ใกล้สิ้นปีแบบนี้ นอกจากวันคริสต์มาส วันปีใหม่ ก็ยังมีวันพ่อนี่แหละคะ ที่ทำให้บรรยากาศในครอบครัวชื่นมื่นขึ้นมา แถมเป็นวันหยุดประจำปีอีกด้วย หลายๆ คงคงมีแผนทำกิจกรรมร่วมกันกับคุณพ่อและครอบครัวใช่ไหมคะ แต่ถ้าบ้านไหนไม่ได้มีกิจกรรม หรือทริปพิเศษไปไหน เพราะรอรวบทีเดียวตอนปีใหม่ ก็อย่าลืมหาของขวัญวันพ่อติดไม้ติดมือ พร้อมดอกไม้ไปให้คุณพ่อด้วยนะคะ และถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้ท่านในวันพ่อปีนี้ ลองนำไอเดียที่ OfficeMate นำมาฝาก กับของขวัญวันพ่อ งบไม่เกิน 2,000 บาท จะซื้ออะไรดี ให้คุณพ่อปลื้ม

กระเช้าของขวัญ เซตของขวัญ

ของขวัญวันพ่อ กระเช้าของขวัญ

เริ่มที่ไอเดียพื้นฐานกันก่อน ด้วยการเลือกของขวัญวันพ่อเป็นกระเช้าของขวัญ หรือเซตตะกร้าของขวัญ แต่ความ Simple นี้ก็ใช่ว่าจะไม่ทำให้คุณพ่อประทับใจนะคะ เพราะใจความสำคัญไม่ได้อยู่ที่กระเช้า แต่อยู่ที่ของภายในต่างหาก แถมเดี๋ยวนี้ก็มีกระเช้าของขวัญที่หลากหลายให้เลือก อย่างเซตชาและถ้วยชา กระเช้าของขวัญที่เต็มไปด้วยสินค้าเพื่อสุขภาพ ทำให้ของขวัญวันพ่อปีนี้น่าประทับใจและส่งเสริมสุขภาพให้คุณพ่ออีกด้วย

ชุดเครื่องมือช่าง

ของขวัญวันพ่อ ชุดเครื่องมือช่าง

ลองเช็กที่บ้านดูนะคะ ว่าอุปกรณ์เครื่องมือช่างของคุณพ่อเริ่มเก่าแล้วรึยัง? ลูกคนไหนเลือกชุดเครื่องมือช่างให้คุณพ่อเป็นของขวัญวันพ่อปีนี้ บอกเลยว่าแหวกแนว และตรงใจคุณพ่อสายช่าง สายประดิษฐ์ สายซ่อมแซมอย่างแน่นอน ด้วยอุปกรณ์ช่างสามารถเป็นได้มากกว่าของใช้จำเป็น แต่ยังสามารถเป็นของสะสมได้อีกด้วย คุณพ่อหลายท่านมีการซ่อแซม ประดิษฐ์ ต่อเติมบ้าน หรือเฟอร์นิเจอร์อยู่บ่อยๆ เป็นงานอดิเรก วันพ่อปีนี้ได้ชุดเครื่องมือช่างชุดใหม่ซักชุด คงจะยิ้มแก้มปริ

สายรัดข้อมือ ติดตามสุขภาพ

ของขวัญวันพ่อ สายรัดข้อมือ

สำหรับผู้ใหญ่ เรื่องสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ เพราะอายุที่มากขึ้น ย่อมตามมาด้วยความเสี่ยงด้านปัญหาสุขภาพ ยิ่งสำหรับคุณพ่อท่านไหนมีปัญหาสุขภาพอยู่แล้วด้วย ยิ่งต้องมีการเก็บข้อมูล และติดตามเรื่องสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ ของขวัญวันพ่อปีนี้ จะให้ดีลองเลือกเป็นสายรัดข้อมือที่สามารถบอกข้อมูลด้านสุขภาพพื้นฐานได้ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ การนอนหลับ และการออกกำลังกาย นอกจากคุณพ่อจะปลื้มใจกับของขวัญวันพ่อชิ้นนี้แล้ว ยังเป็นการดูแลคุณพ่อได้อีกทางค่ะ

หูฟังบลูทูธ

ของขวัญวันพ่อ หูฟังบลูทูธ

ของขวัญวันพ่อที่โดนใจทั้งคุณพ่อและคุณลูกอย่างหูฟังบลูทูธ ด้วยความสะดวกสบายในการใช้ ไร้สายระเกะระกะ ทำให้คุณพ่อปลื้มได้ไม่ยาก เข้ากับไลฟ์สไตล์หลากหลายแนว ทั้งเป็นหูฟังขณะออกกำลังกาย ให้คุณพ่อฟังเพลงที่ชอบเพลินๆ หรือใช้คุยโทรศัพท์ ก็ไม่ต้องถือให้เมื่อยมือ เล็กกะทักรัดพกพาไปไหนมาไหนก็สะดวกอีกด้วย ของขวัญวันพ่อปีนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

พาไปตัดแว่นสายตา

ของขวัญวันพ่อ แว่นสายตา

อีกกิจกรรมน่ารักเพื่อเป็นของขวัญวันพ่อให้คุณพ่อปีนี้ อย่างการพาคุณพ่อไปตัดแว่นสายตายใหม่ อัปเดตดีไซน์และค่าสายตาที่เปลี่ยนไป เพื่อการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้นของคุณพ่อนะคะ ถึงแม้คุณพ่อบางท่านจะไม่ใส่แว่นสายตาตลอดเวลา แต่เพื่อการอ่านหนังสือ อ่านฉลากยา ทำอาหาร ดูทีวี กิจกรรมเหล่านี้ล้วนใช้สายตาเป็นหลัก การได้แว่นใหม่ที่ทำให้มองเห็นชัดขึ้น ก็ทำให้คุณพ่อใช้ชีวิตประจำวันได้ดีขึ้น ประทับใจทั้งคุณพ่อและคุณลูกอย่างแน่นอน

