สำหรับสายเฮลท์ตี้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้ OfficeMate รวบรวมหูฟังสำหรับใส่ออกกำลังกาย ที่จะช่วยให้คุณออกกำลังกายได้คล่องตัว พร้อมสนุกไปกับมีเดียต่างๆ จนเพลิน แบบลืมไปเลยว่าแพลงค์อยู่!

หูฟังสำหรับออกกำลังกาย แบบไหนดี?

การเลือกหูฟังสำหรับออกกำลังกาย ควรพิจารณาจากคุณสมบัติเหล่านี้ 

  • หูฟังควรเป็นแบบไร้สาย หรือที่เรียกว่าหูฟังบลูทูธ เพื่อการขยับตัว และเคลื่อนไหวได้สะดวกทุกถ่วงท่า 
  • หูฟังต้องกันน้ำได้ และหากเป็นการออกกำลังกายแบบ Out door ควรมีุณสมบัติกันฝุ่นละอองได้ด้วย
  • หูฟังควรใส่สบาย เข้ากับรูปหูได้ดี ที่สำคัญต้องกระชับ ไม่หลุดง่าย จะช่วยให้คุณออกกำลังกายได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

หูฟังไร้สาย JBL รุ่น Tune 120TWS

หูฟังไร้สายดีไซน์สวย สวมใส่สบายด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ มาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึดให้คุณฟังเพลงได้ตลอด 16 ชั่วโมงเต็ม พร้อมคุณภาพเสียงที่ทรงพลังตามแบบฉบับ JBL มีเคสชาร์จดีไซน์หรูหราทันสมัย เพื่อความสะดวกในการพกพา หูฟังไร้สาย JBL รุ่น Tune 120TWS ควบคุมการใช้งานได้ง่าย ให้คุณไม่พลาดทุกสายสำคัญด้วยปุ่มรับสายบนหูฟัง และสามารถเข้าถึง Siri ได้เพียงคลิกเดียว

ช้อป หูฟังไร้สาย JBL รุ่น Tune 120TWS

หูฟังไร้สาย Sony รุ่น WI-C310

หูฟังไร้สาย Sony รุ่น WI-C310 เชื่อมต่อง่ายด้วยระบบ Bluetooth เล่นเพลงได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 15 ชั่วโมง ให้การออกกำลังกายไม่สะดุด ทั้งยังมีระบบชาร์จไว ใช้เวลาเพียง 10 นาที ก็สามารถใช้งานได้นาน 1 ชั่วโมง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบและไม่หยุดนิ่งของคนยุคใหม่

หูฟังไร้สาย Sony รุ่น WI-C310 เป็นรูปแบบอินเอียร์ สวมใส่สบาย มาพร้อมสายอ้อมหลังคอน้ำหนักเบา ไม่ต้องกังวลหูฟังหล่นหายขณะออกกำลังกาย ประสิทธิภาพเสียงใสโดดเด่น เข้าได้กับทุกสไตล์เพลง มาพร้อมปุ่มกด 3 ปุ่ม ง่ายต่อการควบคุมทั้งการเล่นเพลง และรับสาย พร้อมระบบสั่งงานผ่านเสียง ให้คุณออกกำลังกายได้ต่อเนื่องไม่สะดุด

ช้อป หูฟังไร้สาย Sony รุ่น WI-C310

หูฟังไร้สาย Pioneer รุ่น SE-E8TW (H)     

หูฟังไร้สาย Pioneer รุ่น SE-E8TW (P)  ออกแบบมาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์สปอร์ต ด้วยวัสดุที่คงทนแข็งแรงเป็นพิเศษ พร้อมเทคโนโลยีคุณภาพเสียงที่คมชัด ให้ทำนองหนักแน่น ช่วยกระตุ้นให้เลือดสูบฉีดได้เป็นอย่างดี 

หูฟังไร้สาย Pioneer รุ่น SE-E8TW (H) ทำจากวัสดุที่ทนทาน มีซิลิโคน 3 ระดับ ช่วยให้ใส่กระชับเข้ากับหูมากยิ่งขึ้น ทั้งยังมีครีบสามขนาด ให้คุณจัดเต็มกับการออกกำลังกาย เคลื่อนไหวร่างกายอย่างอิสระได้โดยไม่ต้องกังวลว่าหูฟังจะร่วงหล่น ทั้งยังสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ในระดับ IPX 5 น้ำหนักเบา พกพาสะดวก เหมาะกับการใส่ออกกำลังกายทั้งในร่มและกลางแจ้ง

