การเลือกของพรีเมี่ยม หรือ ของที่ระลึก ต้องอาศัยความตั้งใจ ความเอาใจใส่ในการเลือกซื้อ และความพิถีพิถันในการเลือกซื้อมากกว่าสินค้าปกติ เพราะของพรีเมี่ยมเปรียบเสมือนของขวัญแทนใจที่คุณอยากจะมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ ถึงแม้ว่าของพรีเมี่ยมหรือของที่ระลึกชิ้นนั้นจะไม่ได้มีราคาแพง หรือ โดดเด่นอะไรมาก แต่หากมันผ่านกระบวนการคิด คัดสรรค์ เลือกมาอย่างพิถีพิถัน และถูกใช้ในโอกาสและสถานการณ์ที่ถูกที่ควร ของพรีเมี่ยม หรือ ของที่ระลึก ธรรมดาๆ ก็สามารถเปลี่ยนเป็นของขวัญที่มีความหมายได้ในทันที และพร้อมที่จะสร้างความประทับใจและสร้างความทรงจำดีๆระหว่างคุณและลูกค้าได้ จริงไหมล่ะคะ?

วันนี้ออฟฟิศเมทขอรวบรวม ของพรีเมี่ยม/ของที่ระลึก ยอดนิยม สุดฮิตตลอดการมาฝากผู้อ่านทุกคนเพื่อเป็นไอเดียในการเลือก ของพรีเมี่ยม/ของที่ระลึก ให้กับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ของพรีเมี่ยมสุดฮิตที่ว่า จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

สินค้าพรีเมี่ยมสุดฮอต อันดับที่ 1 : แฟลชไดร์ฟ

ของพรีเมี่ยม แฟลชไดร์ฟ

แฟลชไดร์ฟ เรียกได้ว่าเป็นของพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์คนส่วนใหญ่เลยก็ว่าได้ มั่นใจได้เลยว่าการเลือกของพรีเมี่ยมเป็นแฟลชไดร์ฟจะทำให้ของพรีเมี่ยมของคุณจะไม่ถูกลืมอย่างแน่นอน เพราะแฟลชไดร์ฟเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ใช้ประโยชน์ได้จริง ไม่ว่าผู้รับของคุณจะเป็นกลุ่มไหน แฟลชไดร์ฟก็ยังเป็นประโยชน์กับพวกเขาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นวัยเรียน หรือ วัยทำงาน และถ้าแฟลชไดร์ฟมีดีไซน์สวยงามเป็นเอกลักษณ์ด้วยแล้วล่ะก็ แฟลชไดร์ฟของคุณจะเป็นที่ต้องการมากขึ้นไปอีกแน่นอน ดูสินค้าพรีเมี่ยมแฟลชไดร์ฟ

สินค้าพรีเมี่ยมสุดฮอต อันดับที่ 2 : แก้วเก็บความเย็น

ของพรีเมี่ยม แก้วเก็บความเย็น

แก้วเก็บความเย็นยังคงเป็นของพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมตลอดกาล เพราะหลายปีมานี้คนไทยบริโภคน้ำหวานสูงมาก การเลือกใช้แก้วเก็บความเย็นใส่น้ำหวานที่กินทุกๆวันเป็นการช่วยให้น้ำแข็งละลายช้าลง ทำให้ยังสามารถรักษารสชาติของน้ำหวานเอาไว้ได้นานกว่าการใช้แก้วแบบปกติ แก้วเก็บความเย็นจึงกลายเป็นของพรีเมี่ยมที่หลายๆคนอยากมีติดตัวไว้สักใบ สำหรับออฟฟิศที่มีตู้ทำน้ำร้อน น้ำเย็น ให้บริการ แก้วเก็บความเย็นก็ดูจะมีประโยชน์มากขึ้นไปอีก เพราะช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดค่าน้ำดื่มด้วยการเลือกกดน้ำจากตู้ที่ทางบริษัทมีให้บริการแทน นอกจากนี้ร้านค้าต่างๆยังมีการออกโปรโมชั่นลดราคาเครื่องดื่มเมื่อน้ำแก้วมาเองเพื่อช่วยลดขยะพลาสติกบนโลก ยิ่งทำให้การหยิบแก้วเก็บความเย็นไปใช้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ซึ่งแก้วเก็บความเย็นที่นิยมใช้กันมีให้เลือกทั้งในรูปแบบของพลาสติกและสแตนเลส ความสามารถในการเก็บความเย็นก็จะแตกต่างกันออกไปตามคุณภาพของวัสดุที่นำมาใช้ในการผลิต ดูสินค้าพรีเมี่ยมแก้วเก็บความเย็น

สินค้าพรีเมี่ยมสุดฮอต อันดับที่ 3 : สมุดโน๊ต

ของพรีเมี่ยม สมุดโน๊ต

ของพรีเมี่ยมสุดคลาสสิคต้องชิ้นนี้เลยค่ะ สมุดโน๊ตโดยเฉพาะถ้าผู้รับเป็นวัยทำงานแล้วล่ะก็ สมุดโน๊ตถือเป็นหนึ่งทางเลือกที่ไม่เลวเลยล่ะค่ะ เพราะวัยทำงานมักจะต้องมีการจดบันทึกต่างๆในการประชุม จดรายละเอียดงาน เรียกได้ว่า ติดตัวกับผู้รับไปตลอดวันเลยก็ว่าได้ รับรองได้ว่าถ้าคุณเลือกสมุดโน้ตเป็นของที่ระลึกให้กับคนสำคัญของคุณแล้วล่ะก็ ผู้รับจะคิดถึงคุณเวลาที่เขาหยิบสมุดโน้ตมาใช้แน่นอนค่ะ ดูสินค้าพรีเมี่ยมสมุดโน๊ต

