หยุดยาวอยากเที่ยวให้หนำใจไร้กังวล แต่จะฝากบ้านกับเพื่อนบ้านตลอดก็เกรงใจ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ วันนี้ OfficeMate มาพร้อมลิสต์ไอเทมเจ๋งๆ ที่จะช่วยดูแลบ้านของคุณให้ปลอดภัยตลอดช่วงหยุดยาวนี้ มีอะไรบ้าง ไปดูกัน!

ชุดสัญญาณกันขโมย

อุปกรณ์กันขโมย

Sebo Siren ไซเรนแจ้งเตือน Winnie Smart Home

คงไม่มีอะไรจะช่วยป้องกันมิจฉาชีพได้ดีไปกว่า ‘สัญญาณกันขโมย’ OfficeMate แนะนำสัญญาณกันขโมย หรือไซเรนแจ้งเตือนจาก Winnie Smart Home ควบคุมผ่านรีโมท มีระบบป้องกันการถอดเครื่อง และมีระบบแจ้งเตือนบนแอป ซึ่งจะส่งเสียงแจ้งเตือนดังถึง 120-200 เดซิเบล เรียกว่า งัดปุ๊บ เตือนปั๊บ ได้ยินกันทั้งหมู่บ้าน ช่วยจับโจรได้ทันเวลา!

กุญแจดิจิทัล (Digital door lock)

อุปกรณ์กันขโมย

กลอนดิจิตอล ELH E919 สีดำ

เปลี่ยนจากการใช่แม่กุญแจหรือลูกบิดแบบเดิมๆ มาใช้กุญแจดิจิทัล หรือ Digital door lock ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้มากกว่า ด้วยระบบ Unlock จากลายนิ้วมือ หรือรหัสผ่าน ไม่ต้องกลัวกุญแจผี หรือการสะเดาะกลอน ทั้งยังไม่สามารถทุบทำลายได้ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้มากกว่า ในบางรุ่น หากมีการงัดแงะ หรือใส่รหัสผิดเกินจำนวนครั้งที่กำหนด ยังสามารถส่งเสียงไซเรน เป็นสัญญาณกันขโมยไปได้ในตัว  

โคมไฟโซลาร์เซลล์

อุปกรณ์กันขโมย

โคมโซล่าเซลล์ LED 0.44 วัตต์ Warmwhite EVE WSL-01

บ้านที่สว่างไสวคล้ายจะมีคนอยู่ตลอดเวลา โอกาสที่จะโดนงัดแงะก็มักจะมีน้อยกว่า เพราะไฟสว่างๆ ทำให้มิจฉาชีพปฏิบัติการไม่สะดวก ทั้งยังเสี่ยงจะโดนจับได้อีกด้วย ลองติดตั้งโคมไฟโซลาร์เซลล์เอาไว้ในสวน สนามหญ้า หรือรั้วบ้าน ช่วยส่องสว่างในตอนกลางคืน และปิดเองอัตโนมัติในตอนกลางวัน โดยใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ ติดตั้งง่าย ไม่ต้องเดินสายไฟ สามารถเปิดเอาไว้ระวังภัยได้ทั้งคืน หมดปัญหามิจฉาชีพ ทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟอีกด้วย

กล้องวงจรปิด

อุปกรณ์กันขโมย

กล้องวงจรปิดภายในอาคาร วีสตาร์แคม C22S 1080P

ไม่จำเป็นต้องพึ่งพายาม หรือเพื่อนบ้าน บ้านของคุณก็ปลอดภัยได้ทุกซอกทุกมุมทุกเวลา ด้วยกล้องวงจรปิด! OfficeMate แนะนำให้ติดทั้งในบ้านและนอกบ้าน ซึ่งควรเป็นกล้องวงจรปิดที่สามารถเช็กความผิดปกติผ่านแอปฯ ได้ เพื่อให้คุณมอนิเตอร์ความปลอดภัยได้ตลอดเวลา นอกจากนั้น ต้องเป็นกล้องวงจรปิดที่มีความคมชัดสูง สามารถจับภาพได้ชัดในตอนกลางคืน และอาจเลือกแบบมีเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว ก็จะยิ่งทิ้งบ้านได้สบายใจหายห่วงได้มากยิ่งขึ้น 

ตู้เซฟ

อุปกรณ์กันขโมย

ตู้นิรภัย Sure ES-1A

ในวันหยุดยาวที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ตู้เซฟจะช่วยพิทักษ์และปกป้องทรัพย์สินของเราจากผู้บุกรุกรวมถึงภัยต่างๆ ที่คาดไม่ถึง เพื่อความปลอดภัยที่มากกว่าควรเลือกตู้เซฟที่มีน้ำหนักซักหน่อย จะทำให้ยากต่อการยกและขนย้าย หรืออาจก่ออิฐฉาบปูนเป็นโครงสร้างตายตัวครอบทับตู้เซฟเอาไว้เลยก็จะปลอดภัยกับทรัพย์สินของเรามากที่สุด แต่ถึงจะอยู่บ้านตลอดเวลา การมีตู้เซฟติดบ้านเอาไว้สำหรับเก็บสิ่งของมีค่า ยังมีประโยชน์เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันอย่างไฟไหม้ ตู้เซฟก็จะช่วยปกป้องทรัพย์สินสำคัญของเราให้ปลอดภัยได้แบบหายห่วง

ด้วย 5 ไอเทมสมาร์ทๆ นี้ บ้านของคุณก็ปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ไปเที่ยวได้แบบสบายใจหายห่วงแล้วล่ะค่ะ แต่อย่าลืม! สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และพกเจลล้างมือติดตัวกันด้วยนะคะ Happy Vacation!!

ช้อปอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย หน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ ได้เลยที่เว็บไซต์ OfficeMate ช้อปวันนี้ ส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท