ในบทความที่แล้ว OfficeMate พาทุกคนไปรู้จักกับ เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ พร้อมทริคการเลือกซื้อกันไปแล้ว อ่านได้ที่ แนะทริค เลือกซื้อ ‘เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ’ เลือกยังไงให้ตอบโจทย์ WFH และ เรียนออนไลน์’  ครั้งนี้ เรามาพร้อม เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ 6 รุ่น 6 แบบ ที่อยากแนะนำ รับรองว่ามีติดบ้านเอาไว้ ช่วยตอบโจทย์ชีวิตการทำงาน และการเรียนยุค New normal ได้แน่นอน! ไปดูกันเลย

แนะนำ 6 เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ ควรมี!

เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ Wi-Fi Range Extender Pro Mi

เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ Wi-Fi Range Extender Pro Mi ให้สัญญาณชัดไม่มีสะดุด รองรับการส่งข้อมูลสูงสุด 300 Mbps (คลื่นความถี่ 2.4 GHz) มาพร้อมเสาอากาศแบบ 2 x 2 ช่วยรักษาคลื่นสัญญาณให้เสถียร และครอบคลุมทุกพื้นที่แม้ในที่อับสัญญาณ อย่าง ห้องน้ำ ระเบียง ฯลฯ ให้คุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ราบรื่นไม่สะดุด 

Mi Wi-Fi Range Extender Pro เชื่อมต่อกับเราเตอร์ไวไฟได้ง่ายแบบไร้สาย เพียงสแกน Qr Code เพื่อติดตั้งแอป และทำตามคำแนะนำก็สามารถจับคู่ได้ทันที ทั้งยังให้คุณเชื่อมต่ออุปกรณ์เพื่อใช้งานได้สูงสุดถึง 16 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะสตรีมซีรีย์ เรียนออนไลน์ หรือประชุมทางไกล ก็ทำได้ไม่ต้องกังวลว่าสัญญาณจะกระตุกหรือขาดช่วง

ช้อป เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ Wi-Fi Range Extender Pro Mi

เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ TP-link AC750

เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ TP-link AC750 รองรับการปล่อยสัญญาณได้ทั้ง 2 ย่านความถี่ รับส่งข้อมูลได้สูงสุด 300 Mbps ที่คลื่นความถี่ 2.4 GHz และ 433 Mbps ที่คลื่นความถี่ 5 GHz รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งส่งอีเมล (2.4 GHz) สตรีมเกม หรือดูภาพยนตร์ (5GHz) มาพร้อมเสาอากาศ 2 เสา ช่วยกระจายสัญญาณให้ครอบคลุมพื้นที่ได้มากยิ่งขึ้น หมดปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตเข้าไม่ถึงบริเวณจุดอับ 

Wi-Fi AC750 TP-link ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก ดีไซน์เรียบหรู ติดตั้งง่ายไม่เปลืองพื้นที่ มีไฟแสดงความเหมาะสมของพื้นที่ติดตั้ง ไฟสีฟ้า = Good Connection และ ไฟสีแดง = Too far away from router เพื่อช่วยคุณเลือกจุดติดตั้งให้ตอบโจทย์และใช้งานเครื่องขยายสัญญาณไวไฟได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ช้อป เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ TP-link AC750

เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ Wi-Fi Range Extender Wavlink Aerial X

เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ Wavlink Aerial X รองรับการปล่อยสัญญาณที่ 2 ย่านความถี่ รับส่งข้อมูลได้รวดเร็วสูงสุด 300 Mbps ที่ความถี่ 2.4 GHz และ 867 Mbps ที่ความถี่ 5 GHz มาพร้อมเสาสัญญาณ 4 เสา ปรับทิศทางได้ แถมด้วยเทคโนโลยี Beamforming ช่วยกระจายสัญญาณให้ครอบคลุมและทั่วถึงยิ่งกว่า ลดปัญหาจุดอับสัญญาณ หรือสัญญาณเข้าไม่ถึงบริเวณ ชั้น 2 ของบ้าน 

