ดนตรีกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคนอย่างเราๆ ไปแล้ว วันนี้เราก็เลยไม่พลาดที่จะมี Item เด็ด ที่คนรักเสียงเพลงไม่ควรมาพลาดมาแนะนำกัน แอบสปอยเบาๆ เลยว่าดีงามทุกอัน ส่วนจะมีอะไรกันบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย….

  1. หูฟังดีๆ สักเส้น

แทบจะกลายเป็นสิ่งที่ต้องพกติดตัวทุกครั้งที่ออกจากบ้านไปซะแล้ว สำหรับเจ้าหูฟังที่ช่วยให้เราสามารถสนุกไปกับเสียงเพลงได้ท่ามกลางความวุ่นวายของโลกภายนอก แถมบรรดาหูฟังสมัยนี้ก็มีฟังก์ชั่นเยอะแยะมากมาย ทั้งแบบอินเอียร์ลดเสียงรบกวนภายนอก รุ่นนี้เบสหนัก รุ่นนั้นเสียงนุ่ม รุ่นโน้นใส่แล้วสบาย เพราะฉะนั้นลองหาหูฟังดีที่เหมาะกับตัวเองดูสักเส้น ไม่ว่าจะหูฟัง In Ear, หูฟัง Earbuds หรือหูฟังแบบครอบหู แค่นี้ก็ช่วยอัพเกรดความมันส์ในการฟังเพลงได้อีกเพียบ

  1. แอปพลิเคชั่นฟังเพลงสุดเริ่ด!

เชื่อเลยว่าหนึ่งในปัญหาที่หลายๆ คนต้องเจอเหมือนกัน ก็คือสมาร์ทโฟนเครื่องเก่งเกิดความจำเต็ม แถมถ้าต้องลบก็ไม่รู้ว่าจะลบอะไรทิ้งดี แต่ตอนนี้เรามีสิ่งที่เรียกว่า แอปพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์ มาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ง่ายๆ แถมยังมีให้เลือกแอปหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะแอปฟังเพลงยอดฮิตอย่าง JOOX  หรือฟังใจ ส่วนใครที่ชอบเพลงสากลหรือเพลงนอกกระแสต่างๆ ก็ขอแนะนำเป็น spotify, soundclound หรือ Apple Music คนที่ชอบฟังเพลงเป็นประจำ บอกเลยว่าต้องมีติดเครื่องไว้สักแอปสองแอป แล้วจะหมดปัญหาเรื่องการลงเพลงไม่ได้เพราะความจำเต็มไปเลย!

  1. โปรแกรมแต่งเสียง สร้างสีสันในการฟังเพลง

ถึงจะมีแอปฟังเพลงออนไลน์ทั้งหลายออกมา แต่ก็ยังมีคนบางกลุ่มที่ชื่นชอบการฟังเพลงแบบออฟไลน์ผ่าน Smartphone หรือ laptop ต่างๆ แต่เสียงที่ได้มันก็ไม่ถูกอกถูกใจ ทั้งแห้ง ไร้ groove ไร้อารมณ์ ใครที่เจอปัญหาแบบนี้ ลองโหลดโปรแกรมปรับแต่งเสียงมาลองเล่นดูสักโปรแกรมสองโปรแกรม เพิ่มเบส แต่งเสียงแนว funk เปิดแบบเวอร์ชั่นคอนเสิร์ตดูจะได้รู้ว่าเรายังสามารถสร้างสีสันสนุกๆ ในการฟังเพลงได้อีกเพียบ สำหรับมือใหม่หัดเล่นขอแนะนำเป็นเจ้า Poweramp หรือ Player pro เลย เพราะทั้งรูปแบบสวย ทั้งใช้งานง่าย

  1. ลำโพงไร้สายสุดแนว ยกระดับความมันส์

แน่นอนว่าบางครั้งเราก็อยากจะเปิดเพลงฟังดังๆ พลางร้องเพลงไปด้วย แต่ลำโพงโทรศัพท์ที่มีเสียงก็แสนจะเบา เปิดเสียงจนสุดแล้วก็ยังไม่ได้ยิน เผลอๆ ทำให้ลำโพงแตกเสียงซ่าไปอีก งั้นลองหาลำโพงบลูทูธพกพาเจ๋งๆ สักตัวมาไว้เป็นของตัวเองดูสิ บอกเลยว่าจิ๋วแต่แจ๋ว จะได้เปิดเพลงมันส์ๆ ร้องกันให้หลุดโลกไปเล้ย!

ถ้าใครกำลังสนใจลำโพงบลูทูธพกพา หรืออยากได้หูฟังดีๆ สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้แล้วที่เว็บไซต์ OfficeMate เลยค่ะ  แต่ต้องรีบแล้วนะคะ  เพราะตอนนี้สินค้ากำลังมีโปรโมชั่นลดราคา (สำหรับสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์) แถมช้อปวันนี้ ส่งฟรี! เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท ช้าหมดอดไม่รู้ด้วยน๊าาา