สินค้าพรีเมี่ยมสุดฮอต อันดับที่ 4 : ร่ม

ของพรีเมี่ยม ร่ม

สุดยอดของพรีเมี่ยมอีก 1 อย่างก็คือร่มนี่แหละค่ะ จะแดดออกหรือฝนตก ร่มก็ช่วยได้ โดยเฉพาะถ้าฝนตั้งเค้ามาแบบไม่ได้ตั้งตัว ร่มที่ติดโต๊ะไว้ดูจะเป็นเหมือนรางวัลชีวิตเลยทีเดียว หรือถ้าวันไหนต้องออกไปกินข้าวนอกออฟฟิศท่ามกลางแดดร้อนจัด ร่มก็เป็นหนึ่งสิ่งที่ช่วยปกป้องผิวคุณจากรังสี UV ได้ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่หลายๆองค์กรจะเลือกร่มเป็นของพรีเมี่ยม/ของที่ระลึก มอบให้กับลูกค้าคนพิเศษ ดูสินค้าพรีเมี่ยมร่ม

สินค้าพรีเมี่ยมสุดฮอต อันดับที่ 5 : ปากกาเลเซอร์พ้อยเตอร์

ของพรีเมี่ยม ปากกาพร้อมเลเซอร์พ้อยเตอร์ในตัว

ของพรีเมี่ยมง่ายๆแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่า ถ้ามาได้ถูกที่และถูกเวลา จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก ปากกา นั่นเองค่ะ ลองคิดดูสิคะถ้าคุณมีเหตุที่ต้องจดบันทึกหรือเซนชื่อในเอกสารสำคัญแต่บนโต๊ะไม่มีปากกาที่ใช้ได้เลยสักด้าม คุณจะหงุดหงิดขนาดไหน? ปากกาด้ามที่ใช้ได้ ณ ตอนนั้นจะกลายเป็นฮีโร่ไปทันที แต่จะดียิ่งกว่าไหมคะ ถ้าคุณสามารถใช้ปากกาแท่งเดียวกันเป็น Pointer เพื่อเพิ่มความเป็นมืออาชีพในการนำเสนอได้ด้วย นี่แหละค่ะเป็นเหตุผลที่บอกว่า ของพรีเมี่ยมที่มาถูกที่ถูกเวลา จะมีค่ามากๆ เพราะฉะนั้นใครที่กำลังเลือกปากกาเลเซอร์พ้อยเตอร์เป็นของพรีเมี่ยมหรือของที่ระลึกให้กับคนสำคัญของคุณอย่าลืมเลือกปากกาที่มีคุณภาพนะคะ ถึงจะมีมูลค่าไม่มาก แต่ช่วยให้เรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่ายได้ ปากกาของคุณก็จะมีคุณค่าขึ้นมาทันทีเลยล่ะค่ะ ดูสินค้าพรีเมี่ยมปากกาเลเซอร์พ้อยเตอร์

สินค้าพรีเมี่ยมสุดฮอต อันดับที่ 6 : ถุงผ้าแคนวาส สกรีนโลโก้

ด้วยเทรนด์รักษ์โลกที่กำลังมาแรงทำให้ของพรีเมี่ยมหรือของที่ระลึกอย่างถุงผ้าแคนวาส ได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะสามารถนำมาใช้ทดแทนถุงพลาสติกได้ ช่วยลดขยะบนโลก ช่วยลดการใช้พลังงานในการกำจัดพลาสติก ถุงผ้าแคนวาสจึงถือเป็นของพรีเมี่ยมหรือของที่ระลึกที่ใช้ประโยชน์ได้จริงและยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้ในเวลาเดียวกัน ถ้าผู้รับเป็นคนที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยแล้วล่ะก็ ถุงผ้าแคนวาสถือว่าตอบโจทย์มากๆเลยล่ะค่ะ อีกหนึ่งประโยชน์ที่ได้จากการเลือกถุงผ้าแคนวาสเป็นของพรีเมี่ยมก็คือ คุณสามารถสร้างการรับรู้แบรนด์ของคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัวเลยล่ะค่ะ เพราะหากถุงผ้าแคนวาสถูกนำไปใช้ในชีวิตประจำวันที่ต้องพบเจอคนเยอะๆ เท่ากับว่ามีคนเห็นแบรนด์ของคุณเพิ่มขึ้นโดยที่คุณไม่ต้องลงทุนโปรโมทเลย  ดูสินค้าพรีเมี่ยมถุงผ้าแคนวาส สกรีนโลโก้

พอจะได้ไอเดียในการเลือกของพรีเมี่ยมให้กับคนสำคัญของคุณกันบ้างรึยังคะ ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ลองไปอ่านบทความ วิธีเลือกของพรีเมี่ยมให้ลูกค้าประทับใจไม่มีลืม! กันต่อได้เลยค่ะ รับรองว่าช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกของพรีเมี่ยมได้อย่างแน่นอน