“ASKUL” AS YOUR WORK ASPIRATION

“แอสคูล” สไตล์ที่แตกต่าง… สร้างไอเดียที่เป็นคุณ

 

ASKUL เป็นสินค้าเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงานน้องใหม่บินตรงมาจากแดนซากุระ สำหรับสาย Minimal Japanese โดยเฉพาะ ส่วนเรื่องคุณภาพสินค้ายิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะถ้าสายเจแปนมาเองแล้วหละก็ ต้องคุณภาพแบบอัดแน่นทุกไอเทมอยู่แล้วแน่นอน จะจัดเต็มแค่ไหนมาดูกัน

สมุดโน๊ต ASKUL จดลื่น อ่านสบาย ในสไตล์พาสเทล

askul_สมุดโน้ต

อุปกรณ์สำนักงานชิ้นแรกคือ สมุดโน๊ต ASKUL สีสวยถูกใจเหล่าสาวกพาสเทลเป็นอย่างยิ่ง แถมเขียนลื่นและสบายตา อ่านเขียนได้นานขึ้นกว่าเดิม เพราะทุกแผ่นเป็นสีเหลืองนวลลดการสะท้อนแสงเข้า สู่ดวงตา มีลายเส้นบรรทัด 2 ขนาดให้เลือก รองรับการเขียนตัวหนังสือใหญ่เล็กของแต่ละคน มาพร้อมการเข้าเล่มแบบเย็บกี่ทุกเล่ม จึงรับประกันได้ว่าแข็งแรงทนทานใช้ได้นานกว่าเล่มไหนๆ

ช้อปสมุดโน้ตแอสคูล มีเส้น 6 มม. ได้ที่ https://bit.ly/2IOfNzR

ช้อปสมุดโน้ตแอสคูล มีเส้น 7 มม. ได้ที่ https://bit.ly/2PmlfeO

ติดแน่น เขียนเนื้อเทปได้ ฉีกง่ายด้วยมือเปล่า

askul_เทปผ้า

ติดอะไรก็ติดได้ด้วยเทปผ้ากาวคุณภาพของ ASKUL เนื้อกาวติดแน่น ทนทาน พื้นผิวกันน้ำและความชื้น ไม่หลุดลอกง่าย เนื้อผ้าเหนียวมีความยืดหยุ่นสูง เพราะเคลือบด้วยพอลิเอทิลีน แต่ถึงจะเหนียวแน่นแค่ไหน ก็ยังสามารถฉีกเทปด้วยมือเปล่าได้ตามแนวผ้า เพื่อความสะดวกสบายเวลาใช้งานอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำนักงานของ ASKUL ที่ทั้งน่าใช้และคุณภาพเยี่ยม

ช้อปเทปผ้าแอสคูล ได้ที่ https://bit.ly/2Uy3FFw

ปากกาไฮไลท์ ASKUL เส้นคมชัด สีสดใส แห้งไว ไม่เลอะมือ

askul_ปากกาไฮไล2หัว

จะเน้นข้อความ เพื่อช่วยการจำ หรือจะให้เด่นเพื่อให้สะดุดตา ก็ต้องมีปากกาเน้นข้อความ 2 หัว 5 สีสะท้อนแสง พร้อมใช้สะดวกสบาย จะเขียนก็ได้ จะปาดก็ดี เพราะมี 2 หัวในแท่งเดียว หัวกลมขนาด 0.5 มม. เขียนได้เส้นสวยลื่นมือ และหัวตัดขนาด 3.6 มม. ปาดลื่นครั้งเดียวอยู่ แถมปาดปุ๊ปแห้งปั๊บไม่ต้องกลัวเลอะมือ

ช้อปปากกาเน้นข้อความ 2 หัว แอสคูล ได้ที่ https://bit.ly/2VfV7Yd

เขียนลื่น ลบง่าย ใช้ได้นานถึง 2 เท่า

askul_ปากกาไวท์บอร์ด

เครื่องเขียนชิ้นสำคัญอย่างปากกาไวท์บอร์ด ของทาง ASKUL ใช้ง่าย จับถนัดมือเวลาเขียน หัวปากกากลม เขียนลื่น สีหมึกเข้มคมชัดเสมอกันทุกครั้งที่เขียน แห้งไว ลบง่าย ไร้กลิ่นทำลายจมูก ไร้สารพิษทำลายสุขภาพ แถมประหยัดใช้ได้นานกว่าเดิม เพราะแท่งนี้ให้น้ำหมึกมากกว่าเดิมถึง 2 เท่าเชียว

ช้อปปากกาไวท์บอร์ด หัวกลม แอสคูล ได้ที่ https://bit.ly/2KUWAPX

จัดเก็บแรงบันดาลใจ ให้หาง่ายในแฟ้ม ASKUL สไตล์ Minimal

askul_แฟ้มกระดาษ

แฟ้มน่าใช้ เรียบเก๋มีสไตล์ สำหรับคนรักการจัดเก็บเอกสารให้เป็นที่ แถมรักสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เพราะใช้แฟ้มกระดาษปกหนารีไซเคิลถึง 70% มาพร้อม 5 สีสวยสดใส และคลิปก้านยกแบบ 2 ห่วง แข็งแรงรองรับเอกสารหนาได้ดี แค่ใช้แล้วก็ดีต่อใจแน่นอน  

ช้อปแฟ้มสันกว้าง แอสคูล ได้ที่ https://bit.ly/2KTIrCw

แฟ้ม ASKUL สีรุ้งโดดเด่น สดใสใช้ง่าย ทุกการจัดเก็บ

askul_แฟ้มสี

แฟ้ม ASKUL ที่สามารถจัดเรียงเอกสารให้หาง่ายด้วยอินเด็กซ์พลาสติก เหนียว ทนทานต่อการฉีกขาด สีสันสวยสดสะดุดตา เอกสารสำคัญมากขนาดไหน หายังไงก็เจอด้วยหยักสี ที่มีถึง 12 สี มาพร้อม 2 รู สะดวกสบายในการจัดเก็บเข้าแฟ้มให้เป็นที่และสวยงาม

ช้อปอินเด็กซ์พลาสติก แอสคูล ได้ที่ https://bit.ly/2PkWTSH

เขียนหมวดให้จำง่าย จัดเก็บได้ตามใจคุณ แฟ้มซอง ASKUL

askul_แฟ้มใส

แฟ้มซองอินเด็กซ์พลาสติกคุณภาพดี ไม่ฉีกขาดง่าย สีใสสบายตา แถมหาง่ายเห็นชัดทุกใบ มาพร้อมแถบขาวข้างๆ สามารถเขียนได้ จัดเก็บเอกสารจัดหมวดหมู่ได้อย่างที่ต้องการ สะดวกสบายทุกการค้นหา

ช้อปแฟ้มซองอินเด็กซ์สีใส แอสคูล ได้ที่ https://bit.ly/2W2oNFo

ASKUL สินค้าทั้งเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงานจากญี่ปุ่น คุณภาพดีขนาดนี้ รีบมาคว้าไปเป็นเจ้าของ รับรองว่าใช้แล้วติดใจชัวร์ นอกจากนี้ยังมีเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน ASKUL อีกมากมายที่น่าใช้ เลือกช้อปกันได้ที่ https://bit.ly/2vfl0Jb หรือซื้อสินค้า ASKUL ได้ที่ร้านออฟฟิศเมท 7 สาขา เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3, เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา, รอยัลซิตี้อเวนิว (RCA), ซีคอนสแควร์, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, ฟิวเจอร์พาร์ค (รังสิต) และ อาคารจิวเวลรี่เทรกเซ็นเตอร์