Xiaomi ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์แห่งนวัตกรรม ได้ยินชื่อนี้ทีไร หลายคนคงนึกถึงอุปกรณ์และสิ่งประดิษฐ์ล้ำๆ กับนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งช่วยแก้ปัญหาและอำนวยความสะดวกให้การใช้ชีวิตประจำวัน และไม่นานมานี้ Xiaomi ก็เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ล่าสุด Mi Smart Band 6 NFC ที่นอกจากทำหน้าที่เป็นนาฬิกาแล้ว ยังรองรับการจ่ายเงินแบบไร้สัมผัสอีกด้วย!

รีวิว Mi Smart Band 6 NFC ทำอะไรได้บ้าง?

คุณลักษณะทั่วไป Mi Smart Band 6 NFC

Mi Smart Band 6 NFC

Mi Smart Band 6 NFC มีให้เลือกถึง 6 โทนสี ได้แก่ สีดำ สีฟ้า สีส้ม สีเหลือง สีเขียวมะกอก และสีขาวอมชมพู หน้าจอแบบ AMOLED 326 ppi ขนาด 1.56 นิ้ว ให้สีสันสดใส แสดงภาพได้คมชัดใกล้เคียงกับหน้าจอบนสมาร์ทโฟน มาพร้อมภาพพื้นหลังแบบเต็มหน้าจอ มีให้เลือกปรับแต่งได้ตามใจชอบถึง 60 แบบ 

Mi Smart Band 6 NFC

แบตเตอรี่แบบ Magnetic Charging ไม่ต้องถอดสายรัดเพื่อชาร์จแบตเตอรี่อีกต่อไป ทั้งยังใช้งานได้นานขึ้น โดยใช้งานได้นานสูงสุด 12 วัน สำหรับการใช้งานในโหมดปกติ และ 6 วัน สำหรับการใช้งานหนักแบบมาราธอน 

Mi Smart Band 6 NFC

Mi Smart Band 6 NFC กันน้ำได้ลึกกว่า 50 เมตร คุณสามารถสวมใส่สมาร์ทวอช Mi ในสระว่ายน้ำ หรือสวมใส่ขณะเล่นเซิร์ฟได้แบบสบายๆ ทั้งยังมีโหมดการว่ายน้ำให้เลือกได้มากถึง 5 โหมดแตกต่างกันอีกด้วย   

Mi Smart Band 6 NFC มากับฟังก์ชันเพื่อสุขภาพแบบจัดเต็ม!

ด้วยความเป็นสมาร์ทวอช Mi Smart Band 6 NFC มากับฟังก์ชันที่ช่วยดูแลสุขภาพของคุณแบบจัดเต็ม เริ่มต้นกันที่โหมดฟิตเนสกว่า 30 แบบ ผู้ใช้งานสามารถเลือกโหมดให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายของตัวเองได้เยอะขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบาสเกตบอล, ต่อยมวย, ซุมบ้า, HIIT, พิลาทิส, แบดมินตัน หรือสตรีทแดนซ์

Mi Smart Band 6 NFC

Mi Smart Band 6 NFC ยังมากับฟังก์ชันใหม่สามารถตรวจวัดระดับออกซิเจนในเลือดของผู้สวมใส่ได้ (SpO2) ทั้งยังติดตามผลและตรวจดูความผิดปกติได้ตลอดทั้งวัน 

นอกจากนั้น ยังมีฟีเจอร์เพื่อสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย เช่น การตรวจอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง, ฟีเจอร์เพื่อคุณภาพการนอนหลับ, ฟีเจอร์ตรวจจับระดับความเครียด พร้อมคำแนะนำสำหรับคลายเครียด และอื่นๆ อีกมากมาย    

Mi Smart Band 6 NFC ตอบโจทย์ชีวิตยุค New Normal รองรับการจ่ายเงินแบบไร้สัมผัส

Mi Smart Band 6 NFC

นอกเหนือจากฟังก์ชันเพื่อสุขภาพ Mi Smart Band 6 NFC ยังมากับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ที่ช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุค New Normal โดย Xiaomi จับมือกับ Mastercard สร้างสรรค์ฟังก์ชันการจ่ายเงินแบบไร้สัมผัสบนสมาร์ทวอช ที่สามารถประมวลผลและใช้งานได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย จ่ายได้ทั้งค่ารถ ค่ากาแฟ หรือการซื้อของในซุปเปอร์มาร์เก็ต ให้ผู้ใช้งานสามารถชำระเงินได้อย่างสะดวกสบาย เรียกว่าเป็นนวัตกรรมเพื่อการเว้นระยะห่างและลดสัมผัสที่มีประสิทธิภาพ   

Mi Smart Band 6 NFC

สำหรับใครที่เป็นสาวกแบรนด์ Mi ใน Mi Smart Band 6 NFC มีผู้ช่วยอย่าง Alexa ติดตั้งมาให้ในตัว คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮมอื่นๆ ภายในบ้าน ผ่านสมาร์ทวอชสุดล้ำนี้ได้เลย  นวัตกรรมสุดล้ำใน Mi Smart Band 6 NFC ให้คุณเป็นเจ้าของทั้งหมดนี้ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 54.9 ยูโร หรือประมาณ 2,100 บาท เท่านั้น!

ช้อปสมาร์ทวอชรุ่นอื่นๆ และสินค้าอื่นๆ จากแบรนด์ Xiaomi คลิกเลยที่ OfficeMate พร้อมบริการส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท! 

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.mi.com/global/product/mi-smart-band-6-nfc/