จากที่ผู้คนเริ่มมีกิจกรรมนอกบ้านแบบไม่ระมัดระวังกันมากขึ้น เป็นผลให้มีผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่มขึ้น 200% หรือใกล้จะถึงแนวรับของแพทย์ 10 คน/วัน หมอศิริราช แนะช่วงนี้ควรงดรวมตัวที่สาธารณะ ส่วนใครที่ต้องออกไปทำงาน หรือธุระนอกบ้าน ควรสวมหน้ากากอนามัย และหมั่นตรวจ ATK เพื่อหาเชื้อโควิดได้ทันท่วงที

ชุดตรวจ ATK เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ใช้ทุกวัน โดยเฉพาะคนที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน เรียกว่าสวอปกันจนแสบจมูกไปเลย ว่าแต่ชุดตรวจ ATK ที่คุณใช้อยู่ แม่นยำแน่รึเปล่า? ผ่านการรับรองจาก อย. มาหรือยัง สามารถตรวจหาโอไมครอนได้มั้ย ใครยังไม่แน่ใจ วันนี้ OfficeMate รวบรวมข้อมูลชุดตรวจ ATK คุณภาพดี มีผลงานวิจัยรองรับ และผ่านการรับรองจาก อย. แล้ว ไปดูกัน! 

ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ TESTSEALABS 

ชุดตรวจโควิด-19 ATK

ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ Testsealabs ผลิตโดย บริษัท HANGZHOU TESTSEA BIOTECHNOLOGY CO.LTD, China มีให้เลือกตรวจทั้งแบบสวอปทางจมูก และแบบน้ำลาย สามารถตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้ทุกสายพันธุ์ รู้ผลการตรวจไวใน 15 นาที และผ่านการรับรองจาก อย. ตัวกล่องออกแบบมาให้มีช่องสำหรับวางหลอดน้ำยาสกัดเชื้อ ช่วยเพิ่มความสะดวกในการตรวจหาเชื้อด้วยตัวเองได้มากขึ้น

ช้อปได้เลยที่ TESTSEALABS

ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ Flowflex 

ชุดตรวจโควิด-19 ATK

ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ Flowflex ผลิตโดย บริษัท ACON Biotech (Hangzhou) Co., Ltd China เป็นชุดตรวจที่ออกแบบมาให้ตรวจได้ 2 แบบ คือ จะสวอปทางจมูก หรือตรวจด้วยน้ำลายก็ได้ เรียกว่าเป็น 2 in 1 ซึ่งให้ผลแม่นยำ (ค่า Sensitivity = 97.1%) ตรวจได้ทุกสายพันธุ์ แม้จะมีปริมาณเชื้อน้อยก็ตรวจเจอ ชุดตรวจได้รับการรับรองจาก US FDA และผ่านการรับรองจาก อย. 

ช้อปได้เลยที่ Flowflex

ชุดตรวจ  ATK ยี่ห้อ HIP 

ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ HIP ผลิตโดย บริษัท Xiamen Biotime Biotechnology Co., Ltd, China เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อยอดนิยม มีทั้งแบบสวอปผ่านจมูก และตรวจด้วยน้ำลาย ตรวจเชื้อโควิดได้ทุกสายพันธุ์รวมถึงโอไครอน เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ชุดตรวจผ่านการประเมินคุณภาพโดยคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี และได้รับการรับรองจาก อย. 

ช้อปได้เลยที่ HIP

ชุดตรวจ  ATK ยี่ห้อ STANDARD Q

ชุดตรวจโควิด-19 ATK

ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ STANDARD Q ผลิตโดย SD Biosensor Inc., Korea ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ ได้รับการรับรองจาก WHO รวมถึง อย. และมีงานวิจัยจากต่างประเทศยืนยันว่าเป็นหนึ่งในชุดตรวจที่สามารถตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้ครอบคลุมทุกสายพันธุ์ รวมถึงสายพันธุ์โอไมครอน และโอไมครอน BA.1 / BA.2 

