ไม่ว่าจะทำงานที่บ้าน หรือทำงานที่ออฟฟิศ ปัญหาเดียวกันที่ชาวออฟฟิศประสบพบเจอนั้นคงหนีไม่พ้น ‘อาการออฟฟิศซินโดรม’ คอ บ่า ไหล่ ที่เริ่มปวดจากการนั่งทำงานหลายชั่วโมงติดกันทุกวันๆ บวกกับการนั่งทำงานบนเก้าอี้ที่ไม่รองรับสรีระ หลายคนจึงถามหาเก้าอี้เพื่อสุขภาพที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ นั่งทำงานแล้วไม่ปวดหลัง แต่ยิ่งดีมานด์สูง รีวิวเยอะ แถมมีหลายรุ่นหลายสเปค ก็ยิ่งเลือกยาก ใครกำลังตามหาเก้าอี้เพื่อสุขภาพไปใช้งานแต่ยังตัดสินใจไม่ได้ OfficeMate มี เก้าอี้เพื่อสุขภาพ 9 รุ่นยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้มาแนะนำ ไปดูกันเลยย!!  

แนะนำเก้าอี้เพื่อสุขภาพ

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค William 

เก้าอี้เพื่อสุขภาพตัวท็อปจาก Furradec เก้าอี้เออร์โกโนมิค รุ่น William (วิลเลียม) ออกแบบมาเพื่อสุขภาพของผู้บริหารและคนทำงาน นั่งสบาย รองรับได้ทุกสรีระ พนักพิงผ้าตาข่าย นั่งได้นาน ไม่ร้อนหลัง มี Lumbar Support รองรับการเว้าของหลังส่วนล่างและปรับระดับขึ้น-ลง ได้ถึง 7 ระดับ ตามสรีระของแต่ละบุคคล ช่วยเพิ่มความสมดุลให้การนั่ง ปรับสรีระให้ถูกต้อง และลดอาการบาดเจ็บจากการนั่งผิดท่าเป็นเวลานานได้ดี เก้าอี้ปรับความสูงด้วยโช๊ค Gas lift ได้การรับรองจาก American BIFMA นุ่มนวล สมูททุกระดับ รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 150 กก. พร้อมให้คุณนั่งทำงานอย่างต่อเนื่องแบบเต็มประสิทธิภาพได้ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง OfficeMate การันตีคุณภาพ! 

ช้อปตอนนี้เพื่อรับราคาพิเศษ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค William  

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Haya 

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เฟอร์ราเดค Haya (ฮาย่า) เก้าอี้เออร์โกโนมิคดีไซน์เรียบสวย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนทำงาน พนักพิงขึ้นโครง PP NANO ที่มีน้ำหนักเบา หุ้มผ้าตาข่าย Mesh ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น นั่งทำงานสบายๆ ได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ร้อน 

ที่นั่งโครงไม้บุ Model foam หนาแน่น ยืดหยุ่นได้ดี พนักพิงโค้งเว้า ปรับเอนได้ถึง 135 องศา และพนักรองศีรษะปรับระดับสูงต่ำได้ ออกแบบมาเพื่อเข้ากับสรีระของคุณ มีระบบ Gas Lifting ปรับระดับเก้าอี้ขึ้นและลงได้อย่างนุ่มนวล พร้อมที่วางแขนแบบ 4D ปรับขึ้นลงซ้ายขวา หน้าหลัง ตอบโจทย์ทุกอิริยาบท เข้ากับทุกสรีระ ช่วยลดอาการบาดเจ็บจากการนั่งผิดท่าเป็นเวลานานได้ดี เก้าอี้รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 100 กก. ให้คุณนั่งทำงานได้นานต่อเนื่อง 6-8 ชั่วโมง 

ช้อปตอนนี้เพื่อรับราคาพิเศษ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เฟอร์ราเดค Haya

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เฟอร์ราเดค Celine 

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เฟอร์ราเดค Celine เก้าอี้เออร์โกโนมิคเพื่อคนทำงาน นั่งได้นานต่อเนื่อง 6-8 ชั่วโมงต่อวัน นั่งสบายตัว ไม่ร้อนด้วยพนักพิงและเบาะนั่งหุ้มผ้าตาข่าย ระบายอากาศได้ดี มีความหยืดหยุ่นสูง พนักพิงส่วนล่างออกแบบมาให้ช่วยรองรับบั้นเอวและสะโพก ดันให้หลังตรงอัตโนมัติ ช่วยลดอาการบาดเจ็บจากการนั่งทำงานผิดท่า เก้าอี้ปรับระดับสูง-ต่ำได้ด้วยโช๊ค Gas-Lift พนักพิงศีรษะขยับองศาขึ้นลงได้ พร้อมที่วางแขนปรับระดับได้ เพื่อให้เหมาะสมกับทุกสรีระ เก้าอี้รองรับน้ำหนักได้ 120 กิโลกรัม รับประกันความสบาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การทำงานได้ 

