คลายล็อกรอบนี้ ฟิตเนสก็ยังไม่เปิด แต่ไม่เป็นไร! เพราะ OfficeMate มีช่องยูทูปสอนออกกำลังกายปั้นหุ่นฟิต มาฝากกันถึง 8 ช่องแบบจุกๆ อยากเล่นขา หน้าท้อง หรือ full body จัดหนักจัดเต็ม ตามไป Subscribe กันเลยย!! 

Chloe Ting

Chloe Ting ช่องออกกำลังสุดฮิตบนยูทูป การันตีความเจ๋งด้วยยอดผู้ติดตามกว่า 21.8 ล้านคน พ่วงมาด้วย #ChloeTingChellange โปรแกรมออกกำลังกายที่คนทำตามกันทั่วโลก โปรแกรมมีตั้งแต่ 2 สัปดาห์ ไปจนถึง 28 สัปดาห์ ว่ากันว่าออกแล้วเห็นผล อยากเฟิร์ม อยากฟิต อยากได้ร่อง11 ก็ได้จริง ใครอยากเริ่มต้นออกกำลังกายแต่ไม่รู้จะวางโปรแกรมยังไง ต้องออกอะไรตรงไหนบ้าง ช่อง Chloe Ting เค้าจัดมาให้ครบ เลือกออกตามเพลย์ลิสต์ได้เลย แอบบอกว่านอกจากสอนออกกำลังกายแล้ว ยังมีคลิปสอนทำขนมและอาหารคลีนๆ กินเพิ่มความฟิตด้วยนะ! 

YouTube Channel Chloe Ting

BEBE Fit Routine

BEBE Fit Routine ช่องยูทูปสอนออกกำลังกายของคุณเบเบ้ มาพร้อมเพลงจังหวะสนุกๆ และการเปิดต้นคลิปอย่างสดใส บรรยากาศดูเหมือนจะผ่อนคลาย แต่บอกเลยว่าออกแล้วเหงื่อแตกพลั่กๆ เพราะเบิร์นจริง! คลิปออกกำลังกายมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งออกเฉพาะต้นขา หน้าท้อง หรือออกกำลังกายทั้งตัว พ่วงมาด้วยสไตล์การออกกำลังกายหลายรูปแบบ ทั้ง คาร์ดิโอ, HIIT, ต่อยมวย, เวทเทรนนิ่ง และอีกมากมาย สำหรับสลับสับเปลี่ยน ออกกำลังกายได้ทุกวันไม่มีเบื่อ หรือจะออกตามโปรแกรม จันทร์-อาทิตย์ ก็มีเพลย์ลิสต์จัดเอาไว้ให้ อยากเบิร์นหนักๆ เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ก็ลองเลย!   

YouTube Channel BEBE Fit Routine

Booky HealthyWorld

อีกหนึ่งช่องออกกำลังกายจากยูทูปเบอร์สาวชาวไทย Booky HealthyWorld มีคลิปสอนออกกำลังกายหลากหลาย เลือกได้ตั้งแต่ระดับเบสิคไปจนถึงขั้นแอดวานซ์ และยังมีคลิปออกกำลังกายแบบ Low impact เหมาะสำหรับคนที่น้ำหนักเยอะ น้ำหนักเกิน ให้ออกกำลังกายได้โดยที่ไม่ทำร้ายข้อต่อ นอกจากสอนออกกำลังกายแล้ว ยังมี Vlog ให้ดูเพลินๆ แถมด้วยสูตรอาหารคลีนๆ ทั้งคาวหวาน ใครอยากออกกำลังกายไปพร้อมๆ กับคุมอาหารแนะนำช่องนี้เลย!