ช้อปได้เลยที่ ชุดตรวจโควิด-19 ตรวจหาแอนติเจน(1test) STANDARD Q STANDARD Q

ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ Humasis 

ชุดตรวจโควิด-19 ATK

ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ Humasis ผลิตโดย บริษัท Humasis Co., Ltd. Republic of Korea ยี่ห้ออาจจะไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่ แต่เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ผ่านการรับรองจาก อย. และมีผลงานวิจัยจากประเทศแอฟริกาใต้ ยืนยันว่าสามารถตรวจหาเชื้อโควิดโอไมครอนได้ โดยใช้เทคนิคการตรวจจับทั้งโปรตีน N และโปรตีน S (โปรตีนหนาม) ของเชื้อไวรัส เพิ่มความไวในการตรวจจับ ทำให้ได้ผลที่แม่นยำ แม้มีเชื้อน้อยก็ตรวจพบ 

ช้อปได้เลยที่ Humasis 

ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ PANBIO

ชุดตรวจโควิด-19 ATK

ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ PANBIO ผลิตโดย บริษัท Abbott Diagnostics Korea Inc., Korea อีกหนึ่งชุดตรวจ ATK ส่งตรงจากประเทศเกาหลี ผ่านการรับรองจาก อย. มีผลงานวิจัยยืนยันว่าสามารถตรวจหาเชื้อโควิดโอไมครอนได้ ใช้งานง่าย แหย่ลึกเพียง 2 เซนติเมตร ความแม่นยำสูง แถมรู้ผลไวใน 15 นาที 

ช้อปได้เลยที่ panbio

ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ FORA/ VTRUST 

ชุดตรวจโควิด-19 ATK

ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ FORA/ VTRUST ผลิตโดย บริษัท TaiDOC Technology Corp. Taiwan ผลิตด้วยเทคโนโลยีจากเยอรมัน แต่มีฐานการผลิตอยู่ที่ไต้หวัน ผ่านการรับรองจาก อย. สามารถตรวจหาเชื้อโควิดได้ทุกสายพันธุ์ มีความสามารถในการตรวจคัดกรองผู้ติดเชื้อได้ถึง 94.7 คน ใน 100 คน สามารถคัดกรองได้อย่างแม่นยำ ไม่ให้ผลบวกกับคนที่ไม่ติดเชื้อ หรือคนที่เชื้อแบคทีเรีย และไวรัสตัวอื่น 

ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ SINGCLEAN 

ชุดตรวจโควิด-19 ATK

ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ Singclean ผลิตโดย บริษัท Hangzhou Singclean Medical Products Co., Ltd. China ผ่านการรับรองจาก อย. ความแม่นยำในการตรวจหาเชื้อโควิดสูงถึง 98% ตรวจง่าย รู้ผลไวใน 10-15 นาที และตลับตรวจที่แสดงแถบสีเข้มชัดเจน อ่านผลง่าย ไม่ต้องกลัวคลาดเคลื่อน 

ช้อปได้เลยที่ SINGCLEAN

ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ LEPU 

ชุดตรวจโควิด-19 ATK

ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ LEPU ผลิตโดย บริษัท Beijing Lepu Medical Technology Co., Ltd. China ใช้วิธีสวอปผ่านจมูก ทราบผลรวดเร็วใน 15 นาที ความแม่นยำสูง ค่า Sensitivity 93-93.3% สามารถตรวจหาเชื้อโควิดโอไมครอนได้ทุกสายพันธุ์ มีผลการรับรองจากโรงพยาบาลรามาธิบดี ได้รับการรับรองจาก อย. และผ่านมาตรฐาน ISO13485 (มาตรฐานการออกแบบ พัฒนา ผลิต และขายอุปกรณ์ทางการแพทย์)

ช้อปได้เลยที่ Lepu

*หมายเหตุ 

  • ความแม่นยำของชุดตรวจ ATK ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น วิธีการตรวจ เวลาที่อ่านผลการทดสอบ รวมไปถึงการปนเปื้อนบริเวณพื้นที่ตรวจหาเชื้อ ฯลฯ
  • การตรวจ atk เป็นเพียงการตรวจคัดกรองเบื้องต้นเท่านั้น 
  • หากเป็นกลุ่มเสี่ยง ควรกักตัว ใช้ชุดตรวจ atk ในการคัดกรองเบื้องต้น หากมีอาการ หรือต้องการความแม่นยำ การตรวจแบบ RT-PCR จะให้ผลแม่นยำที่สุด

ชุดตรวจ ATK หาซื้อได้ที่เว็บไซต์ OfficeMate ราคาถูก คุณภาพดี มีหลายยี่ห้อให้เลือก ส่งไว และส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท!

บทความแนะนำ!