Wi-Fi Range Extender Wavlink Aerial X เชื่อมต่อง่าย ใช้งานได้กับเราเตอร์ไวไฟทุกรูปแบบ เพียงกดปุ่ม WPS เครื่องก็จะติดตั้งและจับคู่กันอัตโนมัติ ทั้งยังรองรับพอร์ต Gigabit Ethernet ที่รับส่งข้อมูลได้เร็วกว่าพอร์ต Ethernet แบบธรรมดาถึง 10 เท่า ให้คุณสามารถเชื่อมต่อ เครื่องขยายสัญญาณไวไฟกับเครื่องเล่นบลูเรย์ เครื่องเล่นเกมคอนโซล หรืออุปกรณ์สตรีมมิ่งอื่นๆ และสนุกกับสื่อบันเทิงได้ทันทีแบบไม่มีสะดุด 

ช้อป เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ Wi-Fi Range Extender Wavlink Aerial

เครื่องขยายสัญญาณไวไฟไร้สาย TL-WPA4220 TP-link

เครื่องขยายสัญญาณไวไฟไร้สาย TL-WPA4220 TP-link มาพร้อมการเชื่อมต่อที่ง่ายดาย ให้คุณติดตั้งเองได้แบบสบายๆ เพียงกดปุ่ม Wi-Fi Clone อุปกรณ์ก็จะซิงค์กับเราเตอร์ไวไฟอัตโนมัติ และใช้งานได้ทันที

TL-WPA4220 TP-link รองรับการส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุด 300 Mbps แบบไร้สาย ใช้งานได้ครอบคลุมทุกพื้นที่ แม้ในจุดที่สัญญาณไวไฟเข้าถึงได้ยาก และความเร็ว 500 Mbps แบบ Homeplug ให้คุณใช้งานสตรีมมิ่งในระดับ HD ได้แบบไม่มีสะดุด

ช้อป เครื่องขยายสัญญาณไวไฟไร้สาย TL-WPA4220 TP-link

เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ TP-link Deco M4 

เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ TP-link Deco M4 รองรับการปล่อยสัญญาณที่ 2 ย่านความถี่ รับส่งข้อมูลได้รวดเร็วสูงสุด 300 Mbps ที่ความถี่ 2.4 GHz และ 867 Mbps ที่ความถี่ 5 GHz มีเสาอากาศ 2 ต้น และเทคโนโลยี Beamforming ช่วยให้คลื่นสัญญาณเสถียรและกระจายสัญญาณให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ มาพร้อมเทคโนโลยี MU-MIMO ช่วยให้คุณเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลายชิ้น สูงสุด 100 อุปกรณ์ และใช้งานไวไฟพร้อมกันได้โดยไม่สะดุด

TP-link Deco M4 ติดตั้งง่าย และตั้งค่าได้ผ่านแอปพลิเคชัน Deco รองรับการใช้งานกับ IOS 9.0 และ แอนดรอย 4.3 ขึ้นไป พ่อแม่สามารถควบคุมและบล็อกเว็บไซต์ที่คิดว่าไม่เหมาะสม และกำหนดเวลาการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ด้วยฟังก์ชัน Parental Contral เพื่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ช้อป เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ TP-link Deco M4

เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ Linksys E9450 Dual-Band WiFi 6

เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ Linksys E9450 Dual-Band WiFi 6 ให้คุณเชื่อมต่อและใช้งานอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วกว่าที่เคย ด้วยการทำงานระบบ EasyMesh กระจายสัญญาณไวไฟได้ครอบคลุมทั่วทั้งบ้าน และเทคโนโลยี MU-MIMO รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากถึง 40 อุปกรณ์ ให้คุณเชื่อมต่อไวไฟได้แบบเต็มสปีด ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมออนไลน์ ระดับ 4K และ 8K ได้แบบสบายๆ ไม่มีสะดุด หมดปัญหาคนในบ้านแย่งสัญญาณไวไฟกันใช้ 

Linksys E9450 Dual-Band WiFi 6 มาพร้อมพอร์ต Ethernet 4 พอร์ต สำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่านสายแลน เพื่อเพิ่มความเสถียรให้กับสัญญาณไวไฟ มี WPA3 และไฟร์วอลล์ในตัว พร้อมระบบอัปเดตเฟิร์มแวร์อัตโนมัติ เพื่อป้องกันผู้บุกรุก และดูแลให้การรับส่งข้อมูลของคุณปลอดภัย  

อย่าปล่อยให้เน็ตอืดๆ มาลดประสิทธิภาพการทำงานของคุณ ช้อป เครื่องขยายสัญญาณไวไฟ ไปติดบ้าน ให้พร้อมรับทุกสถานการ์ณที่เกิดขึ้น! ช้อปเลยที่ OfficeMate