กระเป๋าเป้

ของขวัญวันพ่อ กระเป๋าเป้

กระเป๋าเป้เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ผู้ชายชอบใช้ แต่ลูกๆ ลืมไปว่าซื้อไปเป็นของขวัญวันพ่อได้ แถมเก๋และโดนใจคุณพ่ออีกด้วย ไม่ว่าจะเอาไว้ใส่โน้ตบุ๊คหรือสัมภาระอื่นๆ ก็สบาย และใส่ของได้เยอะ ทำให้เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก แถมคุณพ่อบางคนก็ใช้กระเป๋าเป้กันอยู่แล้ว อาจจะกำลังมองหากระเป๋าเป้คู่ใจใบใหม่ และยิ่งได้เป็นของขวัญวันพ่อจากลูกๆ คงดีใจ และใช้ไม่เปลี่ยนเลยล่ะค่ะ

ลำโพงบลูทูธ

ของขวัญวันพ่อ ลำโพงบลูทูธ

มีหูฟังบลูทูธกันไปแล้ว ลำโพงบลูทูธก็ต้องมี ผู้ใหญ่รุ่นคุณพ่อของเราหลายๆ ท่านชอบฟังเพลง ยิ่งเพลงเก่าๆ ยุคสมัยที่ท่านยังเป็นวัยเก๋า ยิ่งฟังก็ยิ่งมีความสุขได้รำลึกถึงความหลังอันแสนหวานในวัยหนุ่ม ลองเลือกของขวัญวันพ่อปีนี้เป็นลำโพงบลูทูธ ให้คุณพ่อได้เอาไว้ฟังเพลงที่บ้าน อยู่มุมไหน หรือทำกิจกรรมอะไรก็ฟังเพลงได้ อย่างรดน้ำต้นไม้สวนหลังบ้าน ทำอาหารในครัว ก็มีเพลงจากลำโพงบูลทูธเป็นเพื่อนคู่ใจ ไม่โดนใจคุณพ่อแล้วจะโดนใจใครจริงไหมคะ

เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน

ของขวัญวันพ่อ เครื่องชงกาแฟ

คุณพ่อใครใช้ชีวิตหลังเกษียณอยู่บ้าน หรือชอบใช้เวลาวันหยุดทำกิจกรรมตั้งแต่เช้าจรดเย็นอยู่กับครอบครัวที่บ้าน ลูกๆ ที่กำลังมองหาของขวัญวันพ่ออยู่ เครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นอีกตัวเลือกที่มีประโยชน์ ใช้งานได้จริงๆ อย่างพัดลม กระติกน้ำร้อน เครื่องชงกาแฟ สามารถเป็นของขวัญวันพ่อที่สามารถอำนวยความสะดวกและได้ใช้ในทุกๆ วันเลยล่ะค่ะ

รองเท้าคู่ใหม่

ของขวัญวันพ่อ รองเท้า

คุณพ่อหลายๆ ท่านเมื่ออายุมากขึ้น น้ำหนักตัวอาจจะเยอะมากตาม ทำให้เดินไปไหนมาไหนนานๆ ใส่รองเท้าคู่เดิมก็ไม่สบายเท้าเท่าที่ควร ด้วยน้ำหนักตัวที่กดลงที่เท้า หากลูกๆ อยากให้คุณพ่อใช้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น เดินเหินสบายเท้า ของขวัญวันพ่อปีนี้ เปลี่ยนเป็นรองเท้าคู่ใหม่ให้ท่าน ควรเลือกเป็นรองเท้าที่ซัพพอร์ตเท้าโดยเฉพาะ นิ่มใส่สบาย และวัสดุระบายอากาศได้ดี

สำหรับวันพ่อปีนี้คงได้ไอเดียในการเลือกของขวัญวันพ่อกันไปไม่น้อยเลยนะคะ จริงๆ แล้วถ้าถามเหล่ามนุษย์พ่อ ว่าอยากได้อะไรเป็นของขวัญวันพ่อปีนี้ดี คงต้องยกให้ของทีได้กิน ได้ใช้แล้วทำให้นึกถึงลูก ได้ใช้อยู่ตลอดเวลา เหมือนได้อยู่ใกล้ๆ ลูก นัยยะของขวัญเหล่านี้ที่เหล่าคุณพ่อบอกมา จริงๆ แล้วคือการได้รู้สึกอยู่ใกล้ชิดลูกๆ มากกว่า ดังนั้นวันพ่อปีนี้ ได้ของขวัญวันพ่อแล้ว ก็อย่าลืมนำตัวเองไปอยู่ใกล้ๆ ท่านด้วยนะคะ ของขวัญวันพ่อปีนี้คงเติมเต็มหัวใจให้คุณพ่อได้อีกนานเลยค่ะ

ลูกๆ ที่อยากได้ของขวัญวันพ่อปีนี้ สามารถเข้ามาเลือกของขวัญวันพ่อเจ๋งๆ คุณภาพดีได้ที่เว็บไซต์ OfficeMate พร้อมบริการจัดส่งฟรี*อีกด้วย