ใครว่า… ‘กระเช้า’ เป็นของขวัญปีใหม่ที่น่าเบื่อ ลองมาดู 10 กระเช้าของขวัญ สุดพรีเมียมที่ OfficeMate อยากแนะนำ รับรองว่าไม่จำเจ ผู้รับได้ใช้ ผู้ให้สุขใจแน่นอน ไปดูกัน!

กระเช้าของขวัญ Basketeer

กระเช้าของขวัญ Basketeer

Basketeer บริษัทรับทำ และจำหน่ายกระเช้าของขวัญทุกเทศกาล คัดสรรแต่สินค้าที่มีคุณภาพสูง ทั้งของทานเล่น ช็อกโกแลต เครื่องดื่ม และสินค้าออร์แกนิค กระเช้าของขวัญจาก Basketeer มีหลายสไตล์ให้เลือก เหมาะแก่การเป็นของฝาก หรือของขวัญปีใหม่ เพราะรูปแบบของกระเช้าสวยงามมีเอกลักษณ์ รับรองว่าจะช่วยสร้างความประทับใจให้ผู้รับได้แน่นอน 

กระเช้าของขวัญ GIFTNGO

กระเช้าของขวัญ Giftngo

อีกหนึ่งผู้ผลิตและจำหน่ายกระเช้าของขวัญ GIFTNGO มีทั้งกระเช้าขนมแสนอร่อย ที่คัดแต่ของคุณภาพดี และกระเช้าเพื่อสุขภาพ ที่เต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค และซุปเปอร์ฟู้ดคุณภาพสูง นำมาจัดเป็นกระเช้าดีไซน์น่ารัก มีของตกแต่งกระเช้าช่วยเพิ่มความสวยงาม มอบให้คนที่คุณรักได้แบบไม่ซ้ำใคร

กระเช้าของขวัญ Premiumfruit

กระเช้าของขวัญ Premiumfruit

กระเช้าของขวัญจาก Premiumfriut อัดแน่นไปด้วยผลไม้ ที่เป็นผลผลิตชั้นดีจากธรรมชาติที่มาพร้อมวิตามิน และสารอาหารมากมาย ช่วยบำรุงร่างกาย ผิวพรรณ และเสริมสร้างภูมิต้านทาน ทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทั้งยังสามารถนำไปปรุงอาหารหรือทำขนมได้อีกหลากหลาย ปีใหม่นี้ มอบกระเช้าผลไม้สดสุดพรีเมียม ให้คนที่คุณรักได้เติมความสดชื่น รับวิตามินดีๆ จากผลไม้ จะได้ร่างกายแข็งแรงตั้งแต่ต้นปียันท้ายปีกันไปเลย

กระเช้าของขวัญ Marks & Spencer

Marks & Spencer หนึ่งในธุรกิจร้านค้าแบบรีเทลจากประเทศอังกฤษ ที่ขายสินค้าหลากหลายประเภท หนึ่งในนั้น คือ อาหาร เครื่องดื่ม และขนมขบเคี้ยว ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย และมีรสชาติแบบอังกฤษแท้ๆ กระเช้าของขวัญ Marks & Spencer อัดแน่นไปด้วยขนมหลายประเภท ทั้งคุ้กกี้ ขนมปังกรอบ แยม และช็อกโกแลต สามารถรังสรรค์เป็นเมนูขนมสำหรับทานคู่กับน้ำชายามบ่ายสไตล์อังกฤษได้ นอกจากนั้น ยังมีเซ็ทของขวัญประเภทบอดี้แคร์ เช่น โลชั่นบำรุงผิว สบู่เหลว เจลล้างมือ และแฮนด์ครีม หลากหลายกลิ่น สามารถมอบเป็นของขวัญแทนใจได้ส่งต่อความห่วงใยได้

กระเช้าของขวัญดอยตุง & กระเช้าของขวัญดอยคำ

กระเช้าของขวัญดอยตุง & กระเช้าของขวัญดอยคำ

‘กระเช้าของขวัญดอยตุง’ และ ‘กระเช้าของขวัญดอยคำ’ 2 กระเช้าสุดฮิตจากโครงการหลวง นอกจากจะมาพร้อมผลิตภัณฑ์ดีๆ มากมายแล้ว การอุดหนุนกระเช้าของขวัญจากโครงการหลวง ยังถือเป็นการช่วยส่งเสริมเกษตรกร และพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนท้องถิ่นให้ดีขึ้น เพราะผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่อัดแน่นอยู่เต็มกระเช้า รวมไปถึงตัวกระเช้าหรือถุงของขวัญเอง  ล้วนมีวัตถุดิบมาจากการเกษตรกรท้องถิ่น ถือเป็นการหยิบยื่นสิ่งดีๆ ถึง 2 ต่อ อิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอนค่ะ

