แม้ความสำเร็จในการทำธุรกิจ ชีวิตการทำงาน และการใช้ชีวิตในแต่ละวันจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่คุณก็สามารถสร้างสรรค์พื้นที่ใช้งานให้ตอบโจทย์ความต้องการได้ ด้วยมุมมองของเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ใหม่ที่ปรับเปลี่ยนได้มากกว่าเดิม

ในยุคที่ผู้คนส่วนใหญ่หันมาทำธุรกิจขนาดเล็กแบบ SMEs กันมากขึ้น บวกกับแนวโน้มการใช้ชีวิตแบบวิถีคนเมือง จึงทำให้พื้นที่ชีวิตและการทำงานถูกจำกัดไว้ด้วยองค์ประกอบมากมาย ทั้งปัญหาด้านเงินทุน การตลาด และขนาดของพื้นที่บริหารจัดการที่ไม่กว้างขวางเท่าที่ควร คงดีไม่น้อย ถ้าจะมีตัวช่วยดีๆ อย่างเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นความต้องการ และรองรับกับไลฟ์สไตล์ในทุกพื้นที่ใช้งานได้อย่างลงตัว

ezbo

เฉกเช่น ตู้วางอเนกประสงค์ EZBO ที่มาพร้อมนวัตกรรมการออกแบบสุดล้ำสมัย ซึ่งมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามมาตรฐานด้านการออกแบบและดีไซน์จากประเทศญี่ปุ่น (Japan Quality) โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานอันหลากหลาย ซึ่งพร้อมให้คุณสนุกไปกับการเปลี่ยนรูปทรงได้ตามต้องการ ด้วยจำนวนชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์เพียง 14 ชิ้น ก็สามารถปรับเปลี่ยนหรือต่อขยายเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้งานได้มากกว่า 20 รูปแบบ อีกทั้งยังประกอบเองได้ ติดตั้งง่าย และรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือหรือผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังมีตัวล็อคกันลิ้นชักตก เพื่อความปลอดภัยและช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเคลื่อนย้าย พร้อมชั้นวางของที่รองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 100 กิโลกรัมต่อชั้น และลิ้นชักที่สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 30 กิโลกรัมต่อชั้น จึงพร้อมสร้างสรรค์ทุกพื้นที่ใช้งานให้ลงตัวตามไลฟ์สไตล์ และรูปแบบที่ต้องการได้อย่างเหนือชั้นกว่าเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป

โดยตู้วางอเนกประสงค์ EZBO จะสามารถตอบโจทย์ได้อย่างไร ลองมาชมตัวอย่างในการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้จากคลิปวีดีโอนี้เลยค่ะ

Ezbo Idea Video

เมื่อได้ไอเดียแล้วว่าการประกอบและปรับเปลี่ยนไม่ได้ยากอย่างที่คิด คราวนี้มาดูวิธีการนำ ตู้วางอเนกประสงค์ EZBO มาจัดวางเพื่อใช้งานตามพื้นที่ต่างๆกันค่ะ

ezbo

เปลี่ยนพื้นที่จำกัดให้ทำงานได้ไม่จำกัด

แม้มุมทำงานจะมีขนาดพื้นที่ค่อนข้างจำกัด แต่ก็สามารถจัดการปัญหาเหล่านี้ได้ โดยไม่ต้องสละพื้นที่ห้องใดในบ้านให้กับโต๊ะทำงานตัวใหญ่หรือตู้เก็บเอกสารใบโต เพียงแค่ใช้ตู้วางอเนกประสงค์ EZBO ดีไซน์สวย ขนาดกะทัดรัด ซึ่งสามารถเป็นได้ทั้งโต๊ะทำงานและชั้นวางของในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นมุมทำงานในบ้าน คอนโด โซนใช้สอยขนาดเล็ก หรือโฮมออฟฟิศที่มีพื้นที่จำกัด ก็พร้อมตอบโจทย์ความต้องการให้ทุกการทำงานเต็มไปด้วยฟังก์ชั่นอันครบครัน

ezbo

ปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์ที่ต้องการ

มากกว่าดีไซน์อันทันสมัยที่ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอย แต่คุณยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงการใช้งานให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้มากขึ้น โดยการนำตู้วางอเนกประสงค์ EZBO มาจัดวางแบบทรงสูงตามแนวตั้ง ก็สามารถจัดการพื้นที่ใช้สอยอันแสนจำกัดให้พร้อมสำหรับการทำงานที่สมบูรณ์แบบได้ตามต้องการ

ezbo

จัดเก็บอย่างครบครัน

หากต้องการเสริมพื้นที่จัดเก็บให้มุมโต๊ะทำงานเป็นระเบียบ ก็สามารถเลือกใช้ตู้วางอเนกประสงค์ EZBO ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานอันหลากหลาย ด้วยดีไซน์ชั้นวางแบบเปิดโล่ง ประตูหน้าบานปิด และลิ้นชักในตัว ซึ่งสามารถจัดเก็บได้ทั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ แฟ้มงานเอกสาร หรือจัดวางของตกแต่งชิ้นสวยต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องใช้ตู้จัดเก็บหลายใบให้เปลืองพื้นที่ใช้งานอีกต่อไป

