ช่วงปลายปีแบบนี้ ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงที่คนทำงานแทบทุกคนต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนที่ทำงาน โดนปรับเงินเดือน หรือการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตอีกมากมาย เพื่อเป็นการขอบคุณพนักงาน และเสริมพลังใจในช่วงปลายปี OfficeMate มีลิสต์ของขวัญปีใหม่ เผื่อหัวหน้างานคนไหน อยากได้ไปเป็นไอเดียซื้อของขวัญแจกพนักงาน เพิ่มพลังให้ลูกน้องในช่วงสิ้นปีนี้ ไปดูกันเลย!!

แจกขนมเป็นของขวัญปีใหม่ให้พนักงาน

ของขวัญปีใหม่แจกพนักงาน

ขนมเป็นของขวัญปีใหม่ที่ง่าย และคลาสสิคที่สุด เหมาะสำหรับแจกพนักงานได้ทุกเพศทุกวัย หากเป็นออฟฟิศหรือสำนักงานใหญ่ๆ ลูกน้องเยอะ การแจกขนมถือว่าตอบโจทย์ สามารถมอบให้ได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียม แต่อาจเลือกขนมให้พรีเมียมขึ้นมาซักหน่อย เช่น ช็อกโกแลตยี่ห้อดัง คุ้กกี้นำเข้า หรือขนมแบบสแน็คเล็กๆ ที่หยิบทานได้เพลินๆ ระหว่างนั่งทำงาน

เลือกซื้อขนมเป็นของขวัญปีใหม่ให้พนักงาน ได้ที่ OfficeMate

แจกสเปรย์แอลกอฮอล์เป็นของขวัญปีใหม่ให้พนักงาน

ของขวัญปีใหม่แจกพนักงาน

ไอเทมทำความสะอาดมือ ของขวัญปีใหม่แห่งยุค New Normal จัดให้ครบเซ็ตทั้ง สเปรย์แอลกอฮอล์ เจลล้างมือแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย เสริมด้วยทิชชู่เปียก ใส่ซองใสแล้วผูกโบว์ เท่านี้ก็พร้อมแจกพนักงาน และรับรองว่าได้ใช้แน่นอน

เลือกซื้อไอเทมทำความสะอาดมืออื่น ๆ เป็นของขวัญปีใหม่ให้พนักงาน ได้ที่ OfficeMate

แจกของพรีเมียมเป็นของขวัญปีใหม่ให้พนักงาน

ของขวัญปีใหม่แจกพนักงาน

ในปัจจุบันมีของพรีเมียมให้เลือกหลากหลายประเภท ลองเลือกของพรีเมียมเก๋ๆ สักชิ้น ที่ใช้ได้จริง แล้วสกรีนลายพิเศษเป็น Limited edition แจกให้เฉพาะพนักงานบริษัทของเราเท่านั้น! เป็นอีกหนึ่งของขวัญเท่ๆ ที่มีกิมมิค และไม่ซ้ำใคร

เลือกซื้อของพรีเมียมเป็นของขวัญปีใหม่ให้พนักงาน ได้ที่ OfficeMate

แจกบัตรกำนัลเป็นของขวัญปีใหม่ให้พนักงาน

ของขวัญปีใหม่แจกพนักงาน

หากไม่รู้จะซื้ออะไรเป็นของขวัญปีใหม่แจกพนักงาน การมอบบัตรกำนัลก็ถือเป็นอีกตัวเลือกที่ดี ทั้งยังง่าย และเปิดโอกาสให้พนักงานได้นำไปเลือกซื้อของ หรือใช้บริการต่างๆ เองได้ตามใจชอบ 

สำหรับบัตรกำนัล อาจพิจารณาจากจำนวนพนักงาน และงบประมาณที่มีอยู่ หากพนักงานเยอะ งบน้อย ก็เลือกบัตรกำนัลที่เรทราคาไม่สูงมาก เพื่อแจกอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม แต่หากมีงบประมาณพอ หรือจำนวนพนักงานไม่เยอะ อาจเพิ่มเรทราคาขึ้นมาได้อีกตามเหมาะสม

เลือกซื้อบัตรกำนัลเป็นของขวัญปีใหม่ให้พนักงาน ได้ที่ OfficeMate

แจกเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นของขวัญปีใหม่ให้พนักงาน

ของขวัญปีใหม่แจกพนักงาน

สำหรับบริษัทหรือองค์กรใหญ่ ที่มีพนักงานหลายสิบคน หากกลัวว่าจะแจกของขวัญได้ไม่ทั่วถึง อาจใช้วิธีการจับฉลากของขวัญแทนได้ ซึ่งของขวัญจับฉลากควรเป็นของขวัญกลางๆ ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย เช่น กระเช้าของขวัญ เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือแก็ดเจ็ต แนะนำให้เลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก หรือแก็ดเจ็ต สำหรับรางวัลเล็กๆ ที่สามารถจับฉลากได้หลายคน แล้วปิดท้ายด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นใหญ่ เช่น เครื่องฟอกอากาศ หม้อทอดไร้น้ำมัน หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ฯลฯ เพียงเท่านี้ก็เป็นการแจกของขวัญให้พนักงานแบบลุ้นๆ ได้แล้วค่ะ

เลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า และแก็ดเจ็ต ได้ที่ OfficeMate

เลือกของขวัญจับฉลากให้พรีเมียมขึ้นกว่าเดิม!

นอกจากการแจกของขวัญให้พนักงาน บริษัทอาจเลือกเป็นการจับฉลากของขวัญที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม อย่างกระเช้าของขวัญพรีเมียม, เครื่องใช้ไฟฟ้าสำนักงาน, Gadget, ทองคำ อั่งเป่า หรือจะเพิ่มกิมมิคสนุกๆ อย่างการแจกลอตเตอรี่ ให้ได้ลุ้นกันอีกต่อ ก็ถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่ครีเอท และน่าจะช่วยสร้างสีสันได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

ของขวัญปีใหม่แจกพนักงานอาจไม่จำเป็นต้องเป็นของขวัญราคาแพง แต่ควรมอบให้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียม เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลัง และเพื่อการทำงานที่ราบรื่นตลอดในปีหน้านะคะ

สุดท้ายนี้ แจกของขวัญปีใหม่ให้พนักงานกันแล้ว อย่าลืมแสดงความจริงใจด้วยคำขอบคุณสั้นๆ หรือชื่นชมในเวลาที่ทำงานได้ดี ก็จะช่วยเติมพลังใจ และกระตุ้นพลังให้พนักงาน พร้อมทำงานหนักในปีหน้าแล้วล่ะค่ะ เข้ามาเลือกช้อปของขวัญปีใหม่ไปแจกพนักงานของคุณ เพื่อเพิ่มพลังใจในช่วงปลายปีนี้กัน! คลิกเลยที่ OfficeMate

บทความที่เกี่ยวข้อง