปีใหม่ในธีม ‘กล่องสุ่ม’ อาจกำหนดราคาของกล่องสุ่มว่าจะมีมูลค่ากี่บาท แล้วก็ให้แต่ละคนครีเอทของที่จะใส่ลงไปด้วยตัวเองซัก 3-5 ชิ้น รับรองว่าเพิ่มความสนุกสนานให้งานจับฉลากปีใหม่ได้ชัวร์ 

  • มอบกล่องสุ่มเป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า

การหาของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า หรือพาร์ทเนอร์คนสำคัญเป็นเรื่องน่าหนักใจกันทุกสิ้นปี องค์กรต้องพยายามหาของที่มีคุณค่าเพื่อส่งมอบแทนคำขอบคุณและสานสัมพันธ์ เพื่อคงคอนเนคชั่นดีๆ เอาไว้ แต่ปีนี้ลองเปลี่ยนมาเป็นอะไรที่สนุกขึ้น ด้วยการมอบกล่องสุ่มเป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า เลือกของจากแบรนด์พรีเมียมซัก 2-3 ชิ้น หรือจะเป็นของพรีเมียมที่มีโลโก้องค์กรของเราก็ได้ ใส่ลงไปในกล่องสุ่ม ส่งมอบให้ลูกค้า แนบการ์ดไปซักใบ รับรองว่าเวิร์คกว่าการมอบกระเช้าแบบเดิมๆ แน่นอน

  • กล่องสุ่มของขวัญปีใหม่ ช่วยกระตุ้นยอดขาย

สำหรับร้านค้าออนไลน์ การทำกล่องสุ่มเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่ช่วยกระตุ้นยอดขายได้ ทั้งยังเป็นเทรนด์ที่มาแรงในช่วงนี้อีกด้วย ในช่วงเทศกาลแห่งการมอบของขวัญแบบนี้ ลองทำกล่องสุ่มของขวัญปีใหม่ เปิดขายให้ลูกค้าซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง ซื้อไปจับฉลาก มอบให้เพื่อน ให้แฟน ให้ครอบครัว ตอบโจทย์ลูกค้าที่ยังไม่รู้จะซื้ออะไรเป็นของขวัญปีใหม่ดี? ซึ่งอาจทำกล่องสุ่มของขวัญปีใหม่ด้วยสินค้าในร้านตัวเอง หรือจะเลือกเป็นสินค้าจากแบรนด์อื่นๆ ที่เลือกมาอย่างดี เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าก็ได้ แต่ขอแนะนำว่าให้เลือกเป็นสินค้าใหม่เอี่ยม ไม่มีตำหนิ และที่สำคัญคือทำแพ็กเกจให้เหมาะกับการนำไปมอบต่อ จะช่วยกระตุ้นยอดขายช่วงสิ้นปีได้ดีเลยล่ะค่ะ เข้ามาดูเทคนิคการทำกล่องสุ่มสำหรับร้านค้าออนไลน์เพิ่มเติมได้ที่  เทคนิคการทำ ‘กล่องสุ่ม’ กลยุทธ์สุดปัง! ช่วยกระตุ้นยอดขายร้านค้าออนไลน์

ไอเดีย ‘กล่องสุ่มของขวัญปีใหม่’ ช่วยเพิ่มความตื่นเต้น และสร้างความประทับใจ

กล่องสุ่มขนม

กล่องสุ่มขนมถือว่าน่าตื่นเต้นมากที่สุด เพราะนอกจากจะได้ลุ้นขนมในกล่องแล้ว ยังอาจได้ลุ้นรสชาติของขนมแปลกๆ ที่ใส่มาในกล่องอีกต่อหนึ่ง ใครอยากทำกล่องสุ่มขนมเป็นของขวัญปีใหม่ แนะนำให้เลือกเป็นขนมที่เข้ากับเทศกาล เช่น ช็อกโกแลต บิสกิต คุ้กกี้ เลือกที่แพ็กเกจสวยๆ หรือขนมจากแบรนด์ต่างประเทศ รับรองว่าถูกใจคนรับแน่นอน

กล่องสุ่มต้นไม้

กล่องสุ่มของขวัญปีใหม่

กล่องสุ่มต้นไม้เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ฮิตยอดนิยมที่ทำทีไรก็ขายดิบขายดี หากอยากทำกล่องสุ่มต้นไม้เป็นของขวัญปีใหม่ แนะนำให้เลือกต้นไม้ขนาดเล็กที่เลี้ยงง่าย เช่น ต้นกระบองเพชร ต้นลิ้นมังกรแคระ หรือต้นไม้ที่มีความหมายมงคล เช่น ต้นไผ่กวนอิม ผู้รับสามารถนำไปตั้งบนโต๊ะทำงานได้ แถมยังช่วยเสริมดวงอีกด้วย  

