กระดาษโพสต์-อิท® ไอเทมสามัญประจำออฟฟิศที่ต้องมีติดกัน (เกือบ) ทุกโต๊ะ แต่บางคนอาจมองว่าโพสต์-อิท®เป็นเพียงกระดาษโน้ตธรรมดาที่ใช้จดบันทึกสิ่งสำคัญแบบสั้นๆ เพื่อย้ำเตือนความจำ (สั้นๆ) ของเรา แต่ประโยชน์ของเจ้ากระดาษโพสต์-อิท®ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เพราะยังมีความสำคัญที่ดีต่อใจ และดีต่อเราชาวออฟฟิศมากกว่าที่คุณคิด!

Post-it® (โพสต์-อิท) เครื่องมือสยบดราม่าภายในออฟฟิศ

กระดาษโน้ต Post-it® โพสต์-อิท

บางครั้งประเด็นดราม่าเรื่องการขโมยของคนอื่น หรือการหยิบผิดโดยไม่ตั้งใจอาจเกิดขึ้นในหลายๆ ออฟฟิศ Post-it® Super Sticky Notes ตัวช่วยแก้ปัญหาด้วยการเขียนโพสต์-อิท®ติดชื่อแสดงความเป็นเจ้าของ เพราะคุณสมบัติติดแน่น ติดทนยาวนานกว่า รวมถึงติดได้หลายพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นกระจก ไม้ กล่องโฟม หรือกล่องพลาสติก และเมื่อลอกออกก็สามารถติดซ้ำได้อีกหลายครั้ง ติดแน่นไม่มีร่วงหล่น ว่ากันว่าของของใคร ใครก็ต้องหวง แต่ก็ไม่ต้องห่วงหากเขียนชื่อบอกไว้สักนิด คนที่เห็นก็ต้องคิดเกรงใจ ไม่กล้าขโมยกันบ้างล่ะ

Post-it® (โพสต์-อิท) ตัวช่วยจัดการไอเดียสุดเวิร์คในมีตติ้งสุดตึงเครียด

กระดาษโน้ต Post-it® โพสต์-อิท

ตัวช่วยสำคัญเก็บทุกรายละเอียดในการประชุม อย่างโพสต์-อิท® คือ เทคนิคช่วยให้การ Brainstorm
สนุกยิ่งขึ้น เพราะสามารถแบ่งเนื้อหาของทุกไอเดียด้วยหลากสีสัน ของ Post-it® Super Sticky Notes ไอเดียไหนเวิร์ค ไม่เวิร์ค คุณสามารถติดแล้วลอกออกได้ ติดซ้ำใหม่ก็ไม่มีหลุด และยังเป็นตัวกลางเปิดโอกาสให้ทุกคนแสดงความเห็น และต่อยอดไอเดีย เปลี่ยนห้องประชุมให้เป็น Creative Space ที่ไม่ตึงเครียด และปลุกความคิดสร้างสรรค์กันมากขึ้น

Post-it® (โพสต์-อิท) Planner จัดการเวลาสำหรับคนงานยุ่ง

กระดาษโน้ต Post-it® โพสต์-อิท

เมื่องานท่วมหัว บางครั้งก็อาจเอาตัวไม่ (ค่อย) รอด เจอปัญหางานเยอะแบบนี้ ลองให้กระดาษโพสต์-อิท®ช่วยดู เพราะกระดาษโน้ตธรรมดานี่แหละ สามารถสร้างเป็นสมุด Planner จดตารางงานหรือการนัดหมาย เพียงนำมาแปะบนปกสมุด ทำเป็น Calendar จดสิ่งที่ต้องทำ เตือนความจำ และเรียงลำดับความสำคัญของงานที่ทำได้ โดยเฉพาะสำหรับ Post-it® Super Sticky Notes ที่สามารถติด ติดแน่น อยู่ทน ทำให้ข้อมูลสำคัญที่คุณจดไว้ไม่มีทางเลือนหายแน่นอน

เพียงเท่านี้โพสต์-อิท®ก็ไม่ใช่กระดาษโน้ตธรรมดาอีกต่อไป เพราะสามารถเป็นเครื่องมือสยบดราม่า ตัวช่วยจัดการไอเดีย และสมุด Planner ที่จะทำให้ชีวิตออฟฟิศของคุณง่ายขึ้นกว่าเดิมแน่นอน และจะให้ดีที่สุดคือควรเลือกใช้กระดาษโพสต์-อิท รุ่น Post-it® Super Sticky Notes ที่ติดแน่นกว่ารุ่นปกติถึง 2 เท่า ไม่มีร่วงหล่น ติดได้บนหลากหลายพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นกระจก หรือแผ่นบอร์ด อีกทั้งติด และลอกออกได้ สามารถจัดการรายละเอียดงาน และตารางเวลาได้อย่างแม่นยำ ทำให้เรื่องราวชวนหงุดหงิด และเรื่องราวติดขัดในออฟฟิศไม่มีอีกต่อไป

ช้อปกระดาษโน้ต Post-it® (โพสต์-อิท) รุ่น Super Sticky Notes และรุ่นอื่นๆ ได้เลยที่ เว็บไซต์ OfficeMate พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แถมบริการส่งฟรีทั่วประเทศ เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท!