ออกตัวขอกันแรงขนาดนี้จะไม่หยุดอ่าน ในฐานะคนรักความสะอาดหน่อยหรอ…? วันนี้เราจะมารีเซ็ตการเช็ดแบบเดิมๆ ที่มันไม่เวิร์ก!!! โยนผ้าขี้ริ้วผืนเก่าของคุณทิ้งไป! แล้วเปลี่ยนมาใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ ตัวช่วยขจัดคราบความสกปรกที่ไม่ว่าจะงานเช็ดไหนๆ ก็จัดการได้อยู่หมัด!

งานเบาๆ เช็ดคอมเช็ดโทรศัพท์

ผ้าไมโครไฟเบอร์

ถ้าภาพเธอจะเบลอขนาดนี้ ซูมดูที่จอคอมฯ ภาพก็เบลอ โทรศัพท์ก็มีแต่คราบรอยนิ้วมือ จะใช้กระดาษทิชชู่ ชายเสื้อก็ยังทิ้งคราบมัวเอาไว้ ลองเปลี่ยนมาเช็ดด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ เช็ดหน้าจอโทรศัพท์ หรือหน้าจอคอม หน้าจอโน๊ตบุ๊ค 
ช่วยเช็ดได้ทั้งคราบมัน รอยนิ้วมือ และฝุ่นละออง รับรอง…งานนี้ไม่ว่าภาพเธอมุมไหนก็ชัดเจน แจ่มแจ๋วทุกองศาแน่นอน

งานหนักๆ เช็ดบ้านเช็ดกระจก

ผ้าไมโครไฟเบอร์

คราบน้ำมัน คราบน้ำ เช็ดด้วยผ้าขี้ริ้วผืนเก่า ฉีดน้ำ ขัดแรงๆ ก็แล้ว ทำไม! ยังทิ้งคราบสกปรกอยู่อีกนะ!? โยนทิ้งวิธีการเดิมๆ ได้เลย งานนี้…เราขอจัดการคราบต่างๆ ทั้งงานบ้าน งานครัวด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ที่สามารถดักเก็บคราบมัน ฝุ่น และเศษสกปรกได้ดี แต่ถ้าเป็นกระจกต้องเลือกผ้าไมโครไฟเบอร์ชนิดหนาพิเศษ จะช่วยขัดเงา ขจัดคราบและร่องรอยอารยธรรมต่างๆ บนกระจกได้หมดจด

งานเนี้ยบๆ เช็ดรถเช็ดลา

ผ้าไมโครไฟเบอร์

เช็ดรถสไตล์คนขี้เกียจ เช็ดแบบไหนให้สะอาดเฟร่อ เราขอแนะนำผ้าไมโครไฟเบอร์สำหรับเช็ดรถผืนเดียวเอาอยู่ตั้งแต่คราบมัน ดักฝุ่น ดูดซับน้ำ ขัดเงาได้แบบไม่ต้องออกแรงเช็ดมากให้เจ็บมือและไม่ต้องใช้น้ำยา เช็ดได้ทั้งภายนอกและภายใน สะอาดเหมือนเพิ่งถอยรถออกจากคาร์แคร์ แถมยังไม่ทิ้งรอยขนแมว ไม่ทำให้สีรถเสียหายอีกด้วย!

บอกเลย…ไม่ว่าจะงานเช็ดประเภทไหนแค่คุณมีผ้าไมโครไฟเบอร์ ที่เหมาะกับแต่ละการใช้งานก็เช็ดทำความสะอาดทุกสิ่งได้ง่ายนิ๊ดเดียว ว่าแล้วก็เข้ามาช้อปผ้าไมโครไฟเบอร์ ไปเช็ดๆ ถูๅ บ้านกันให้สะอาดเอี่ยมอ่อง ได้เลยที่ เว็บไซต์ OfficeMate ช้อปครบ 499 บาท ส่งฟรี!