สมัยนี้อยู่ที่ไหนเราก็สามารถทำงานได้ สำหรับมนุษย์ออฟฟิศที่ยังทำงานที่บ้าน หรือฟรีแลนซ์ที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศจากโต๊ะทำงาน OfficeMate มาป้ายยาโต๊ะวางโน๊ตบุ๊คแจ่มๆ ที่จะช่วยให้คุณทำงานได้ทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่บนเตียง อยากนั่งบนพื้น หรือเอนหลังสบายๆ บนโซฟาก็ตอบโจทย์!

8 ‘โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค’ เคลื่อนย้ายได้ดั่งใจ ทำงานสะดวกทุกพื้นที่ 

โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค ONE ONU-CM15602DM

เริ่มกันที่โต๊ะวางโน๊ตบุ๊คขนาดเล็ก เหมาะสำหรับนั่งพื้น บนโซฟา และบนเตียง โต๊ะวางโน๊ตบุ๊คจากแบรนด์ ONE รุ่น ONU-CM15602DM ผลิตจากไม้ MDF เคลือบผิวด้วย PVC เรียบลื่น ทำความสะอาดง่าย แผ่นท็อปโต๊ะสามารถเปิดและปรับองศาเป็นที่ตั้งโน๊ตบุ๊ค หรือแท็ปเล็ตได้ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการทำงาน ทั้งยังมีพื้นที่เหลือสำหรับวางเม้าส์ อุปกรณ์เสริมอื่นๆ และแก้วน้ำ ขาโต๊ะมีที่รองกันลื่น พร้อมช่องว่างให้สอดขาได้สบายทุกอิริยาบถ ใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชันในราคาเพียง 299 บาท จากราคาเต็ม 990 บาท* ช้อปเลยที่ OfficeMate 

โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค ONE XW-MarbleBlack

มาต่อกันที่โต๊ะวางโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กอีกหนึ่งตัวที่แจ่มไม่แพ้กัน กับโต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค แบรนด์ ONE รุ่น XW-MarbleBlack ผลิตจากไม้ MDF เคลือบผิวด้วย PVC ขาเหล็กมียางรองกันลื่น พับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน มาพร้อมฟังก์ชันช่วยอำนวยความสะดวก อย่างช่องวางไอแพด หรือแท็ปเล็ต และช่องวางแก้วน้ำขนาดมาตรฐาน จะใช้ทำงานบนเตียง หรือนอนดูซีรีย์พร้อมจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดไปด้วยก็เวิร์ค ไม่ต้องกลัวหก! โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค ONE XW-MarbleBlack ราคาเต็ม 430 บาท เหลือเพียง 159 บาท* ช้อปเลยที่ OfficeMate  

โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค ร็อกวู๊ด RW1109 และ RW1110

โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค ร็อกวู๊ด รุ่น RW1109 และ RW1110 ผลิตจากไม้ไผ่ธรรมชาติ มีพัดลมระบายความร้อนพร้อมสาย USB สำหรับต่อเข้ากับโน๊ตบุ๊ค สามารถปรับระดับความสูงได้ เพื่อการมองจอภาพตามองศาที่ต้องการ ด้านข้างมีลิ้นชักเสริมเล็กๆ สำหรับเก็บอุปกรณ์สำนักงาน หรือสายชาร์จ ขาโต๊ะพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้ ช่วยประหยัดพื้นที่ ไม่ว่าจะนำไปใช้เป็นโต๊ะทำงานบนเตียง โซฟา พื้นห้อง หรือจะพกพาออกไปนอกสถานที่ก็สามารถทำได้ ให้คุณได้เลือกปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ง่ายตามใจชอบ โต๊ะวาางโน๊ตบุ๊ค สีบีช ร็อกวู๊ด RW1109 ราคา 1,240 บาท* และโต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค สีบีช ร็อกวู๊ด RW1110 ราคา 1,805 บาท* ช้อปเลยที่ OfficeMate  

โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค เฟอร์ราเดค 5T-6

ใครชอบทำงานบนเตียง OfficeMate แนะนำ โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค จากแบรนด์เฟอร์ราเดค รุ่น 5T-6 โต๊ะวางโน๊ตบุ๊คแบบมีล้อเลื่อน ปรับความสูงได้ถึง 4 ระดับ ล้อสามารถสอดเข้าใต้เตียงได้อย่างสะดวก เหมาะสำหรับทำงานบนเตียง หรือโซฟา ท็อปโต๊ะสามารถปรับองศาได้ พร้อมขอบกันตกให้คุณสามารถวางหนังสือ โน๊ตบุ๊ค หรือแท็ปเล็ตแบบปลอดภัยหายห่วง พร้อมพื้นที่เหลือด้านข้างสำหรับวางเม้าส์ แก้วน้ำ โทรศัพท์มือถือ และอื่นๆ ได้อีก ทั้งหมดนี้ในราคา 1,350 บาท จากราคาเต็ม 2,350 บาท* ช้อปได้ที่ OfficeMate  

