ปีใหม่ใกล้เข้ามาทีไร ชาวออฟฟิศอย่างเราก็ถึงเวลาต้องหาของขวัญมาจับฉลากในงานเลี้ยงสิ้นปีกันหัวหมุน  วันนี้ OfficeMate เลยเตรียมลิสต์ของขวัญจับฉลาก ที่ครอบคลุมทุกเรทราคาตั้งแต่ 300-1,000 up มาฝาก เผื่อเอาไว้เป็นไอเดียสำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญจับฉลาก ที่ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย รับรองว่าถูกใจเพื่อนร่วมงานแน่นอน!

ของขวัญจับฉลาก ราคาไม่เกิน 300 บาท

เปิดกันด้วยของขวัญจับฉลากราคาเป็นมิตร แต่รับรองว่าเลือกช้อปของดีๆ ได้หลากหลายแบบ ไปดูกันค่ะว่า 300 บาท ซื้ออะไรได้บ้าง?

เมอร์รี่ พรีเมี่ยม มิลค์ บิสกิ ริชี่ ราคา 99 บาท

ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2022 ฉบับชาวออฟฟิศ

เห็นว่าเป็นขนม ก็อย่าเพิ่งยี้ไปค่ะ เพราะขนมที่เราเลือกมา บอกเลยว่าพรีเมียมทั้งวัตถุดิบ และรสชาติ ทั้งยังไม่ทำลายสุขภาพจนเกินไป บวกด้วยแพ็กเกจจิ้งดีไซน์สวยเป็นของขวัญจับฉลากที่เข้าธีม หยิบทานได้แบบกรุบๆ แถมแบ่งทานกับเพื่อนๆ ในออฟฟิศได้อีกด้วย

หนังสือคนที่ทำงานเก่งที่สุดในโลก เขาทำอะไรกัน ราคา 140 บาท, เหนื่อยไหม กอดหัวใจตัวเองหรือยัง ราคา 250 บาท

หนังสือของขวัญจับฉลากช่วยเพิ่มอาหารสมอง สามารถเลือกเป็นหนังสือหมวดอื่นๆ เช่น วรรณกรรมเบาสมอง ธุรกิจ หรือหนังสือเสริมแรงบันดาลใจ บอกเลยว่าได้ประโยชน์เน้นๆ แบบเกินราคา

เตารีดไอน้ำ Smarthome SSIR-925 ราคา 279 บาท

ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2022 ฉบับชาวออฟฟิศ

ใครจะไปคิดว่าเงิน 300 บาท ก็สามารถซื้อเตารีดไอน้ำได้! แถมเป็นเตารีดไอน้ำคุณภาพดี การันตีด้วยเครื่องหมายมอก. แถมยังสามารถใช้งานเป็นเตารีดแบบแห้งได้อีกด้วย เป็นของขวัญจับฉลากที่จะช่วยชาวออฟฟิศรีดเสื้อผ้าให้เรียบกริบ เสริมลุคให้ดูดีขึ้นได้ แบบไม่ต้องเปลืองแรง 

เมาส์ไร้สายแอนนิเทค W224 ราคา 199 บาท

ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2022 ฉบับชาวออฟฟิศ

เมาส์ที่ไม่มีคุณภาพ คลิกนานๆ ก็แอบเมื่อยมือ แถมยังส่งเสียงดังรบกวนเพื่อนโต๊ะข้างๆ พาลให้ชาวออฟฟิศเสียสมาธิ แถมเสียสุขภาพ เมาส์ไร้สาย จึงเป็นอีกไอเดียของขวัญจับฉลากที่เราอยากแนะนำ! 

ของขวัญจับฉลาก ราคาไม่เกิน 500 บาท

มาต่อกันที่ของขวัญจับฉลากในเรท 500 บาท ราคาดี เหมาะกับคนงบไม่มาก แต่อยากได้ของดีๆ ขึ้นมาหน่อย ลิสต์ที่เราเลือกมา คนรับถูกใจ คนให้ไม่เสียหน้าแน่นอน ไปดูกัน  

แบตเตอรี่สำรอง Rock P51 Mini Power Bank 10000mAh ราคา 499 บาท

แบตเตอรี่สำรอง ไอเทมตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิตอล มีประโยชน์กับมนุษย์ออฟฟิศทุกคน โดยเฉพาะคนที่ต้องออกนอกสถานที่ พบปะลูกค้า หรือจัดบูธบ่อยๆ เอาไว้พกติดตัว เตรียมชาร์จแบตสมาร์ทโฟนได้ตลอดเวลา เป็นของขวัญจับฉลากที่ไม่เสียเปล่าแน่นอนค่ะ 

