ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคนี้ คือการถ่ายรูปทุกสิ่งรอบตัวแล้วส่งต่อไปยังเพื่อนๆ ครอบครัวและคนรู้จัก ผ่านทางโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ หรือที่เรียกกันง่ายๆ ว่า การ “แช๊ะ&แชร์” นั่นเองค่ะ

เรามาดูกันดีกว่าว่าไอเทม Must Have ของคนชอบแช๊ะนั้นมีอะไรบ้าง ที่นอกจากจะช่วยให้ได้รูปสวยดั่งใจแล้ว ยังช่วยให้การทำคอนเทนต์สะดวกขึ้นอีกด้วย ตามไปดูกันเลย!

ถ่ายรูปหมู่พร้อมเก็บวิวสวยๆ แบบครบทุกองศาด้วย – ไม้เซลฟี่

ไอเทมนี้เรียกว่าไม่มีไม่ได้เลยสำหรับคนที่รักการเซลฟี่หรือชอบถ่ายรูปตัวเอง ยิ่งถ้าออกไปเที่ยวกันเป็นหมู่คณะแล้วอยากจะเซลฟี่กันยกแก๊งค์คู่กับสถานที่สวยๆ ซึ่งแน่นอนว่าแขนของคุณนั้น ยาวไม่พอที่จะยื่นกล้องออกไปเก็บภาพทุกคนให้อยู่ในเฟรมได้ทั้งหมด ไม้เซลฟี่จึงเข้ามาเป็นตัวช่วยสำคัญที่ยืดมุมกล้องออกไปได้ไกลขึ้น หรือเลือกแบบที่มีระบบกันสั่นด้วย เพียงเท่านี้ก็ได้ภาพเซลฟี่สุดประทับใจคู่กับวิวงามๆ พร้อมเพื่อนๆ สุดเลิฟ ได้ครบทุกคนอย่างง่ายดายแล้ว

มือไม่นิ่งหรือชอบเที่ยวคนเดียวก็มีรูปสุดเฟี้ยวได้ด้วย – ขาตั้งมือถือ

สำหรับใครที่มีปัญหามือสั่นเวลาลั่นชัตเตอร์ ทำให้ภาพที่ออกมาเบลอจัดจนหาโฟกัสไม่เจอ ไอเทมขาตั้งมือถือช่วยแก้ปัญหานี้ให้คุณได้ หรือหากคุณเป็นสายท่องเที่ยวแนวอินดี้ ชอบเที่ยวคนเดียว แล้วอยากเก็บภาพตัวเองกับสถานที่ต่างๆ แค่พกพาขาตั้งมือถือขนาดกะทัดรัดติดตัวไปด้วยซักอันก็ช่วยให้คุณมีรูปสวยๆ ได้แบบไม่ต้องไปรบกวนคนแปลกหน้ามาช่วยถ่ายรูปให้แล้ว

ให้ทุกความประทับใจเป็นได้มากกว่าแค่ภาพในมือถือด้วย – เครื่องปริ้นรูปพกพา

ไอเทมสุดกรี๊ดที่ขอบอกเลยว่า ถ้าใครไม่มีถือว่าไม่ใช่สายแช๊ะตัวจริง! เครื่องปริ้นรูปแบบพกพาที่สามารถนำติดตัวไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะปาร์ตี้ริมสระน้ำ ทริปเดินป่าหน้าฝน หรือขึ้นดอยผจญอากาศหนาว แค่ถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนของคุณ เลือกรูปที่ใช่แล้วสั่งปริ้น เพียงแค่นี้คุณก็จะได้รูปถ่ายสุดชิคออกมาแล้ว จะเก็บไว้แปะห้องนอนสร้างเป็นสตอรี่บอร์ดส่วนตัว หรือจะเนรมิตให้เป็นของขวัญสุดประทับใจแก่คนที่คุณรัก ก็ทำได้แบบง่ายๆ โดยที่คุณไม่ต้องออกไปหาร้านปริ้นรูปถ่ายออกมาให้ยุ่งยากอีกต่อไป ทั้งรวดเร็ว สะดวกและง่ายดายขนาดนี้ สายแช๊ะคนไหนไม่มีถือว่าพลาด!

พร้อมลุยทำคอนเทนต์ได้ทุกที่ ไม่มีสะดุดด้วย – พาวเวอร์แบงค์

ออกไปเที่ยวทำคอนเทนต์ทั้งวัน แบตเตอรี่โทรศัพท์ก็หร่อยหรอไปเรื่อยๆ แต่อย่าปล่อยให้แบตหมด จนอดทำคอนเทนต์ พกพาวเวอร์แบงค์ และสายชาร์จติดตัวไปด้วย เพื่อให้สมาร์ทโฟนของคุณพร้อมแช๊ะ&แชร์ ได้ตลอดเวลา เท่านี้ก็หมดปัญหาแล้ว!

ใครยังไม่มีชิ้นไหน  รีบไปจัดมาด่วนเลยค่ะ! หรือถ้าหากใครไม่มีเวลาก็สามารถไปช้อปออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ของออฟฟิศเมทได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลย  สินค้ามีการรับประกันนาน 30 วัน*  รับรองคุณภาพคุ้มราคา แถมยังจัดส่งฟรี* ให้ถึงบ้านอีกด้วย ถ้าได้ไอเทมเด็ดครบถ้วนกันแล้ว ก็จัดทริปไปตะลุยถ่ายรูปสวยๆ มาแชร์ในโซเชียลให้คนนอนเหงาอยู่บ้านได้อิจฉาเล่นกันดีกว่าค่ะ…Let’s GO!

บทความแนะนำ!