ช้อป หูฟังไร้สาย Pioneer รุ่น SE-E8TW (H)

หูฟังไร้สาย JBL รุ่น JBLREFFLOWBLK

หูฟังไร้สาย

หูฟังไร้สาย JBL รุ่น JBLREFFLOWBLK มากับคุณสมบัติเด่น กันน้ำกันเหงื่อในระดับ IPX7 พร้อมให้คุณออกกำลังกายได้ในทุกๆ สภาพอากาศ ทั้งยังควบคุมและสั่งการได้ง่ายดาย ไม่ว่าจะรับสายโทรเข้า หรือจัดการกับเพลง ก็ทำได้ด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว ไม่ทำให้การออกกำลังกายต้องสะดุดลงอย่างแน่นอน

ช้อป หูฟังไร้สาย JBL รุ่น JBLREFELOWBLK

หูฟังไร้สาย JVC รุ่น HA-A10T

หูฟังไร้สาย JVC HA-A10T True wireless รูปแบบอินเอียร์ จาก JVC ใช้งานได้ต่อเนื่องนาน 4 ชั่วโมง เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ง่าย ใส่ออกกำลังกายได้แบบสบายๆ ด้วยจุกหูฟังแบบ Memory foam นุ่มกระชับ รับกับใบหูได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก และมีคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อที่มาตรฐาน IPX5 พร้อมคุณภาพเสียงคมชัด เบสแน่น ช่วยให้การออกกำลังกายของคุณสนุกขึ้น

ช้อป หูฟังไร้สาย JVC HA-A10T

หูฟังไร้สาย JBL รุ่น Endurance Dive

หูฟังไร้สาย

หูฟังไร้สาย JBL รุ่น Endurance Dive หูฟังที่ดีไซน์มาเพื่อการออกกำลังกายโดยเฉพาะ สามารถกันน้ำและเหงื่อได้ถึงระดับ IPX7 สามารถสวมใส่ว่ายน้ำได้แบบสบายๆ 

หูฟังใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง และสวมใส่สบาย ไม่ทำให้เจ็บหู เคลื่อนไหวได้อิสระโดยไม่หลุดร่วง ด้วยสายคล้องคอ ทั้งยังควบคุมง่ายด้วยระบบสัมผัส ไม่ขัดจังหวะการออกกำลังกายของคุณแน่นอน   

ช้อป หูฟังไร้สาย JBL รุ่น Endurance Dive

หูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earbuds Basic

หูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earbuds Basic ควบคุมง่ายด้วยระบบสัมผัส เชื่อมต่อผ่านบูลทูธ 5.0 สัญญาณเสถียรเสียงคมชัดไม่ขาดหาย แบตเตอรี่ยังใช้งานได้นาน 4 ชั่วโมง ให้คุณออกกำลังกายไปพร้อมๆ กับเสียงเพลงคุณภาพสูงได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด 

หูฟังไร้สาย

หูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earbuds Basic สามารถกันเหงื่อและละอองน้ำได้ระดับ IPX4 และมีเทคโนโลยี DSP ช่วยลดเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมจุกหูฟัง 3 ขนาด สวมใส่สบาย กระชับกับใบหู ให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระโดยไม่หลุดร่วงง่าย รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ทั้งระบบ IOS และ Android น้ำหนักเบาเพียงข้างละ 4.1 กรัม พกพาสะดวก จัดเก็บง่าย ใส่ได้ทั้งตอนออกกำลังกายหรือฟังเพลงในวันสบายๆ

หูฟังไร้สาย Beats PowerBeats Pro

หูฟังไร้สาย Beats PowerBeats Pro หูฟังสำหรับออกกำลังกาย ดีไซน์โดดเด่นแบบสปอร์ต ที่กันน้ำกันเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะกับวันออกกำลังกายที่หนักหน่วง 

