ทำธุรกิจเรื่องเอกสารเป็นสิ่งสำคัญ ฉีกขาดนิดเดียวอาจจะส่งผลกระทบมากมาย แต่อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ เพราะฉะนั้นเราต้องเตรียมพร้อม

ซ่อมแซมเอกสารสำคัญให้แนบเนียน แบบไม่เห็นรอยต่อ เพราะเนื้อเทปขุ่นไม่สะท้อนแสง ที่สำคัญไม่เป็นรอย เมื่อนำไปถ่ายเอกสาร และยังโน้ตข้อความสำคัญๆ ลงบนเนื้อเทปได้อีกด้วยนะ

ให้ทุกเรื่องสำคัญอยู่ในสายตาของคุณเสมอ ข้อมูล หรือ โน้ตสำคัญเกี่ยวกับการทำธุรกิจ เป็นเรื่องที่ละเลยไม่ได้ จะดีกว่าไหมถ้ามันจะอยู่ในสายตาตลอดเวลา ป้องกันการลืม หรือ สูญหาย ด้วย 3M โพสต์-อิท ซุปเปอร์ สติกกี้ โน้ต ติดแน่นและติดได้นานหมดห่วงเรื่องร่วงหล่น ติดได้หมดทั้งบนกระจก พลาสติก ลามิเนต หรือ ผนังพื้นผิวเรียบ

จัดเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดยังไงให้เรียบร้อย

คนทำธุรกิจส่วนใหญ่โดยเฉพาะชาวโฮมออฟฟิศไม่มีที่กว้างมากพอให้เก็บอุปกรณ์เหล่านี้ได้หมด!! ทริคประหยัดพื้นที่ง่ายๆ โดยแขวนอุปกรณ์ทำความสะอาดไว้ที่พนัง ด้วย 3M Broom Gripper เป็นการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด สะดวกต่อการหยิบใช้งาน จัดเก็บก็ง่ายไม่ต้องกลัวรก แถมไม่ต้องเจาะผนังให้เป็นรู แขวนได้หมดเพราะตัวยึดสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 1.8 กิโลกรัม

ความสวยงาม คือแรงดึงดูดสำคัญของการทำธุรกิจ

การตกแต่งและดูแลพื้นที่ให้ดูดีอยู่เสมอ เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม อยากบอกตัวตนหรือภาพลักษณ์ของธุรกิจคุณผ่าน กรอบรูป ป้าย หรือ บอร์ด แบบไม่ต้องออกแรงเจาะไหม? 3M เทปหนามเตย แรงยึดติดสูง พร้อมตอบโจทย์คุณ!!

ใช้ได้ทั้งงานภายในและภายนอก ติดบนพื้นผิวเรียบ อย่าง ไม้ทาสี ปูนทาสี เหล็ก อะคริลิก พลาสติก ยึดติดแน่น ติดซ้ำได้มากกว่า 1,000 ครั้ง แบบไม่ต้องเจาะผนังก็เอาอยู่!!

พื้น อีกหนึ่งส่วนความสวยงามที่มีผลกับความรู้สึกผู้ที่มาเยี่ยมชม คงไม่มีใครอยากลงทุนเปลี่ยนพื้นใหม่บ่อยๆ และเพื่อเป็นการถนอมพื้น ลองใช้ 3M สักหลาดกาว ดูสิค่ะ ใช้ติดรองขาโต๊ะ ขาเก้าอี้ และเครื่องใช้ต่างๆ ป้องกันขาเฟอร์นิเจอร์ขีดข่วนลงบนพื้นเวลาเคลื่อนย้าย เพียงเท่านี้ก็ช่วยยืดอายุพื้นผิวของคุณให้สวยงามได้ยาวนานขึ้น

ซื้อสินค้าอื่นๆของ 3M