เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็มี IG หรือ Instagram เอาไว้ส่องนั่นส่องนี่ ส่องเพื่อน ส่องคนที่แอบชอบ หรือส่องเหล่าดารา เซเลป ไอดอล แล้วแต่ใครจะอยากส่องอะไรจริงไหมคะ ด้วยยอดผู้ใช้ที่สูงขึ้นๆ แสดงให้เห็นว่า Instagram กำลังได้รับความนิยมจากคนไทยเป็นอย่างมาก เพราะเค้ามีฟีเจอร์ต่างๆ ให้เราเล่นนอกเหนือจากการอัพรูป ไม่ว่าจะ IG story หรือการใส่ hashtag ซึ่งหลายๆ คนก็สร้าง hashtag เป็นของตัวเองด้วย หรือแม้แต่เราจะหาอะไรที่สนใจ ก็จิ้มที่ hashtag นั้นๆ ได้เลย

วันนี้ฤกษ์งามยามดี ออฟฟิศเมทจึงอยากจะมานำเสนออีกหนึ่ง hashtag ที่น่าสนใจ สำหรับใครที่ชื่นชอบเครื่องเขียน สะสมเครื่องเขียนน่ารักๆ ชอบจดบันทึก หรือมีโลกส่วนตัวอยู่บนโต๊ะเขียนหนังสือของตัวเอง มามุงกันตรงนี้ได้เลยค่ะ เรารวบรวม IG ของเหล่า #studygram ที่สามารถตามไปหา Inspiration เกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องเขียน และวิธีจดบันทึกน่ารักๆ รวมถึงการแต่งโต๊ะเขียนหนังสือเกร๋ๆ ได้เลย

Instagram: bujostudy

IG เครื่องเขียน
IG เครื่องเขียน

bujostudy เป็น account IG ที่นำเสนอภาพอุปกรณ์เครื่องเขียนได้อย่างน่ารัก ทั้งการจัดองค์ประกอบภาพ การเลือกใช้เครื่องเขียนเรียบหรู ดูคุมโทนเข้ากันกับเหล่าสมุดโน๊ต รวมไปถึงมีการแชร์ไอเดียการเขียน Callgraphy อีกด้วย รวมถึงแต่ละโพสต์ก็มีทิปดีๆ ในการเรียนอีกด้วย ใครที่ชื่นชอบแนว bujostudy ตามไปเป็น follower กันได้เลย

Instagram: bullet.journals

IG เครื่องเขียน
IG เครื่องเขียน

bullet.journals เป็นอีกแหล่งรวมไอเดียการเขียนสมุดโน๊ตที่เกร๋ไก๋ ทั้งการจดแบบตัวอักษร การวาดภาพประกอบสวยๆ สลับสับเปลี่ยนไปกับแนะนำเครื่องเขียนน่าใช้ สติกเกอร์และเทปหลากสี ลายน่ารัก หลายๆ คนเห็นแล้วอยากจะได้มาครอบครอง แบบนี้ต้องรีบไปกดติดตามต่อเลยดีกว่า

Instagram: todaywithjudy

IG เครื่องเขียน
IG เครื่องเขียน

todaywithjudy เป็น IG รวบรวมไอเดียสำหรับเหล่าคนชอบจดอย่างเราๆ แค่เห็นความสวยงามของการจดบันทึก รวมทั้งอุปกรณ์ที่คัดสรรมาอย่างลงตัว จัดวางและคุมสีสะอาดตา มันดีงามจนอยากจะมีบ้าง จริงไหมคะ 

Instagram: lumstudies

IG เครื่องเขียน
IG เครื่องเขียน

สำหรับ IG lumstudies ใครเป็นเหล่าสาวก minimalism ขอเตือนก่อนว่ากุมเงินในมือให้แน่น เพราะ IG นี้จะทำให้เราอยากจัดโต๊ะรกๆ ให้สวยและรวยสไตล์แบบนี้บ้าง ไม่ว่าจะสมุด ปากกา กรรไกร อุปกรณ์เครื่องเขียนอื่นๆ ช่างเข้ากั๊นเข้ากัน คุมโทนไม่ฉูดฉาด ใช้สีน้อยแต่มากจริงๆ ค่ะ

Instagram: studyng

IG เครื่องเขียน
IG เครื่องเขียน

โลกสีชมพูอยู่ตรงนี้แล้ว IG ที่ตอบโจทย์ #studygram สายหวานละมุม ผสมพีชหน่อยๆ ไม่ว่าจะส่องรูปไหนก็เป็นโทนสีชมพูพีชไปหมด คิ้วท์ๆ จนใจละลาย นอกเหนือจากเครื่องเขียนปุ๊กปิ๊กน่ารักแล้ว ยังเพิ่มความหวานด้วยเหล่ามวลดอกไม้และสติกเกอร์มุ้งมิ้ง เข้ากันจนเผลอกดติดตาม

Instagram: studytee

IG เครื่องเขียน
IG เครื่องเขียน

อีกหนึ่ง IG สายนักเรียนแพทย์ แต่รายนี้เป็น Med Engineering หรือ วิศวกรรมทางการแพทย์ เหมาะมากหากตั้งใจจะไปส่องว่าคนที่เรียนสายนี้เค้าเลคเชอร์กันยังไงให้น่าอ่าน ไม่ว่าเรื่องที่จดจะยากแค่ไหน จดแบบนี้อ่านกี่ทีก็ฟิน แถมอุปกร์เครื่องเขียนก็ไม่มาก แต่เน้นน่ารักน่าใช้ไม่แพ้วิธีการเลคเชอร์

จบไปแล้วกับการเปิดว๊าปให้ไปตามล่าหา Inspiration กับเหล่า Instagrammer สายเครื่องเขียน ใครชอบแนวไหน ไม่ว่าจะสดใสสีชมพู หรือน้อยแต่มากแบบฉบับ Minimal ก็ไปตามกันได้เลยนะคะ รับรองว่าได้ไอเดียจัดโต๊ะและไอเดียจดเลคเชอร์แบบจุกๆ กันแน่นอน

ใครที่อยากจัดโต๊ะ หรือจดโน้ตตาม อยากถ่ายรูปสวยๆ แบบนี้ลง IG ตัวเองบ้าง แต่ยังขาดอุปกรณ์เครื่องเขียนเกร๋ๆ มามุงต่อทางนี้ เพราะออฟฟิศเมทมีอุปกรณ์เครื่องเขียนน่ารักๆ ให้เลือกซื้อ จัดโต๊ะสวย ใช้แล้วฟิน ดีต่อใจจริงๆ นะคะ ช้อปได้เลยที่ OfficeMate

0 CommentsClose Comments

Leave a comment