หูฟังไร้สาย

หูฟังไร้สาย Beats PowerBeats Pro ใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 9 ชั่วโมง สวมใส่สบายด้วยน้ำหนักที่เบา และขาคล้องหูปรับได้ แน่นหนาไม่หลุดง่าย เข้ากับใบหูของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีระบบตัดเสียงรบกวน และระบบสั่งงานด้วยเสียง (Siri) เพื่อการใช้งานที่สะดวกสบาย ให้คุณออกกำลังกายได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

หูฟังไร้สาย Jabra รุ่น Elite Active 75t

หูฟังไร้สาย Jabra รุ่น Elite Active 75t หูฟังกันน้ำกันเหงื่อและกันฝุ่นได้ระดับ IP57 ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม รองรับการออกกำลังกายกลางแจ้ง ช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

หูฟังไร้สาย

หูฟังใช้งานได้นาน 7.5 ชั่วโมง เหมาะสำหรับการออกกำลังกายต่อเนื่อง มาพร้อมไมโครโฟน 4 ตัว พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ไม่ว่าจะฟังเพลง พอดแคสท์ หรือรับสายสนทนาก็คมชัด เชื่อมต่อง่ายด้วยระบบบลูทูธ 5.0 ใช้งานได้ทั้งระบบ IOS และ Android

หูฟังไร้สาย Sony รุ่น NW WS623 Sport Walkman

หูฟังไร้สาย

หูฟังไร้สาย Sony รุ่น NW WS623 Sport Walkman หูฟังแบตเตอรี่อึด ใช้งานได้นานถึง 12 ชั่วโมง ลงน้ำลึกได้ถึง 2 เมตร และกันฝุ่นละอองได้ในระดับ IP65 หูฟังมาพร้อมพื้นที่จัดเก็บ 4 GB จุเพลงได้สูงสุด 800 เพลง (MP3) มีระบบควบคุมและเลือกเพลงที่ง่ายและสะดวกสบาย ด้วยฟังก์ชัน Ambient Sound ตอบโจทย์ทั้งการว่ายน้ำ และออกกำลังกายทั้งในร่มและกลางแจ้ง

ฟังเพลงขณะออกกำลังกาย ช่วยเร่งการเผาผลาญได้!

หลายๆ คนคงชอบฟังเพลงขณะออกกำลังกายกันอยู่แล้ว เพราะเสียงเพลงจะช่วยให้เพลิดเพลิน และเป็นทริคที่ช่วยให้เวลาออกกำลังกายผ่านไปไวขึ้น แต่รู้หรือไม่ว่านอกจากให้ความเพลิดเพลินแล้ว เสียงเพลงยังช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญ หรือช่วยให้ร่างกายเบิร์นไขมันออกไปได้มากกว่าอีกด้วย 

เพราะเสียงดนตรีมีส่วนช่วยกระตุ้นให้ร่างกายของเราเกิดความตื่นตัว กระตุ้นพละกำลัง และเพิ่มปริมาณออกซิเจนให้ร่างกาย ซึ่งจะทำให้เรารู้สึกคึกคัก อยากขยับแข้งขยับขามากขึ้นกว่าปกติ ยิ่งหากเป็นเพลงหรือเสียงดนตรีที่มีจังหวะสอดคล้องกับการเคลื่อนไหวของร่างกาย หรือเพลงที่มีจังหวะอยู่ในช่วง 125-140 บีท จะยิ่งกระตุ้นได้ดีเป็นพิเศษ และผลจากความคึกคักนี่เอง ที่ทำให้เราออกกำลังกายได้มากขึ้น มีการใช้แรง ใช้กล้ามเนื้อมากขึ้น ช่วยให้เผาผลาญได้ไว และเบิร์นแคลอรี่ออกได้มากขึ้นนั่นเอง ว่าแล้วก็หยิบหูฟัง แล้วไปออกกำลังกายกันเลย!!

ส่วนใครยังไม่มีหูฟังสำหรับใส่ออกกำลังกาย หรืออยากได้อุปกรณ์ออกกำลังกายชิ้นใหม่ เข้ามาช้อปไอเทมเด็ดๆ ได้เลยที่ OfficeMate

ขอบคุณข้อมูลจาก : bestreview.asia / www.top10.in.th