โต๊ะทำงานปรับระดับได้ JD-WW02

โต๊ะทำงานปรับระดับได้ รุ่น JD-WW02 ท็อปโต๊ะขนาดใหญ่กำลังดี 60 x 40 เซนติเมตร สามารถวางโน๊ตบุ๊คและอุปกรณ์การทำงานอื่นๆ ได้ มาพร้อมล้อเลื่อน และขาตั้งสุดมั่นคง สอดเข้าใต้เตียง หรือโซฟาได้อย่างสะดวก ปรับความสูงได้มากสุดถึง 90 เซนติเมตร โต๊ะสีขาวคลีนสุดมินิมอล เข้าได้กับห้องทุกสไตล์ ราคาเพียง 399 บาท จากราคาเต็ม 1,190 บาท* คุ้มขนาดนี้ ช้อปเลยที่ OfficeMate 

โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค บีช เฟอร์ราเดค CT-2727X

เบื่อบรรยากาศโต๊ะทำงานเดิมๆ ลองซื้อโต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค เฟอร์ราเดค CT-2727X ไปเสริมไว้ซักตัว เอาไว้ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานได้ โต๊ะวางโน๊ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กไม่กินที่ มีล้อเลื่อน เคลื่อนย้ายสะดวก สามารถเปลี่ยนมุมทำงานได้ตามใจนึก ล้อมีตัวล็อคป้องกันไม่ให้โต๊ะขยับระหว่างทำงาน ท็อปโต๊ะผลิตจากไม้ MDF ผิวเรียบ ทำความสะอาดง่าย ป้องกันรอยขีดข่วน และกันน้ำได้ ด้านล่างเสริมด้วยถาดวางคีย์บอร์ด เลื่อนเก็บได้ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้การทำงานได้เป็นอย่างดี ราคาเต็ม 2,190 บาท เหลือเพียง 990 บาท* ช้อปได้ที่ OfficeMate 

โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค เฟอร์ราเดค IP-3

โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค

โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค เฟอร์ราเดค IP-3 ปรับระดับได้นิ่มนวลด้วยระบบ Gas Lifting เหมาะสำหรับทุกสรีระ ขาโต๊ะมีล้อเลื่อนสอดเข้าใต้ที่นั่งได้ ไม่ว่าจะนั่งทำงานบนเตียง หรือบนโซฟาก็สบาย ไม่ต้องก้มหน้า หรือเอื้อมให้เมื่อยแขน ท็อปโต๊ะสีวอลนัทดีไซน์สวย ให้ฟีลอบอุ่น แผ่นไม้เรียบเนียน สม่ำเสมอตลอดทั้งแผ่น ขนาดกว้างกำลังดี ไม่กินที่ วางโน๊ตบุ๊ค แท็ปเล็ตได้แบบสบายๆ ราคา 4,990 บาท จากราคาเต็ม 10,340 บาท* ช้อปได้เลยที่ OfficeMate 

โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค เฟอร์ราเดค AA-16TM

โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค เฟอร์ราเดค AA-16TM อีกหนึ่งโต๊ะวางโน๊ตบุ๊คปรับระดับได้ สูงสุด 110 เซนติเมตร ปรับง่ายด้วยคันโยกใต้ท็อปโต๊ะ ขาโต๊ะสามารถสอดเข้าใต้ที่นั่งได้สะดวก มาพร้อมล้อเลื่อน สามารถเคลื่อนย้ายไปใช้งานได้ทุกพื้นที่ เหมาะสำหรับเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานที่บ้าน หรือจะใช้เป็นโต๊ะเสริมในออฟฟิศ และห้องประชุมก็เวิร์ค โต๊ะวางโน๊ตบุ๊คราคา 2,990 บาท จากราคาเต็ม 4,590 บาท* ช้อปได้ที่ OfficeMate   

*ราคาและส่วนลดขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นแต่ละเดือน แนะนำให้ตรวจสอบราคาสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ก่อนทำการสั่งซื้อนะคะ ตรวจสอบราคา และเช็กโปรโมชั่นเด็ดๆ ได้ที่ www.officemate.co.th 

อยากเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน หรืออยากนอนดูซีรีย์บนเตียงแบบฟินๆ เข้ามาช้อปโต๊ะทำงาน และโต๊ะวางโน๊ตบุ๊คราคาย่อมเยาว์ได้เลยที่เว็บไซต์ OfficeMate ช้อปวันนี้ มีทั้งของแถม ประกันคืนสินค้า และบริการส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท!  

บทความแนะนำ!