ช้อปตอนนี้เพื่อรับราคาพิเศษ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เฟอร์ราเดค Celine    

เก้าอี้ผู้บริหาร เฟอร์ราเดค Comfy

เก้าอี้ผู้บริหาร เฟอร์ราเดค Comfy เก้าอี้ทำงานที่นั่งสบายสมชื่อ ‘Comfy’ ด้วยพนักพิงและเบาะนั่งบุฟองน้ำหนานุ่ม หุ้มด้วยหนังสังเคราะห์ PU Leather หรูหรา สวยงาม ให้สัมผัสนุ่มสบาย ทำความสะอาดง่าย จะนั่งทำงานติดต่อกันเป็นเวลานานแค่ไหนก็ยังรู้สึกสบายสุดๆ ที่พักแขนแข็งแรง หุ้มด้วยฟองน้ำนุ่มๆ พักแขนได้อย่างสบายๆ ไม่เกร็ง ไม่เมื่อย เก้าอี้รับน้ำหนักได้ 113 กิโลกรัม พร้อมขาเหล็กชุบโครเมียม 5 แฉก ล้อไนลอนคู่ เคลื่อนย้ายได้อย่างคล่องตัว 

ช้อปตอนนี้เพื่อรับราคาพิเศษ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เก้าอี้ผู้บริหาร เฟอร์ราเดค Comfy

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ DF Prochair Ergo 2 Plus 

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ DF Prochair Ergo 2 Plus เก้าอี้ที่ครองยอดขายอันดับ 1 มาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ปี 2003 ทำจากผ้าตาข่ายมีลวดลายสวยงามโดดเด่น ทุกส่วนประกอบบนเก้าอี้ ปรับแต่งได้เองตามความเหมาะสมกับสรีระร่างกายของผู้ใช้งานแต่ละคน ตั้งแต่ที่รองศีรษะปรับองศาและความสูงได้ พนักพิงปรับความสูงได้ 4 ระดับ พร้อมระบบรองรับส่วนเอวอัตโนมัติ นั่งสบายขึ้น ช่วยลดอาการปวดหลังปวดเอว ที่วางแขน 4D ปรับได้ 4 ทิศทาง พิเศษด้วยที่รองขา สามารถดึงออกมาใช้งานได้จากใต้เก้าอี้ สำหรับเปลี่ยนอิริยาบถหรือพักผ่อนสั้นๆ ระหว่างทำงาน

ช้อปตอนนี้เพื่อรับราคาพิเศษ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ DF Prochair Ergo 2 Plus     

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ DF Prochair JJ-H 

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ DF Prochair JJ-H ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Human Engineering ได้เป็นเก้าอี้ที่ช่วยให้คุณนั่งทำงานด้วยท่านั่งที่ถูกต้อง ซึ่งจะช่วยลดและป้องกันอาการปวดหลังได้ โครงสร้างเก้าอี้ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม แข็งแรงทนทาน มาพร้อมโช๊คไฮโดรลิคคุณภาพระดับสากล รองรับน้ำหนักได้มากถึง 120 กิโลกรัม พนักพิงปรับความสูง-ต่ำได้ 5 ระดับ รองรับทุกสรีระของผู้ใช้ ที่วางแขนปรับความสูงให้เหมาะสมกับโต๊ะหรือลักษณะการใช้งานได้ เบาะรองนั่งปรับระดับได้ เข้ากับโต๊ะทำงานได้ทุกขนาด นอกจากนั้น พนักพิงและเบาะรองนั่ง ยังผลิตจากผ้าตาข่ายคุณภาพสูง ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ไม่ขึ้นรา และไม่ทำให้เกิดผื่นคัน

ช้อปตอนนี้เพื่อรับราคาพิเศษ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ DF Prochair JJ-H  

