เวลาออกไปไหนแล้ว จำเป็นต้องเก็บโน้นเก็บนี่ ตัดโน้นตัดนี่ แล้วหาอุปกรณ์ไม่เจอ บางครั้งมันก็ชวนหงุดหงิด ลองดูสินค้าเล็กกะทัดรัด คุณภาพดี มากประโยชน์   มาพกติดกระเป๋าดู ให้คุณพร้อมใช้แบบชิวชิว แล้วจะมีสินค้าอะไรบ้างมาดูกัน

เล็กพกง่าย ล็อกได้ ไม่บาดนิ้ว

คัตเตอร์ 4 สีสวยน่าใช้ ขนาดเล็กเพียงครึ่งฝ่ามือหรือ 3 นิ้วครึ่ง โดดเด่นที่ใบมีดไม่เหมือนใครเพราะทำจากเซรามิกทำมุม 45 องศา จึงกรีดได้คมมากตัดได้ทุกอย่าง แต่ไม่บาดนิ้ว จึงปลอดภัยต่อเด็กและผู้ใช้ สามารถปรับความยาวได้ 2 ระดับ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน แถมมีระบบล็อกอัตโนมัติระหว่างใช้งานไม่ให้เลื่อนไหลกลับและระบบล็อกหลังใช้งานเสร็จสิ้น   

สั่งซื้อคัตเตอร์เซรามิกรุ่นเล็กแบรนด์ วัน ได้ที่ https://bit.ly/2H5NZo6

จับกระชับ หดกลับอัตโนมัติ ไม่บาดมือ

คัตเตอร์ 3 สีสวย ออกแบบเรียวยาวขนาด 6 นิ้ว จับกรีดถนัดมือ ใบมีดทำจากเซรามิกทำมุม 45 องศา จึงกรีดได้คมมากตัดได้ทุกอย่าง แต่ไม่บาดนิ้ว

เหมือนกับคัตเตอร์เซรามิกเล็ก แต่จุดเด่นของตัวนี้คือเพิ่มระบบเซฟตี้ใบมีดหดกลับอัตโนมัติเมื่อใช้งานเสร็จ หรือถ้าจะใช้นานก็สามารถล็อกไว้ได้เช่นกัน ในแพ็คยังมีแถมใบมีดสำรองอีก 1 ใบด้วย

สั่งซื้อคัตเตอร์เซรามิกรุ่นใหญ่แบรนด์ วัน ได้ที่ https://bit.ly/2Jk8VKZ

หนังคุณภาพ พกบัตรได้เยอะ สะดวกใช้งาน

ป้ายหนัง PU อย่างดี ใส่บัตรต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะบัตรพนักงาน บัตรเข้าออฟฟิศ  หรือบัตรรถไฟฟ้าต่างๆ สามารถพกได้ทีเดียว 3 ใบ สะดวกสบายต่อการใช้งานยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังช่วยรักษาตัวบัตรให้ไม่เสียหายจากการใช้งานนานๆ แถมยังเก็บรวมไว้ด้วยกัน รับรองงานนี้บัตรไหนๆ ยังไงก็ไม่หายแน่นอน

สั่งซื้อซองหนังใส่ป้ายบัตรแบรนด์ วัน ได้ที่ https://bit.ly/300nb1f

พกง่าย ปลอดภัย สไตล์มินิมอล

กรรไกรที่ได้รับการออกแบบให้เหมือนปากกา พกพาสะดวก น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัดแค่ 4.5 นิ้วเท่านั้น ใบมีดเป็นสเตนเลสหนา 1.5 มม. คมทุกการตัด พกง่าย มีปลอกปิดใบมีด งานนี้เก็บที่ไหน เก็บยังไง ก็ปลอดภัยไม่ทิ่มมือ   สั่งซื้อกรรไกรปากกา มีสไตล์ ได้ที่ https://bit.ly/2PMTpZa

ปลอดภัย คมทนทาน ไม่เป็นสนิม

กรรไกรพกพามีปลอกปิดทำให้ปลอดภัย สะดวกพกง่าย ออกแบบสวยเรียบง่าย สไตล์มินิมอล ใบมีดสเตนเลส คมทนทาน แถมเคลือบใบมีดด้วย NON-Stick จึงทำให้คราบกาวไม่ติดใบมีด แถมยังไม่เป็นสนิมอีกด้วย สั่งซื้อกรรไกรอเนกประสงค์ มีสไตล์ ได้ที่ https://bit.ly/2Vlsh9E

พกชุดเดียว ครบทุกอุปกรณ์ใช้งาน

ออกแบบสวยงามทุกชิ้น สไตล์มินิมอล ขาวใสเรียบง่าย ที่สำคัญพกสะดวก พกไปไหนแค่ชุดเดียวใช้ได้ครบทุกอย่าง ทั้งกรรไกรขนาดกะทัดรัด ที่หนีบ 2 ตัว ลวดเย็บ และที่เย็บกระดาษ พร้อมใส่ลงในกระเป๋าสีใส ทำให้มองเห็นหยิบง่าย เวลาต้องการใช้งาน

สั่งซื้อชุดเครื่องเขียน มีสไตล์ ได้ที่ https://bit.ly/2VkrRk3

เขียนหมวดให้จำง่าย จัดเก็บได้ตามใจคุณ

แฟ้มหีบเพลงพลาสติกคุณภาพดี ไม่ฉีกขาดง่าย 3 แบบ 3 สไตล์ มี 2 สีเรียบ สไตล์มินิมอลให้เลือก ทั้งสีขาวใสและสีดำใส ขนาดพกพาสะดวก สามารถใส่เอกสารแล้วนำติดตัวไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะใส่พาสปอร์ต สมุดบัญชีธนาคาร หรือเอกสารสำคัญอะไรก็ใส่ได้

ช้อปแฟ้มหีบเพลง A6 7 ช่อง ได้ที่ https://bit.ly/2WsriRB

ช้อปแฟ้มหีบเพลง 13 ช่อง ได้ที่ https://bit.ly/2WsFHxl

ช้อปแฟ้มหีบเพลง 13 ช่อง ได้ที่ https://bit.ly/2VOjRaj

สินค้าดีน่าใช้ พกไปไหนก็สะดวกสบาย พร้อมหยิบใช้ได้ตลอดเวลา ลองมองในกระเป๋าคุณดูสิคะ ขาดอะไรบ้าง แล้วรีบกดซื้อไปพกติดตัวกันนะคะ…

 

0 CommentsClose Comments

Leave a comment