ในเวลานี้สุขอนามัยกลายมาเป็นปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าจะใช้ในการตัดสินใจเลือกร้านอาหาร การยกระดับมาตรฐานความสะอาดในร้านอาหาร จึงเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ผู้ประกอบการต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ รวมถึงออฟฟิศ และสำนักงานเอง ที่มีพนักงานรวมตัวกันอยู่เป็นจำนวนมาก การทำความสะอาด และฉีดพ่นฆ่าเชื้อเพื่อเพิ่มความปลอดภัย และสร้างสุขอนามัยให้พนักงานก็จำเป็นไม่แพ้กัน

วันนี้ OfficeMate เลยรวบรวม 13 บริษัท ที่ให้บริการทำความสะอาด พร้อมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้ร้านอาหาร และออฟฟิศของคุณสะอาด ปลอดภัย สร้างความมั่นใจให้ลูกค้ากับพนักงาน ไปดูกันเลย!!

รวม 13 บริษัทให้บริการทำความสะอาด และฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19

บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 Thai Sky Clean

Thai Sky Clean บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อประสิทธิภาพสูงที่ออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และเชื้อไวรัส ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ทั้งยังมีบริการอื่นๆ เช่น การทำความสะอาดกระจกอาคารสูง โรงงาน รวมถึงบริการกำจัดปลวก มด แมลง ฯลฯ ซึ่งบริการต่างๆ ดำเนินงานโดยพนักงานที่มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี เข้าถึงพื้นที่ได้รวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง เรียกว่ามาที่เดียวสามารถใช้บริการได้ครบ ร้านอาหารสะอาดได้ทุกซอกทุกมุม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.thaiskyclean.co.th หรือ โทร. 02 993 2996

บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 Pure Perfect Cleaning

Pure Perfect Cleaning บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและเชื้อไวรัส มาพร้อมน้ำยาฆ่าเชื้อประสิทธิภาพสูง ที่ได้รับการรับรองว่าฆ่าเชื้อโควิด-19 ได้จริง ดำเนินงานโดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ในราคาเริ่มต้นเพียงตารางเมตรละ 13 บาท (300 ตารางเมตร ขึ้นไป) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pureperfectcleaning.com/ หรือแอดไลน์ @pureperfectclean หรือโทร. 086-356-1636 คุณใหม่ / 082-555-6900 คุณโต้ง

บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 Care Cleans

Care Cleans บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่มีประสบการณ์การให้บริการมากว่า 10 ปี ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อประสิทธิภาพสูง ทำลายได้ทั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และเชื้อไวรัส ปราศจากสารก่อมะเร็ง ปลอดภัยกับคนและสัตว์ ทั้งยังมีเอกสารใบรับรองประสิทธิภาพการกำจัดเชื้อไวรัสโควิด-19 ช่วยให้ร้านอาหารของคุณ สะอาดปลอดภัย เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าได้แน่นอน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.carecleans.com หรือโทร. 02 007 4525

บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19

บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 Seekster

Seekster บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ที่ผ่านการรับรองประสิทธิภาพและความปลอดภัยจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาพร้อมระบบการพ่นน้ำยาแบบละอองฝอย สามารถฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย รา และไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทิ้งสารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง หอบหืด หรืออาการระคายเคืองผิวหนัง มาพร้อมบริการหลากหลายทั้งพ่นฆ่าเชื้อ เริ่มต้น 2,150 บาท, บริการแม่บ้าน เริ่มต้น 795 บาท, บริการตรวจโควิด-19 ถึงที่ เริ่มต้น 4,500 บาท ให้ร้านอาหารสะอาดและปลอดภัยไร้สารตกค้าง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.seekster.co/th หรือโทร. 02 080 3939

บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 Bangkok Pacific International (BPI)

Bangkok Pacific International (BPI) บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ที่ดำเนินงานโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อออร์แกนิคที่มีประสิทธิภาพฆ่าเชื้อได้ถึง 99.99% กำจัดได้ครอบคลุมทั้งเชื้อโรค เชื้อไวรัส รา และแบคทีเรีย โดยไม่ส่งผลกระทบกับร่างกาย ระบบทางเดินหายใจ และไม่ระคายผิวหนัง ปลอดภัยต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ BPI – Bangkok Pacific International หรือโทร. 094 327 0770

บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 De Hygienique

De Hygienique บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ มาพร้อมระบบการพ่นควันแบบ Fogging ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ผ่านการรับรองจากศูนย์วิจัยเยอรมนี ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัส และแบคทีเรีย ทั้งยังช่วยยับยั้งการกระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 และสามารถเคลือบพื้นผิวป้องกันเชื้อโรคได้นานถึง 3 เดือน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ De Hygienique

บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 Sureclean Thailand

Sureclean Thailand บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อแฟรนส์ไชน์จากสิงคโปร์ ผู้นำด้านการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการด้านสุขอนามัยและฆ่าเชื้อโรคในเอเชีย มั่นใจได้ในคุณภาพการบริการและประสิทธิภาพของน้ำยาทำความสะอาดที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคและลดการติดเชื้อได้ ปกป้องได้นาน 30 วัน หลังจากฉีดพ่น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SurecleanTh/ หรือโทร. 096 649 7459

บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 Viruscare Bkk

Viruscare Bkk บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) พร้อมระบบการพ่นแบบละอองฝอย ULV ทำให้น้ำยาฆ่าเชื้อจับตัวกับเชื้อโรคที่อยู่ในอากาศได้ดี ช่วยทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัส และแบคทีเรียต่างๆ ได้ทั้งบนพื้นผิว และในอากาศ รับรองว่าร้านอาหารสะอาดและปลอดภัยในทุกซอกทุกมุม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.viruscarebkk.com/ หรือโทร. 089 814 4722  / 098 796 1924

บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19

บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 49 KLEAN

49 KLEAN บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อด้วยน้ำยานำเข้าจากประเทศอังกฤษ มีใบรับรองประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 แบคทีเรีย และไรฝุ่น ตัวน้ำยาไม่ทิ้งคราบ ไม่ทำลายเครื่องใช้ไฟฟ้า และย่อยสลายได้ 99.99% เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้หมดจด พร้อมให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ราคาเริ่มต้นที่ตารางเมตรละ 29 บาท อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/49KLEAN/ หรือโทร. 094 462 9398

บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 PROOF Service

PROOF Service บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อด้วยผลิตภัณฑ์น้ำยาออร์แกนิคจากธรรมชาติ ปลอดสารพิษ ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์ ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ว่าสามารถฆ่าเชื้อไวรัส และเชื้อโรคต่างๆ ได้ถึง 99.99% อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและขอใบเสนอราคา ได้ที่ proofservice.business.site/ หรือโทร. 02 041 3365

บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 Greenhome

Greenhome บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ได้รับการรับรองและมีผลวิจัยรองรับในประสิทธิภาพการทำลายเชื้อโรค แบคทีเรีย รา และเชื้อไวรัส ได้สูงถึง 99.9% ทั้งยังปราศจากสารอันตราย สารก่อมะเร็ง ไม่ระคายเคืองผิวหนัง และไม่มีฤทธิ์กัดกร่อน ปลอดภัยต่อมนุษย์ สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม บริการโดยพนักงานมืออาชีพ มั่นใจได้ในคุณภาพ นอกจากนั้น ยังมีบริการป้องกันและกำจัดปลวก มด แมลงสาบ แบบครบวงจร อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ greenhome-pest.com/ หรือโทร. 087 493 4166

บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 v-Fix

v-Fix บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ให้คุณมั่นใจได้ในราคาและการบริการที่มีคุณภาพ พ่นฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาสูตรเฉพาะที่ได้มาตรฐาน ช่วยยับยั้งและฆ่าเชื้อไวรัส ไร้สารตกค้าง ไม่เป็นอันตรายต่อคน และไม่มีฤทธิ์กัดกร่อนเฟอร์นิเจอร์หรือพื้นผิว บริการด้วยพนักงานมืออาชีพ สวมชุด PPE ปลอดเชื้อตลอดการทำงาน ราคาเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วีฟิกซ์

บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคนี้ แม้จะมีราคาสูง แต่เป็นสิ่งที่เจ้าของร้านอาหารควรลงทุน เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ เพิ่มสุขอนามัยที่ดี ทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้พนักงานและลูกค้าอีกด้วย

ซึ่งการใช้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อนั้น แนะนำให้ใช้บริการเดือนละครั้ง หรือสัปดาห์ละครั้ง เพื่อไม่ให้งบบานปลายจนเกินไป สำหรับวันอื่นๆ เราแนะนำให้จัดเวรพนักงานทำความสะอาดให้ครบทุกซอกทุกมุมในทุกๆ วัน รวมถึงระหว่างวันอาจทำความสะอาดในบริเวณที่มีการสัมผัสบ่อยๆ เพียงเท่านี้ร้านอาหาร และออฟฟิศก็สะอาด ปลอดภัยไร้เชื้อโควิด-19 แล้วล่ะค่ะ 

ช้อปอุปกรณ์ทำความสะอาด และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคประสิทธิภาพสูง ในราคาประหยัด ได้ที่ OfficeMate เอาไปสต็อกให้พร้อมทำความสะอาดให้เอี่ยมอ่องจากไวรัสโควิด-19 กันเลย!!!

บทความแนะนำ!