แก้วสเตนเลสสูญญากาศ Super Lock 1866SV ราคา 498 บาท

แก้วน้ำสแตนเลสดีไซน์สุดหรูหรา แต่ราคาไม่เกิน 500 ใครทำงานออฟฟิศ ของขวัญชิ้นนี้ถือว่าเหมาะมากสำหรับการจับฉลาก เพราะกระบอกน้ำเป็นอีกหนึ่งไอเทม Must Have ที่ชาวออฟฟิศควรมีติดโต๊ะ ไม่ว่าจะใช้ดื่มน้ำ หรือใส่เครื่องดื่มหวานๆ จิบยามบ่ายให้สดชื่น บอกเลยว่ามีประโยชน์ และใช้งานได้จริงแน่นอนค่ะ

กระเป๋าเป้ Casual Daypack Mi ราคา 359 บาท

ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2022 ฉบับชาวออฟฟิศ

กระเป๋าเป้สะพายไหล่ที่เราเลือกมาเป็นของขวัญจับฉลาก ใส่ได้ทั้งแล็ปท็อป แท็ปเล็ต อุปกรณ์เสริม และสัมภาระอื่นๆ มีสายสะพายช่วยซัพพอร์ต ไม่ให้ปวดหลัง สามารถใช้ใส่ของมาทำงานให้ลุคแบบมินิมอล หรือจะสะพายไปเที่ยวพักผ่อนในวันสบายๆ รวมถึงใช้เป็นกระเป๋าเดินทางไกลก็ได้เช่นกัน

ลำโพงบลูทูธ TWZ รุ่น Qoovi BS15 ราคา 489 บาท

ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2022 ฉบับชาวออฟฟิศ

ลำโพงบลูทูธ ของขวัญจับฉลากสุดไฮเทค (แต่ไม่เกินงบ) ใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย เลือกดีไซน์ให้โดดเด่น ผูกโบว์โชว์สีสันของลำโพง รับรองว่าใครๆ ก็ภาวนาขอให้จับฉลากได้แน่นอนค่ะ 

ของขวัญจับฉลาก ราคาไม่เกิน 1,000 บาท

ขยับราคาขึ้นมาอีกนิด กับของขวัญจับฉลากชิ้นใหญ่ แต่ราคาไม่เกิน 1,000 บาท รับรองว่าถือแบงค์พันมามีทอน! 

สมาร์ทวอช Mi Amazfit Bip Lite ราคา 930 บาท

ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2022 ฉบับชาวออฟฟิศ

สมาร์ทวอชท์ Mi อุปกรณ์ช่วยกระตุ้นการเคลื่อนไหว สามารถตั้งค่าปลุกเตือนให้เราลุกขึ้นยืน หรือเปลี่ยนอิริยาบถทุกๆ ชั่วโมงได้ ถือเป็นของขวัญจับฉลากที่เหมาะมากสำหรับชาวออฟฟิศที่ต้องนั่งติดโต๊ะทำงานนานๆ ลืมขยับ จนกล้ามเนื้อตึงเกร็ง หรือแม้แต่คนออกกำลังกายเป็นประจำ ก็สามารถใช้สมาร์ทวอชเป็นผู้ช่วยคำนวณระยะทาง แคลอรี่ และอัตราการเต้นของหัวใจได้อีกด้วย

หูฟังบลูทูธนีโอ 210 ราคา 599 บาท

ยุคนี้ ใครๆ ก็มีหูฟังพกติดตัว เอาไว้หลีกหนีจากโลกภายนอก หรือฟังข่าวสาร พอดแคสต์ดีๆ เพื่อให้การเดินทางไม่น่าเบื่อจนเกินไป หรือจะสวมใส่ออกกำลังกาย สวมใส่ในออฟฟิศ เปิดโหมดโฟกัสกับงาน ฯลฯ บอกเลยว่า ใครมองหาของขวัญจับฉลากดีๆ ที่ใครๆ ก็อยากได้ หูฟังบลูทูธตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

เทียนไฟฟ้า LED พร้อมนํ้าหอมระเหย Claire Candle ราคา 790 บาท

ทำงานมาเหนื่อยๆ หากกลับห้องไปได้กลิ่นหอมๆ ช่วยผ่อนคลายก็คงจะดีไม่น้อย เทียนไฟฟ้าเซ็ตนี้เป็นได้ทั้งของแต่งบ้าน และยังมีก้านไม้หอมกระจายกลิ่นช่วยให้คุณพักผ่อนได้เต็มที่ ในบรรยากาศสบายๆ แถมกลิ่นไม่ฉุนจัดจนเวียนหัว ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญจับฉลากที่ไม่เชย และเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย  

เครื่องชงกาแฟสด ALTEC รุ่น CM-A03L ราคา 690 บาท

ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2022 ฉบับชาวออฟฟิศ

ช่วงนี้ทำงานที่บ้านกันมากขึ้น เครื่องชงกาแฟจะช่วยให้การดื่มกาแฟตอนเช้าเป็นเรื่องง่าย สามารถควบคุมรสชาติได้เอง แถมจะเลือกเมล็ดกาแฟพรีเมี่ยมแค่ไหนก็ตามแต่ใจชอบ ซื้อเครื่องชงกาแฟเป็นของขวัญจับฉลาก รับรองว่าชาวออฟฟิศที่โหยหากาแฟในยามเช้า ถูกใจสิ่งนี้แน่นอน! 

ของขวัญจับฉลาก ราคา 1,000 บาท ขึ้นไป

ราคานี้จะซื้ออะไรก็ย่อมได้ แต่จะซื้อยังไงให้ของขวัญจับฉลากของเราดูไม่ไก่กา และเหมาะสม คุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่าย ไปดูกันเลยค่ะ

หม้อทอดไร้น้ำมัน Smarthome MV-021 ราคา 1,290 บาท

ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2022 ฉบับชาวออฟฟิศ

หม้อทอดไร้น้ำมันของขวัญจับฉลากที่ให้คุณอิ่มอร่อยกับของทอดได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เหมาะสำหรับชาวออฟฟิศที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลสุขภาพของตัวเอง หรือไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย ก็เปลี่ยนมาปรับอาหารการกิน ถือเป็นวิธีง่ายๆ ที่ช่วยดูแลสุขภาพได้แบบไม่เปลืองแรง 

กระเป๋าแล็ปท็อป Adidas 15″ Universal SS19 B ราคา 1,290 บาท

ชีวิตการทำงานที่ต้องพกแล็ปท็อปติดตัวตลอดเวลา กระเป๋าใส่แล็ปท็อปสวยๆ จะช่วยเสริมลุคให้ชาวออฟฟิศได้เป็นอย่างดี กระเป๋าแล็ปท็อปจาก Adidas ที่เราเลือกมาเป็นของขวัญจับฉลาก สามารถใส่แล็ปท็อปได้ถึงขนาด 15 นิ้ว มีช่องแยกสำหรับใส่อุปกรณ์เสริม และมีช่องใส่เอกสาร พร้อมบุโฟมนุ่มๆ ช่วยป้องกันความเสียหาย เรียกว่าถือกระเป๋าเดียวจบ เหมาะกับชาวออฟฟิศที่ไม่ชอบหอบของพะรุงพะรังมาทำงาน

ลำโพงบลูทูธ JBL JBLCLIP3BLK-K ราคา 1,130 บาท

ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2022 ฉบับชาวออฟฟิศ

ลำโพงบลูทูธไร้สาย Gadget อีกหนึ่งชิ้นที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเปิดเพลงฟังที่บ้าน พกไปงานปาร์ตี้บ้านเพื่อน หรือเอาท์ติ้งบริษัทก็ได้เช่นกัน ด้วยสีสันที่สดใส และดีไซน์เรียบง่าย ตามแบบฉบับของ JBL ใครเห็นของขวัญจับฉลากชิ้นนี้ผูกโบว์อยู่ จะต้องอยากได้แน่นอนค่ะ

เครื่องฟอกอากาศทอมสัน RBSACCP03 ราคา 1,790 บาท

ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2022 ฉบับชาวออฟฟิศ

ปิดท้ายกันด้วยไอเทมต้องมีในยุคนี้ อย่าง เครื่องฟอกอากาศเป็นอีกหนึ่งของขวัญจับฉลากที่สามารถใช้เป็นไฮไลท์รางวัลใหญ่ ปิดท้ายปาร์ตี้ได้แบบเก๋ๆ รับรองว่าใครได้ไปต้องยิ้มแก้มปริ!

*ราคาของสินค้า อาจเปลี่ยนแปลงไปตามโปรโมชั่น เข้ามาเช็กราคาและช้อปของขวัญไปจับฉลาก ได้เลยที่เว็บไซต์ OfficeMate