กล่องสุ่มเครื่องสำอางค์หรือสกินแคร์

ถ้าอยากนำเครื่องสำอางค์หรือสกินแคร์มาใส่ในกล่องสุ่มของขวัญปีใหม่ แนะนำให้เลือกเป็นตัวเทสเตอร์ของแบรนด์ชั้นนำ เพราะเครื่องสำอางค์และสกินแคร์ค่อนข้างเป็นของใช้ส่วนบุคคลที่ต้องเทสต้องลองก่อนใช้ หากซื้อขนาดจริงแล้วเกิดไม่ถูกใจผู้รับ อาจกลายเป็นเสียเปล่า การเลือกเป็นตัวเทสเตอร์จึงจะตอบโจทย์มากกว่า ทั้งยังมีราคาต่ำกว่า สามารถซื้อหลายๆ ชิ้นไปใส่ในกล่องสุ่มของขวัญปีใหม่ได้ 

กลุ่องสุ่มเครื่องครัว

กล่องสุ่มเครื่องครัวเหมาะสำหรับคนรักการทำอาหาร ใครที่มีเพื่อนสนิท คนในครอบครัว หรือลูกค้าที่ชื่นชอบการทำอาหาร ลองเลือกซื้อเครื่องครัวสวยๆ หรือของใช้ในครัวแบบกระจุกกระจิก เช่น เครื่องนับเวลา แม่พิมพ์อบคุ้กกี้น่ารักๆ ตะหลิวไม้ดีไซน์มินิมอล หรือจะเลือกเป็นเซ็ทจานชามสวยๆ มาใส่ในกล่องสุ่มแล้วมอบเป็นของขวัญปีใหม่ รับรองว่าถูกใจผู้รับชัวร์ๆ 

กล่องสุ่มเครื่องเขียน

กล่องสุ่มเครื่องเขียน หรือ Stationery เหมาะสำหรับวัยเรียนและวัยทำงาน นักเรียนหรือชาวออฟฟิศสามารถนำไอเดียนี้ไปทำเป็นกล่องสุ่มของขวัญปีใหม่ได้ เพียงแค่เลือกเครื่องเขียนให้หลากหลายคละกันไป เช่น ในหนึ่งกล่องมีทั้งปากกา ดินสอ เมจิก กระดาษโน๊ต โพสต์อิท ปากกาไฮไลท์ หรือถ้าจะมอบให้เพื่อนก็สามารถเจาะจงแบรนด์เครื่องเขียนที่เพื่อนชอบก็ได้ อย่างแบรนด์เครื่องเขียน Sanrio หรือ Muji ก็เป็นแบรนด์เครื่องเขียนและกิฟท์ชอปที่คนนิยมนำมาทำกล่องสุ่มกัน

กล่องสุ่มอุปกรณ์ไอที

กล่องสุ่มอุปกรณ์ไอทีเป็นได้ทั้งของขวัญปีใหม่ และของขวัญจับฉลาก สามารถเลือกได้หลายหมวดหมู่ เช่น เมาส์ หูฟัง ลำโพงบลูทูธ พัดลมมือถือ พาวเวอร์แบงค์ และอื่นๆ อีกมากมาย หากจะนำไปเป็นกล่องสุ่มของขวัญจับฉลากก็แนะนำว่าให้เลือกแบบไร้สาย จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องพอร์ตการเชื่อมต่อที่แตกต่างกัน    

กล่องสุ่มบัตรของขวัญ

กล่องสุ่มของขวัญปีใหม่

บัตรของขวัญเป็นอีกหนึ่งของขวัญปีใหม่สุดฮิต ที่เหมาะจะมอบให้กับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเลือกเป็นบัตรของขวัญจากร้านค้าร้านเดียวแต่คละมูลค่า หรือจะเสาะหาบัตรของขวัญจากหลายๆ ร้านใส่คละลงไปในกล่องสุ่ม ก็รับรองว่าผู้รับจะถูกใจแน่นอน

ใครอยากทำให้การมอบของขวัญปีใหม่ปีนี้แตกต่างและสนุกขึ้นกว่าเดิม ก็อย่าลืมนำไอเดียกล่องสุ่มของขวัญปีใหม่ไปใช้ รับรองว่าช่วยสร้างบรรยากาศได้ดีเลยล่ะค่ะ

แต่ถ้ายังไม่รู้จะใส่อะไรในกล่องสุ่มของขวัญปีใหม่ เข้ามาเลือกหาสินค้าคุณภาพดีได้เลยในเว็บไซต์ OfficeMate เรามีสินค้าหลายหมวดหมู่ให้เลือก ทั้งไอที แก็ดเจ็ต เครื่องเขียน เครื่องครัว และอีกมากมาย หรือใครที่กำลังมองหากระเช้าของขวัญปีใหม่ เราก็พร้อมจำหน่ายให้คุณแล้ววันนี้ แถมบริการส่งฟรีถึงบ้าน เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท คลิกเลย!

บทความที่เกี่ยวข้อง