ezbo

ใช้พื้นที่น้อยลง แต่ทำงานได้มากขึ้น

สำหรับโฮมออฟฟิศที่มีพื้นที่จำกัด แต่ความต้องการในด้านพื้นที่ใช้สอยและจำนวนคนทำงาน กลับมีเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับการเติบโตหรือการขยายตัวทางธุรกิจ ตู้วางอเนกประสงต์ EZBO สามาราถปรับเปลี่ยนมุมทำงานต่างๆได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่นำส่วนต่อขยายโต๊ะทำงานมาวางต่อเข้ากับชิ้นส่วนหลักที่เป็นชั้นวาง โดยอาจจัดวางมุมโต๊ะทำงานหันหน้าเข้าหากันจัดเป็นมุมทำงานเล็กๆ ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้พร้อมทำงานได้อย่างสะดวกสบายแล้ว ยังสามารถปรับย่อหรือต่อเติมให้ลงตัวกับทุกมุมทำงานและจำนวนพนักงานได้เป็นอย่างดี

ezbo

ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถนำตู้วางอเนกประสงค์ EZBO มาปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นจากมุมทำงานแบบเดิมๆให้เป็นมุมกาแฟสุดชิคภายในออฟฟิศ โดยเสริมชั้นวางและลิ้นชักสำหรับการจัดเก็บลงไป พร้อมเปลี่ยนเก้าอี้ทำงานเป็นเก้าอี้สตูลดีไซน์เท่ และเพิ่มความโก้เก๋ด้วยส่วนต่อเติมโต๊ะบาร์โครงขาแบบ Super Slim Design เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างมุมกาแฟให้ดูผ่อนคลายและน่าสนใจได้ไม่น้อย

ezbo
ezbo

ตอบโจทย์ทุกสไตล์ธุรกิจ ดีไซน์ไหนก็ลงตัว

ไม่เพียงพื้นที่ทำงานขนาดเล็กหรือมุมออฟฟิศเท่านั้น แต่ยังสามารถนำตู้วางอเนกประสงค์ EZBO มาเสริมภาพลักษณ์ที่น่าประทับใจให้กับธุรกิจที่มีหน้าร้านได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจแฟชั่นสุดทันสมัย ร้านกาแฟสุดอินดี้ หรือร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ต้องการตู้ ชั้นวาง หรือชั้นแสดงสินค้าพร้อมที่เก็บของภายในร้านและงานอีเว้นท์ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบและสไตล์ในการใช้งานได้หลากหลาย ทั้งชั้นวางของแบบราบ ชั้นวางของแบบลาดเอียง และราวสำหรับแขวน จึงพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนทำธุรกิจได้ดี นอกจากนี้ยังรองรับการขยายตัวของธุรกิจด้วยการเพิ่มและขยายพื้นที่ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางนิ้วอีกด้วย    

ezbo
ezbo
ezbo

ช่องชั้นโชว์ เสริมความสวยให้มุมบ้าน

เพราะความสวยคือสิ่งสำคัญของบ้านที่ไม่อาจมองข้าม การนำตู้วางอเนกประสงค์ EZBO ที่มีดีไซน์ทันสมัยและโทนสีอันสวยงาม มาจัดวางของโชว์และจัดเก็บของใช้ต่างๆ ไว้ตรงมุมใดมุมหนึ่งของโซนห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก ก็สามารถแต่งเติมลูกเล่นที่น่าสนใจให้พื้นที่ภายในบ้านดูสวยงามได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ezbo
ezbo

ชั้นวางหลากสไตล์ ใช้งานได้ทุกมุม

บ่อยครั้งที่ตู้หรือชั้นวางทั่วไปก็ไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ครบครัน โดยเฉพาะพื้นที่ภายในบ้านอย่าง ห้องนั่งเล่น, ห้องทำงาน, ห้องครัว, ห้องเก็บของ, มุมคอนโด หรือแม้แต่ออฟฟิศขนาดต่างๆ ที่เต็มไปด้วยของใช้สารพัดอย่าง แต่หากลองจัดวางด้วยตู้วางอเนกประสงค์ EZBO ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้หลากหลาย ด้วยดีไซน์แบบมัลติฟังก์ชั่นที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามความต้องการ เพียงถอดชั้นวางออกก็สามารถใช้เป็นช่องสำหรับจัดเก็บเครื่องซักผ้าได้ หรือเสริมช่องชั้นเพิ่มเติมลงไปก็สามารถวางอุปกรณ์ครัวต่างๆ มากมายได้อย่างครบครัน

ezbo
ezbo

สำหรับพื้นที่ใช้งานอย่างมุมจัดเก็บของใช้ภายในห้องน้ำ หรือพื้นที่หน้าบ้านสำหรับวางรองเท้า ก็สามารถนำตู้วางอเนกประสงค์ EZBO มาจัดวางได้เช่นกัน เพียงปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เหมาะสมกับการใช้สอย โดยอาจเลือกใช้เพียงชั้นวางแบบเรียบสำหรับวางของใช้ภายในห้องน้ำ หรือเสริมด้วยชั้นวางแบบลาดเอียงพร้อมตู้ลิ้นชักสำหรับจัดเก็บรองเท้าคู่โปรด เพียงเท่านี้คุณก็สามารถดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ให้ลงตัวกับพื้นที่รูปแบบต่างๆ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ไม่ยาก

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

OfficeMate Store: กว่า 70 สาขาทั่วประเทศ

OfficeMate Website:  http://www.officemate.co.th/Ezbo

OfficeMate Mobile App

OfficeMate Contact Center: โทร. 1281 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08:30 – 18:00 น.