กระเช้าของขวัญสบายใจ

กระเช้าของขวัญปีใหม่ สบายใจ จาก OFM-1
กระเช้าของขวัญปีใหม่ สบายใจ จาก OFM-2

กระเช้าของขวัญสบายใจ

กระเช้าของขวัญจากร้านสบายใจ เน้นแต่ของที่ดีต่อสุขภาพ ‘เพราะสุขภาพที่ดี คือจุดเริ่มต้นของความสุขกาย สบายใจ’ สินค้าภายในกระเช้าเป็นสินค้าจากธรรมชาติ ปลอดสารพิษ ช่วยส่งเสริมวิถีเศรษฐกิจพอเพียง และช่วยส่งเสริมกลุ่มแม่บ้านวิสาหกิจชุมชน มอบกระเช้าของขวัญจากร้านสบายใจเป็นของขวัญปีใหม่ นอกจากได้มอบเป็นของขวัญแทนใจแล้ว ยังเป็นการส่งต่อสุขภาพดีๆ ให้ผู้รับอีกด้วย

กระเช้าของขวัญ S&P

กระเช้าของขวัญ S&P

S&P ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย กระเช้าของขวัญจาก S&P จึงเต็มไปด้วยขนมและเครื่องดื่มอร่อยๆ ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นขนมขึ้นชื่อ อย่าง คุ้กกี้ พายสัปปะรด ข้าวเกรียบกุ้ง ป๊อปคอร์น มะม่วงหิมพานต์ และน้ำผลไม้ที่ดีต่อสุขภาพ แถมด้วยตุ๊กตาหมีตกแต่งกระเช้าสุดน่ารัก มอบกระเช้า S&P เป็นของขวัญปีใหม่ ให้ผู้รับสุขใจและอิ่มท้อง แฮปปี้รับต้นปี!

กระเช้าของขวัญใบเมี่ยง

กระเช้าของขวัญปีใหม่ ใบเมี่ยง จาก OFM

กระเช้าของขวัญใบเมี่ยง

สำหรับคนรักสุขภาพ น่าจะรู้จักร้านใบเมี่ยงกันเป็นอย่างดี ร้านใบเมี่ยงขายแต่สินค้าเพื่อสุขภาพและสินค้าออร์แกนิคจากแบรนด์ที่คัดมาแล้วว่าดีจริง! ทั้งดอยคำ, ดอยตุง, Jelly B, Organic Seeds, Tarnburi, ซองเดอร์ และอีกมากมาย ซึ่งก็ได้รวบรวมสินค้าดีๆ จัดเป็นกระเช้าของขวัญใบเมี่ยงดีไซน์สวยคลีน เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า และคนที่คุณรัก

กระเช้าของขวัญท็อปส์ (Tops)

กระเช้าของขวัญท็อปส์ (Tops)

ท็อปส์ (Tops) ซุปเปอร์มาร์เก็ตอันดับต้นๆ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความพรีเมียม OfficeMate จึงกล้าการันตีเลยว่า มอบกระเช้าของขวัญจากท็อปส์ เป็นของขวัญปีใหม่แล้วผู้รับจะไม่ผิดหวัง! เพราะมีทั้งขนม เครื่องดื่ม และของอร่อยๆ อีกมากมายอัดแน่นอยู่เต็มกระเช้า แบ่งทานได้หลายคน แถมตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย มีความสุขกันได้ทั้งครอบครัวแน่นอนค่ะ 

กระเช้าของขวัญ OfficeMate

กระเช้าของขวัญ OfficeMate

ปิดท้ายกันที่กระเช้าของขวัญจาก OfficeMate เราคัดแต่ของดีมีคุณภาพ เพื่อให้คุณนำไปส่งมอบให้คนสำคัญได้แบบไม่อายใคร สินค้าภายในกระเช้ามีทั้งขนมคบเคี้ยว ของว่าง เครื่องดื่ม ชา กาแฟ และอีกมากมาย บรรจุในกระเช้าติดริบบิ้นดูสวยหรู เมื่อทานหมดแล้วยังสามารถนำกระเช้าไปทำประโยชน์อื่นๆ ต่อได้ไม่เหลือทิ้ง!

10 กระเช้าของขวัญปีใหม่ที่เราแนะนำ คุณสามารถเข้ามาช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ OfficeMate รับรองว่าให้แล้วผู้รับไม่ผิดหวัง แถมยิ้มแก้มปริแน่นอน!

บทความที่เกี่ยวข้อง