สำหรับธุรกิจที่กำลังมองหา ไอเดียของขวัญปีใหม่ ให้ลูกค้า ‘กระเช้าผลไม้สด’ อาจเป็นคำตอบที่ไม่ใช่ของขวัญที่แปลกใหม่ แต่ถือเป็นหนึ่งในกระเช้าของขวัญที่องค์กรไม่ควรมองข้าม หากคุณกำลังมองหาของขวัญปีใหม่ ของที่ระลึก หรือของฝากปีใหม่ มอบให้คู่ค้าทางธุรกิจของคุณ OfficeMate มี 5 เหตุผลว่า ทำไมองค์กรถึงควรเลือกกระเช้าผลไม้สดเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้า ไปดูกัน

กระเช้าผลไม้สด ตอบโจทย์ของขวัญเพื่อสุขภาพ 

ในยุคสมัยที่ใครๆ ก็หันมาดูแลตัวเอง กลุ่มของขวัญเพื่อสุขภาพ จึงเป็นหนึ่งในลิสต์ของขวัญที่เหมาะจะมอบให้กันในวันปีใหม่ที่จะถึงนี้ 

กระเช้าผลไม้สด

ซึ่งในบรรดาผลิตภัณฑ์ หรือสินค้าสุขภาพ จะมีอะไรดีไปกว่าผลผลิตจากธรรมชาติที่ไม่ผ่านการปรุงแต่ง อย่างผลไม้สดๆ ที่เต็มไปด้วยสารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุสำคัญ ที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยบำรุงร่างกายให้ดีขึ้นได้จากภายใน มีประโยชน์ และดีกับคนทุกเพศทุกวัย ปีใหม่นี้ ถ้าคุณกำลังหาของขวัญเพื่อสุขภาพ หรืออยากแสดงความห่วงใยต่อลูกค้า ก็ลองเลือกเป็น กระเช้าผลไม้สดแบบพรีเมียม มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า ไม่ว่าจะผลไม้ไทย ผลไม้นำเข้า หรือเลือกเฉพาะผลไม้ที่ลูกค้าชอบ รับรองว่าถูกใจแน่นอน 

ผลไม้จากกระเช้าผลไม้สด รังสรรค์ได้หลากหลายเมนู

กระเช้าผลไม้สด

นอกจากการรับประทานสดๆ แล้ว ผลไม้ยังสามารถนำไปปรุงเป็นอาหารได้หลากหลายเมนู ทั้งคาวและหวาน ลองแอบแนบสูตรเมนูจากผลไม้ติดไปกับกระเช้าผลไม้สด เป็นกิมมิคเล็กๆ และช่วยเพิ่มความสนิทสนมได้ รับรองว่าลูกค้ามียิ้มมุมปากชัวร์ๆ เลยค่ะ

กระเช้าผลไม้สด คุ้มค่า เหมาะสมกับราคา

กระเช้าผลไม้สด

หากเคยประสบปัญหากับการจ่ายแพง แต่ได้กระเช้าของขวัญที่ไม่คุ้มค่าเท่าที่ควร แถมให้ไปแล้วลูกค้ายังไม่แฮปปี้แบบเต็มร้อย ปีนี้ลองหันมาจ่ายให้กับ กระเช้าผลไม้สด จาก OfficeMate เราการันตีว่า จะมีแต่ผลไม้เกรดพรีเมียมเนื้อฉ่ำ รสชาติหวานหอมอัดแน่นอยู่เต็มกระเช้า จัดกันแบบสดๆ แถมส่งฟรีให้ถึงที่ คุ้มค่ากับราคาที่คุณต้องจ่ายแน่นอน!

กระเช้าผลไม้สด สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรได้

ของขวัญปีใหม่ที่ดี นอกจากสานสัมพันธ์ได้แล้ว ก็จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับองค์กรได้ ลองบอกลูกค้าว่าองค์กรของคุณพิถีพิถันและตั้งเลือกใจของขวัญปีใหม่ให้กับพวกเขามากขนาดไหน ด้วย กระเช้าผลไม้สด ที่คัดแต่ผลไม้เกรดพรีเมียม จัดกระเช้าผูกโบว์ให้สวยงาม รับรองว่าลูกค้าจะต้องประทับใจในองค์กรของคุณมากขึ้นอีกแน่นอน

กระเช้าผลไม้สด ของขวัญเพื่อคนทุกเพศทุกวัย

กระเช้าผลไม้สด

หากเป็นเมื่อก่อน กระเช้าผลไม้สดดูจะเป็นแค่ของขวัญสำหรับมอบให้ผู้ใหญ่ และเป็นทางการมากเกินไป แต่ปัจจุบันนี้ กระเช้าผลไม้สดมีให้เลือกเยอะขึ้น ทั้งกระเช้าสตรอเบอร์รี่ กระเช้าเมล่อนเพื่อวัยหนุ่มสาว หรือกระเช้าผลไม้สดมงคล อย่างส้ม สาลี่ องุ่น สำหรับวัยผู้ใหญ่ หรือจะเลือกชนิดของผลไม้ ออกแบบกระเช้าเองก็ได้เช่นกัน เพราะฉะนั้น ไม่ต้องห่วงเลยว่ากระเช้าผลไม้สดจะทำให้องค์กรของคุณดูเชย 

ถ้าเหตุผลทั้ง 5 ข้อที่เรายกมานี้ ทำให้คุณตัดสินใจได้แล้ว ก็คลิก กระเช้าของขวัญ รวมถึงเข้ามาช้อป กระเช้าของขวัญปีใหม่ อื่น ๆ กับ OfficeMate ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รับรองว่าเราจะไม่ทำให้ลูกค้าของคุณต้องผิดหวังแน่นอนค่ะ