YouTube Channel Booky HealthyWorld

Mady Morrison

Mady Morrison ช่องยูทูปสอนออกกำลังกายแบบโยคะ มีทั้งมอนิ่งโยคะ 5 นาทีสั้นๆ พอให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า ไปจนถึงท่าโยคะที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น แต่นอกจากโยคะ ก็ยังมีคลิปสอนออกกำลังกายอื่นๆ ทั้งท่าเล่นหน้าท้อง ต้นแขน ขา HIIT พร้อมด้วยท่ายืดเหยียดกล้ามเนื้อแบบ Full Body บอกเลยว่า ทำแล้วเหมือนได้คอ บ่า ไหล่ อันใหม่มาเปลี่ยน ใครนั่งทำงานทั้งวันแล้วปวดหลัง Mady Morrison วันละคลิป รับรองว่าหายเป็นปลิดทิ้ง 

YouTube Channel Mady Morrison

Eylem Abaci

ช่องยูทูปสอนออกกำลังกาย Eylem Abaci มาพร้อมคลิปออกกำลังกายแบบเน้นเฉพาะส่วน ทั้งช่วงบน ช่วงล่าง ต้นขา สะโพก หน้าท้อง ฯลฯ แต่ละคลิป เป็นคลิปสั้นๆ 5-20 นาที พร้อมด้วยพื้นหลังคลีนๆ สบายตา และชุดออกกำลังกายสวยๆ ที่น่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ได้อย่างแน่นอน ใครที่ทำงานหนักไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย กดติดตามเอาไว้ได้เลย 

YouTube Channel Eylem Abaci

MadFit

MadFit ช่องยูทูปสอนออกกำลังกาย มีทั้งท่าออกกำลังกายระดับ Beginner ไปจนถึงท่าออกกำลังกายแบบแอดวานซ์เน้นๆ เฉพาะจุด และยังมีเพลย์ลิสต์ Song Workout ที่ MadFit เอาท่าออกกำลังกายมาประกอบเพลง มีทั้งเพลงจาก TikTok และเพลงฮิตๆ ดังๆ ติดกระแส ทั้งสนุก ทั้งได้เหงื่อ การออกกำลังกายของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

YouTube Channel MadFit

XHIT Daily

อีกหนึ่งช่องออกกำลังกายสุดฮิต XHIT Daily ออกตามได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ท่าออกกำลังกายมีให้เลือกหลายระดับ ตั้งแต่มือใหม่หัดออกไปจนถึงขั้นแอดวานซ์ แถมด้วยเซ็ตออกกำลังกายเก๋ๆ ที่เคยเป็นกระแส อย่าง Miley Cyrus Leg Workout ที่เค้าบอกกันว่าออกเสร็จแล้วขาสั่นหงึกๆ หรือถ้าอยากหุ่นสวยเพรียวแต่แข็งแรงแบบนางแบบวิกตอเรียซีเคร็ท ก็จัดท่าออกกำลังกายในเพลย์ลิสต์ Victoria’s Secret Model Workouts ได้เลย  

YouTube Channel XHIT Daily

FitnessBlender

ปิดท้ายด้วยช่องยูทูปออกกำลังกาย FitnessBlender ด้วยท่าออกกำลังกายแบบไม่เน้นอุปกรณ์ ออกตามได้ง่ายๆ ทุกคลิปจะมีหลอดวัดแคลอรี่เอาไว้เป็นแรงจูงใจ ออกเสร็จเบิร์นได้เท่าไหร่ จดไว้ในสมุด เหมาะสำหรับคนคุมน้ำหนักคุมอาหาร ช่วยให้วางแผนการกินได้ง่ายขึ้น

YouTube Channel FitnessBlender

มีช่องยูทูปสอนออกกำลังกายให้ทำตาม แล้วมีอุปกรณ์ออกกำลังกายหรือยัง? ใครยังไม่มีหรืออยากเพิ่มน้ำหนักดัมเบล เข้ามาช้อปอุปกรณ์ออกกำลังกาย ไปออกท่าแอดวานซ์ ท้าทายตัวเองกันได้เลยที่ OfficeMate 

อ่านบทความเพิ่มเติม