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Haru 

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Haru เก้าอี้ดีไซน์สวยเรียบหรู เหมาะสำหรับใช้งานในทุกพื้นที่ ออกแบบมาให้สามารถนั่งทำงานได้นาน 6-8 ชั่วโมง (ควรเปลี่ยนอิริยาบถทุก 1 ชั่วโมง) พนักพิงขึ้นโครง PP NANO หุ้มด้วยผ้าตาข่าย ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ที่นั่งบุด้วย Model Foam ยืดหยุ่นได้ นั่งสบาย พนักพิงปรับเอนได้ถึง 135 องศา ดีไซน์โค้งรับกับช่วงเอว ให้แผ่นหลังแนบสนิทไปกับเก้าอี้ ช่วยรับน้ำหนักและลดแรงกด เพื่อป้องกันอาการปวดเมื่อย พนักพิงศีรษะปรับสูง-ต่ำได้ ที่วางแขนแบบ 4D ปรับได้ 4 ทิศทาง เก้าอี้ปรับระดับให้เข้ากับโต๊ะทำงานได้ทุกขนาด ด้วยระบบ Gas Lifting การันตีคุณภาพด้วยการรับประกันนานถึง 3 ปี

ช้อปตอนนี้เพื่อรับราคาพิเศษ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Haru

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Kumi 

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Kumi เก้าอี้นั่งทำงานดีไซน์แปลกใหม่ แต่ยังคงความสบายเอาไว้ได้ทุกสัมผัส เบาะเก้าอี้กว้าง บุด้วย Pure recycle foam หนาแน่น แต่ยืดหยุ่นสูง นั่งสบายไม่อึดอัด ที่พักแขนบุฟองน้ำ พนังพิงหุ้มผ้าตาข่าย ช่วยระบายอากาศ นั่งทำงานได้นานแบบสบายตัว เสริมด้วยโครงพลาสติกที่ช่วยซัพพอร์ตแผ่นหลัง ออกแบบมาให้ทำมุมพร้อมรองรับการเอนหลังได้เป็นอย่างดี พนักพิงสูงถึงศีรษะ ช่วยรองรับช่วงลำคอ สามารถเอนพักสายตาเพื่อคลายความเมื่อยล้าเมื่อต้องทำงานนานๆ ได้

ช้อปตอนนี้เพื่อรับราคาพิเศษ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Kumi

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ บีเวลล์ Embrace 

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ บีเวลล์ Embrace ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ พนักพิงหลังดีไซน์โครงตาข่าย 3 มิติ ระบายอากาศได้ดี มี 2 โหมดให้เลือกใช้งาน 1.โหมดพนักพิงหลังตรง 90 องศา รับน้ำหนักได้ทั่วทั้งแผ่นหลัง นั่งสบาย ช่วยให้คุณโฟกัสกับงานได้เต็มที่ และ 2.โหมดเอนหลังปรับล็อคได้ถึง 45 องศา สำหรับเปลี่ยนอิริยาบถ พักคลายความเหนื่อยล้าจากงานหนัก ตอบโจทย์ทั้งการนั่งทำงานและพักผ่อนระหว่างวัน เบาะรองนั่งผลิตจากเมมโมรีโฟมช่วยกระจายน้ำหนัก ลดจุดกดทับ หุ้มด้วยหนังไมโครไฟเบอร์ ไม่ระคายเคืองผิว ที่วางแขนแบบ 4D ปรับได้ 4 ทิศทาง พนักพิงศีรษะปรับความสูงและองศาให้เหมาะสมกับสรีระได้ 

ช้อปตอนนี้เพื่อรับราคาพิเศษ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ บีเวลล์ Embrace   

ทั้งหมดนี้คือเก้าอี้เพื่อสุขภาพ 9 รุ่นยอดนิยม บอกเลยว่ากินกันไม่ลง เพราะทุกรุ่นออกแบบมาเพื่อสุขภาพคอบ่าไหล่ พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของชาวออฟฟิศ และชาว Workaholic ทุกคน! ขึ้นอยู่ที่คุณแล้วว่าจะชอบดีไซน์หรือฟังก์ชันการใช้งานแบบไหนมากกว่ากัน 

คนส่วนใหญ่เปลี่ยนแล้ว แล้วคุณล่ะเปลี่ยนรึยัง?? อย่าให้งานหนักมาทำลายกระดูกสันหลังของเรา! เปลี่ยนมาใช้เก้าอี้เพื่อสุขภาพ 9 รุ่นยอดนิยม หรือถ้ายังไม่ถูกใจ เข้าไปเลือกดูเก้าอี้เพื่อสุขภาพรุ่นอื่นๆ ได้เลยที่เว็บไซต์ OfficeMate 

อ่านบทความเพิ่มเติม